08. trị ngứa cho mèo

6.3K 345 38
                                    






chiếc quần ngoài đã bị lột bỏ, lee sanghyeok dựa lưng vào con gấu to trên giường, em ngượng ngùng khép hai chân lại. ryu minseok ngồi quỳ gối trước mặt em, ngay khi chiếc quần lót ướt đẫm ở đáy đập thẳng vào mắt, yết hầu cậu đã trượt lên xuống liên tục.

"em cởi nốt ra nhé?"

"ừm..." sanghyeok nhỏ giọng đáp, gương mặt anh đỏ bừng vì ngại.

hai chân được tách mở, ryu minseok đưa tay cởi chiếc quần lót, bướm non nhớp nháp đầy dâm dịch liền hé lộ, hai bên môi lồn dâm đãng mấp máy. người hỗ trợ nuốt nước bọt, nơi tư mật của lee sanghyeok hoàn toàn lộ ra trước mặt cậu. ngay dưới dương vật nhỏ bé là một cái lồn hồng hào, mép thịt ửng đỏ phồng lên như hai miếng bánh bao. anh đội trưởng là người ưa sạch sẽ, hiển nhiên vùng tam giác cũng trơn nhẵn, không một kẽ lông tơ.

"kì cục lắm đúng không...?" lee sanghyeok thấy đàn em nhìn chằm chằm mà không nói năng gì, e dè hỏi.

"không, nó đẹp lắm. anh cảm thấy khó chịu ở đây hả?"

"ừm... nó, hơi ngứa ngáy chút."

"em biết cách giảm bớt ngứa á, anh muốn thử không?" thật ra chẳng có cách nào ở đây cả, ryu minseok muốn lừa mèo xinh cho sờ lồn mà thôi.

quả thực, lee sanghyeok vẫn cảm thấy ngứa ngáy ở mép lồn, nó đã khiến em khó chịu trong cả tiếng đồng hồ. nghe lời nói dỗ ngọt của ryu minseok, chẳng hiểu sao em lại dễ dàng đồng ý.

"vậy minseokie giúp anh với..."

chỉ đợi em mèo đồng ý, ryu minseok đưa tay chạm vào bé bướm, đầu ngón cái miết nhẹ lên hột le làm sanghyeok giật mình như có dòng điện chạy dọc cơ thể. mới chạm nhẹ thôi mà hai chân em đã run rẩy, khe lồn dâm đãng chảy ra một dòng nước trong suốt.

"ưm... lạ quá..."

mép bướm bị ngón tay tách mở, cảm giác kì lạ làm lee sanghyeok vô thức rên rỉ, lỗ lồn nhạy cảm được ngón tay ryu minseok xoa nhẹ khiến em mềm nhũn cả người. ngón tay thô bạo cắm vào, lồn non vừa nóng vừa ướt, dâm dịch nhầy nhụa chảy đầy ra khiến ngón tay điêu luyện của người hỗ trợ dễ dàng khuấy đảo bên trong.

ryu minseok cong tay móc bướm, chốc lát lại day ấn lên hột le, lồn bị cọ xát ướt đến rối tinh rối mù. ngày thường lee sanghyeok ngủ chung với lũ nhóc, hiển nhiên bướm dâm bị cặc cọ quen mùi, dâm đãng co rút thít chặt ngón tay minseok.

ánh mắt sanghyeok tan rã, miệng mèo rên rỉ ư a, mềm nhũn dang rộng chân.

"ưm... hức... kh–không..." bướm non bất ngờ bị liếm, lưng em cong lên hai chân theo bản năng khép vào lại bị họ ryu ghìm chặt. minseok vùi mặt vào háng em, đầu lưỡi liếm dọc khe thịt đẫm nước, hết day hột le rồi mút hai bên môi lồn. chóp mũi cậu cọ vào âm vật, lưỡi thè ra mô phỏng theo động tác làm tình khiến lee sanghyeok vặn vẹo người, lồn vừa ngứa vừa sướng.

ryu minseok càng được nước lấn tới, thứ nước lồn nhớp nháp mang mùi vị tanh ngọt làm cậu không dứt ra được, cứ như em yểm bùa lên bướm dâm vậy. bú lồn một lần là say mê cả đời, bựa lưỡi nóng bỏng liên tục càn quét nước dâm, thân dưới bị liếm tới tê dại, lồn non co rút kịch liệt. lee sanghyeok không chịu nổi nữa, ưỡn người cong lưng lên, đem lồn dâm cọ ướt mặt người hỗ trợ.

allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ