Trận chiến bước vào giai đoạn căng thẳng, hai bên đánh từ lúc bình minh đến lúc xế chiều. Tất cả ai nấy cũng đều rất căng thẳng trong giờ khắc này , trên người ai cũng có những vết thương lớn nhỏ lại phải đánh trong liên tục nhiều giờ ngay đến cả những người có thể lực tốt như Cung Thượng Giác cũng phải thở dốc.
Cung Thượng Giác điều chỉnh lại nhịp thở , tay cầm thanh đao nhuốm đầy máu cũng đã có chút run rẩy vì phải cầm đao trong thời gian dài, cơ thể đã có nhiều vết thương lớn nhỏ đều có, vết thương lớn nhất là bị Hàn Y Khách chém lúc chàng lơ là ,chúng đều đang nhỏ giọt như nước nhỏ giọt qua khe núi khiến chàng cau mày nhăn mặt.
"Chết tiệt"- Chàng phá đi hình tượng một công tử điềm đạm lễ nghi gia giáo mà văng tụcChỗ Cung Tử Vũ cũng chẳng khá là bao. Dù rằng có sự hỗ trợ của Vân Vi Sam & vị Tuyết công tử núi sau nhưng cũng không thể hỗ chợ hắn lâu vì còn những Hàn Nha cùng với các thích khách khác đánh tới khiến hai người cũng không giám lơ là. Tuy Cung Tử Vũ tuy đã vượt qua thử thách tam vực nhưng khả năng thực chiến gần như là không nên đã tạo ra rất nhiều sơ hở để Bi Húc tấn công. Hắn gặp khó khăn Cung Thượng Giác thấy thế liền muốn chạy đến giúp liền tạo cơ hội cho Hàn Y Khách đả thương.
"Thượng Giác huynh không sao chứ "- Cung Tử Vũ thấy chàng bị thương thì lo lắng
"Ta ổn mau tập chung đi"- Chàng nhăn mặt trả lời không quên dặn Chấp nhẫn tập chungThượng Quan Thiển cả người cũng toàn là những vết thương , có là sát thủ trải qua nhiều cuộc huấn luyện ác liệt. Thể lực của nàng cũng có tốt hơn nhiều nữ nhân khác thì trận chiến mà cứ kéo dài suốt như thế e là nàng cũng không chịu nổi mất. Đương lúc đánh với Tư Đồ Hồng thấy Cung Thượng Giác bị thương nàng liền theo bản năng mà chạy đến chỗ Chàng. Để lại Tư Đồ Hồng cho Hàn Nha Tứ & Hàn Nha Thất.
"Chàng bị thương rồi"- Thượng Quan Thiển lo lắng mà nói với Cung Thượng Giác
"Ta không sao vết thương không quá sâu , nàng giúp Cung Tử Vũ được không"- Chàng trong lòng như nở hoa nàng đây là lo cho chàng trong vô thức mà không có lí trí lấn át cảm xúc,rồi lại nhờ vả nàngThượng Quan Thiển không nói gì chỉ quay đến hướng Cung Tử Vũ thấy hắn đang vật với Bi Húc liền đi đến giúp hắn. Nàng hình như mềm lòng với Cung Thượng Giác rồi , nàng cũng có điểm yếu rồi, ngay đến cả hai Hàn Nha kia cũng không khiến nàng chấp thuận yêu cầu nhanh đến vậy.
Cung Tử Vũ bất ngờ với sự giúp đỡ của Thượng Quan Thiển, hình như đây là lần đầu hai người tiếp xúc trong khoảng cách ba bước chân.
"Cô sao lại...."- Định nói với nàng thì
"Câm mồm tập chung đánh đi "- Nàng lạnh lùng đáp lời không cho Cung Tử Vũ thắc mắc quá nhiều
"Đám các người muốn tồn tại lâu tốt hơn hết nên mở cửa ra ngoài mà trải nghiệm với giang hồ khốc liệt để có thêm kinh nghiệm thực chiến đi . Không núp sau lưng của Cung nhị được suốt đâu "- Nàng không quên buông lời chê bai quy củ của Cung mônVừa muốn cảm kích sự giúp đỡ nàng thì Thượng Quan Thiển liền độc mồm . Khiến Cung Tử Vũ liền mất thiện cảm nhưng nàng nói cũng rất đúng nếu bọn họ còn giữ những quy củ cũ kia thì diệt vong là chuyện sớm muộn.
"Ngươi còn thất thần cái gì, bị đánh cho ngu rồi hả ? "- Thượng Quan Thiển tức giận quát Cung Tử Vũ. Tên này đương lúc căng thẳng thất thần gì chứ.
Giật mình khi bị nàng quát, Cung Tử Vũ nhanh chóng hồi hồn lao vào chiến đấu tiếp , thầm nghĩ 'Hơ nàng ta đáng sợ thật không những thế lại còn độc mồm, kinh khủng hơn cả Thượng Giác ca. A Vân của ta vẫn là dịu dàng nhất'. Có thêm sự trợ giúp của Thượng Quan Thiển quả nhiên đối phó với Bi Húc đỡ vất vả hơn .
Tư Đồ Hồng bị Hàn Nha Thất & Hàn Nha Tứ cản chân nên đã để Thượng Quan Thiển chạy lại chỗ Cung Thượng Giác. Tức giận ả liền tấn công quyết liệt về hướng hai người, ả luôn biết rõ Hàn Nha Tứ chính là điểm yếu của Hàn Nha Thất mối quan hệ của hai người này cũng chỉ có mỗi Điểm Ngôn là rõ ràng . Bởi vì lẽ đó mà ả chỉ nhằm Hàn Nha Tứ mà đánh tới đưa hắn vào thế hạ phong. Tư Đồ Hồng thấy sơ hở của Hàn Nha Tứ liền tấn công đòn chí mạng vào hắn. Nhưng không đã bị một người dùng cơ thể chắn đón chí mạng cho Hàn Nha Tứ. Hắn sững người nhìn nam nhân chắn trước mình
"A Thất....ngươi ... sao..."- Giọng nói run rẩy lắp bắp, đôi mắt hắn đã đỏ hoe dâng trào nước mắtKhi nãy Vạn Kỳ Ai đang đấu với đám công tử núi sau thì thấy Tư Đồ Hồng đang đánh cùng hai Hàn Nha dưới trướng Điểm Ngôn thì như muốn làm gì đó liền tung trưởng đẩy Hoa công tử ra rồi đến chỗ Tư Đồ Hồng giúp ả tách hai người đó ra. Chỉ cần trao đổi ánh mắt nàng ta liền hiếu ý của Vạn Kỳ Ai, ha không giết được Điểm Ngôn thì giết người của ả dù sao nàng ta cũng rất quan tâm đến hai Hàn Nha này.
Thấy Hàn Nha Thất lo lắng cho Hàn Nha Tứ , Vạn Kỳ Ai liền tạo sơ hở cho Hàn Nha Thất thoát khỏi mình.
Lúc Hàn Nha Thất chạy đến thì đã trông thấy Hàn Nha Tứ ngã ngồi trên đất phía đối diện là Tư Đồ Hồng đang lao đến. Không kịp suy nghĩ hắn liền theo bản năng mà chạy đến dùng cơ thể mình đỡ đòn. Móng tay của ả ghim sâu vào vị trí tim của Hàn Nha Thất , nàng ta cùng Vạn Kỳ Ai cười đắc ý.
"Phụt"- Hàn Nha Thất phun ra một ngụm máu đen rồi ngã vào vòng tay của Hàn Nha Tứ.
Trong móng tay của ả có độc mà còn là kịch độc mới được điều chế của Vô phong cứ thế chất độc lan nhanh trong cơ thể Hàn Nha Thất.
"Ngươi sẽ không sao , hức... ngươi nói rồi mà ngươi không được thất hứa. Ngươi phải sống cùng ta đến già, sẽ cùng ta trồng rau nuôi vịt, sẽ nấu cơm cùng ta, đi khắp thế gian ngắm cảnh cùng ta. Nên ngươi đừng nuốt lời, ngươi mà nuốt lời ta liền quên đi ngươi"- Hàn Nha Tứ nức nở nói , van xin hắn hãy sống.
"Được vậy ngươi hãy quên ta đi sau đó ngươi cùng với Quyên nhi hãy sống thật tốt "- Hàn Nha Thất cười nói , đôi tay miết nhẹ lên môi Hàn Nha Tứ tạo một vệt máu sau đó tay hắn thõng xuống đôi mắt nhắm nghiền hơi thở không còn ."AAAAAAA"- Tiếng thét của Hàn Nha Tứ như xé toạc đất trời .
Thượng Quan Thiển bên này chứng kiến toàn bộ, nàng không còn quan tâm đến thứ gì được nữa một đường chạy lại chỗ họ. Có điều vẫn là không kịp rồi nàng đến muộn rồi người thân của nàng lại bỏ nàng đi rồi. Thanh kiếm nàng cầm trên tay cũng loảng xoảng rơi xuống , nàng không nói gì cũng chẳng khóc nàng cứ chỉ lay người Hàn Nha Thất để mong hắn mở mắt.
Cảnh tượng đó ai nhìn vào cũng đau lòng. Nhưng cũng chỉ có những người Cung môn kia mới có tình thôi. Vô phong lấy đâu ra tình chúng khắc này là đang vui mừng kìa .
Hàn Y Khách thấy nàng mất cảnh giác liền cho người lao tới hòng đoạt mạng nàng . Sự tấn công bất ngờ khiến cho tất cả không ai kịp trở tay thì đột nhiên có tiếng nổ lớn
"ĐOÀNG"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai ta có thể đi cùng một con đường sao
Acak"Hai người đều có tình cảm với nhau.Chỉ là trên vai hai người họ chính là gánh vác gia tộc.Một người vì vinh nhục Cung môn, một người gánh trên vai cả trăm vong linh Cô Sơn phái.Liệu 2 con người ấy có thể đi cùng một đường "