07. anh khó chịu ở đâu à?

4.7K 332 25
                                    






sau vài lần tắm trên cùng một dòng sông, lũ trẻ ngày càng được nước làm tới. không chỉ có choi wooje được ngủ chung, mà những đứa khác cũng bắt đầu đòi hỏi. thành ra nguyên một tuần lee sanghyeok phải ngủ chung hết đứa này đến đứa khác.

mà chung nó đều chung một điểm rất xấu, đó là sờ soạng người em.

cơ thể lee sanghyeok vốn dĩ đã nhạy cảm, giờ còn tăng lên gấp hai lần sau những cú đụng chạm thân mật. nhưng ít nhiều thì em cũng cảm thấy khá sung sướng, thỉnh thoảng còn bú cu giúp lũ trẻ giảm stress trước những trận đấu nữa, cho nên sẽ có những lúc lee sanghyeok đau họng hoặc là bị khàn tiếng.

mỗi tội tần suất có hơi nhiều một chút, có lần kkoma còn tưởng em ăn kem vặt nhiều quá, thành ra bị ảnh hưởng tới cổ họng vì vậy huấn luyện viên đã dành cả tiếng đồng hồ để nói chuyện.

tất nhiên, chuyện giúp lũ trẻ giảm stress đều là 'thẳng nam' sanghyeok tự nguyện. nói thật ra thì em không thể từ chối chúng nó nổi, đứa nào đứa nấy cũng làm điệu bộ nũng nịu, giương đôi mắt to tròn lấp lánh nhìn em. có mười lee sanghyeok thì cũng giương cờ trắng đầu hàng cả thôi.

lần một, lần hai còn thấy kì cục, lần thứ n thì em thấy... cũng bình thường.

thế nhưng, ngay bây giờ lee sanghyeok không thấy bình thường một chút nào cả!

hôm nay em và ryu minseok có lịch luyện tập, chuyện sẽ chẳng có gì nếu như quần lót của sanghyeok không có vấn đề. mọi ngày em vẫn mặc bình thường nhưng bây giờ nó lại khiến em khó chịu khi lớp vải quần ma sát vào bé bướm. cảm giác ngứa ngáy làm lee sanghyeok không dám thò tay xuống đũng quần mà chỉ dùng hai chân cọ xát vào nhau, một lúc lại ngọ nguậy xê dịch chỗ ngồi để cho thoải mái.

mà càng cọ xát thì nó càng ngứa hay sao ấy, em không thể tập trung luyện tập nổi khi mà bướm nhỏ ngứa ngáy phát điên lên được. nó thậm chí còn tuôn ra cả dâm dịch nữa chứ, lee sanghyeok cắn môi muốn khóc.

ryu minseok đương nhiên là có để ý, trông con mèo vặn vẹo mông như đang hứng tình vậy.

"anh khó chịu chỗ nào à?"

lee sanghyeok giật mình, khẽ lắc đầu đáp: "không, anh bình thường."

minseok kéo ghế lại gần phía em, cậu nói nhỏ "em biết anh đang khó chịu, em giúp anh nhé?"

"kh–không cần đâu... hơi khó chịu chút thôi." người sanghyeok không nóng mà cũng toát mồ hôi, lòng hoảng sợ vì nghĩ cậu nhóc phát hiện ra điều gì đó.

"anh không cần phải giữ trong lòng, ở đây cũng chỉ có mỗi em thôi mà." minseok nắm lấy tay em, gương mặt lộ vẻ lo lắng.

"nhưng mà... anh sợ minseokie sẽ cười anh."

"sao em lại cười anh được chứ, em còn sợ sanghyeokie hyung bị làm sao đây này."

thấy gương mặt hết sức lo lắng của người hỗ trợ, lee sanghyeok không may mảy nghi ngờ gì, em lại nói.

"bên dưới anh không giống như tụi em... ờm, nó hơi kì lạ."

ừm, cảm ơn em vì giờ mới dám nói trong khi tụi nó biết tỏng thứ kì lạ mà anh đội trưởng nói là gì rồi. thậm chí tụi nó còn lên kế hoạch để dụ lee sanghyeok cho xem nữa cơ, mà không chỉ ngắm nghía thôi đâu, chúng nó muốn làm nhiều điều khác lắm.

"um... hay thôi đi, cái này không thể để cho người khác biết được."

"hyung nói vậy làm em đau lòng đó, đối với anh em chỉ là người khác thôi đó hả? em tưởng tụi mình là gia đình chứ..."

ryu minseok làm bộ buồn bã, gương mặt xụ xuống hết như chú cún con bị bỏ rơi làm lee sanghyeok hốt hoảng, miệng lắp ba lắp bắp.

"ơ... kh–không phải, ý anh không phải thế... anh chỉ sợ minseokie sẽ ghét anh thôi..."

"em làm sao mà ghét anh được chứ, em hứa sẽ không cười anh đâu mà... anh cho em biết nha?"

"đ–được rồi, anh sẽ cho em biết. nhưng tụi mình về phòng ngủ được không?"

"dạ được ạ."

ryu minseok cười mỉm, đôi mắt cong lên. ngoài mặt như con cún nhỏ nhưng trong lòng lại mở party to đùng.

người bình thường đi vào vết xe đổ một hai lần, còn anh đội trưởng của tụi nó đi mòn cả bánh xe rồi vẫn đi như thường.

lee sanghyeok quả là con mèo dễ dụ mà.

tất nhiên là minseok biết lí do vì sao em mèo khó chịu, bởi chính cậu là nguyên nhân dẫn đến việc lee sanghyeok không thể ngồi yên chơi game được.










mém quên cái fic này nên viết cái gì luôn rồi á =)))))))))).

tớ sẽ cố gắng lấp nốt cái hố này nhanh nhất có thể, chắc cũng khoảng độ 3-5 chap nữa gì đó là end à, phần thịt mèo ngon nhất đương nhiên là ở chap cuối òi hehe.

allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ