Cuộc chiến 2

315 12 6
                                    

Đúng như những gì bọn họ nói .Chúng liên tục cho người tập chung tấn công vào Thượng Quan Thiển & Cung Thượng Giác nhằm tách hai người ra xa để tiện bề xử lí hai người. Phu thê Giác cung bị nhiều người vây đánh mà mỗi người đánh đến như đòi mạng  cả hai, Hàn Nha Thất , Hàn Nha Tứ cũng bị vây khốn đốn không ít khiến hai người khó tiếp cận để hỗ trợ Thượng Quan Thiển. Đám người Cung Tử Vũ cùng các vị công tử núi sau thì lại phải đấu với bốn người cấp Võng kia. Cung Viễn Chủy & Cung Tử Thương rời khỏi trận chiến thì bị một Hàn Nha dẫn theo vài sát thủ đuổi theo. Bên này Hàn Nha Thất đã giải quyết được một đám sát thủ mở đường cho Hàn Nha Tứ đến hỗ trợ Thượng Quan cô nương . Hàn Nha Tứ chạy đến phía nàng thì bị Tư Đồ Hồng cản lại thay thế người đang đánh cùng Cung Tử Vũ & Vân Vi Sam là Vạn Kỳ Ai.
" Đi đâu vậy ? hai ta chưa xong mà " - Tư Đồ Hồng vừa đánh vừa nói . Đòn đánh của ả ác liệt,  Hàn Nha Tứ chỉ có thể phòng thủ rất nhanh đã rơi vào thế hạ phong. Những thị vệ của Cung môn nhanh chóng chạy đến hỗ chợ Cung Thượng Giác, bên chỗ Thượng Quan Thiển, Hàn Nha Thất đã đến để giúp nàng
"Hàn Nha Thất dọn đường cho ta"- Nàng lệnh cho hắn . Có người hỗ chợ hai người lập tức thoát khỏi vòng vây tiến đến chỗ mấy người đang đấu với cấp Võng. Hàn Nha Tứ thất thế trước Tư Đồ Hồng ả bóp cổ hít thở không thông
"Ngươi xem ai sẽ cứu ngươi ngay bây giờ " - Ả vừa nói hết câu Thượng Quan Thiển đã phi đến đạp ả bay ra xa. Tư Đồ Hồng bị cú đạp bất ngờ của nàng mà không kịp thủ thế khiến cả cơ thể đập mạnh xuống đất hộc máu.  Khi này hai người Cung Tử Vũ- Vân Vi Sam không thể chống đỡ được Vạn Kỳ Ai thì Cung Thượng Giác đã đến dùng nội lực đánh hắn  lùi ra xa. Cả hai người Cung Thượng Giác & Thượng Quan Thiển đều đã quay trở lại để đấu với những kẻ mạnh nhất của Vô phong tại trận chiến này. Hàn Nha Thất bên này thấy vậy liền giao phó đám sát thủ cấp thấp này cho đám thị vệ Cung môn sử lý nốt, còn bản thân thì chạy lại hướng chỗ Thượng Quan Thiển & Hàn Nha Tứ. Bằng con mắt sắc bén của một thích khách Hàn Nha Tứ nhanh chóng lướt qua người của Hàn Nha Tứ đảm bảo hắn không sao thì lén thở phào . Hành động này của hắn sao qua được mắt nàng nhưng tiếc là giờ không phải lúc để nói lời châm chọc hai người họ, giết song đám Vô phong kia đã rồi châm chọc cũng chưa muộn nhưng nàng đâu biết sau hôm nay nàng sẽ không thể châm chọc họ nữa rồi.Tiếp tục trận chiến bốn Võng kia quay vào tập chung đánh vào Cung Thượng Giác - Thượng Quan Thiển lần này đã có nhiều người chợ giúp nên hai người đỡ phải đánh cùng với đám sát thủ cấp thấp mà tập chung đánh với Võng. Cung Thượng giác đánh với Hàn Y Khách chàng ra chiêu càng lúc* càng tàn nhẫn lúc đánh ở Giác cung hắn không phải đối thủ của chàng thì thời điểm này lại càng không phải. Phía Thượng Quan Thiển đấu với Bi Húc nàng đánh giá cao về thực lực của hắn & Hàn Y Khách nếu được thêm vài năm nữa khi hai kẻ cấp Lượng kia lui xuống quay về núi Tả Vọng* , Vô phong sẽ có bài sát hạch để chọn cấp lượng thì Bi Húc & Hàn Y Khách là những ứng viên ưu tú. Đáng tiếc chúng sẽ không còn cơ hội để tham gia bài sát hạch đó & cũng không còn Vô phong , nghĩ vậy nàng ra chiêu càng tàn độc hơn. Thấy cả Hàn Y Khách cùng Bi Húc đều đang chật vật thì Tư Đồ Hồng & Vạn Kỳ Ai nhanh chóng lại giúp đỡ,  nhờ sự giúp đỡ của hai người kia tình hình lập tức lật ngược . Hai đánh một không chột cũng quèo câu này quả nhiên rất đúng huống chi là đấy với hai cấp Võng gieo rắc nỗi sợ cho mọi người khắp mọi nơi , Thượng Quan Thiển đánh với Bi Húc &  đỡ những chiêu hiểm của Tư Đồ Hồng đã ngay tức rơi vào thế hạ phong ,nhân cơ hội này Bi Húc tung đòn hất nàng lùi lại đằng sau thì Hàn Nha Thất đã kịp đỡ nàng. Cung Thượng Giác cũng khó khăn mà đánh cùng lúc với Hàn Y Khách & Vạn Kỳ Ai nhưng khi thấy nàng bị hất ra xa thì cũng định lại để đỡ nàng lại thấy được cảnh Hàn Nha Thất đỡ Thượng Quan Thiển mà nàng lại không chút khó chịu khi có nam nhân khác chạm vào, nỗi ức nghẹn khi chứng kiến sự thân thiết giữa hai người được Cung Thượng Giác chút hết lên người Vạn Kỳ Ai cái kẻ đã chặn đường chàng, nhát đao bổ xuống vai Vạn Kỳ Ai như thể đã chặt Đi cánh tay hắn. Cấp Võng của Vô phong đã bị Cung chủ Giác cung của mình đánh trọng thương đã khiến cho các thị vệ càng có thêm nhiều sĩ khí ' Cung nhị công tử của họ ở đây họ sẽ thắng thôi' suy nghĩ của các thị vệ đã nói lên tất cả chàng chính là ' rễ cây' của Cung môn , người mà giang hồ kính trọng Vô phong e sợ đã ở đây thì nhất định họ sẽ chiến thắng . Cung Tử Vũ thấy khuôn mặt Cung Thượng Giác càng lúc càng đen thì liền biết Cung nhị nhà mình ghen rồi hắn cười thầm ' Người mặt lạnh như Cung nhị hóa ra cũng có lúc biết ghen nhưng thật đáng sợ'

*Tả Vọng là căn cứ trung tâm của Vô phong (tôi bịa ra thôi)

Hai ta có thể đi cùng một con đường saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ