Ami luôn đau đầu vì chuyện thầy Jeon có nhiều cô gái vay quanh, còn thầy Jeon cũng cảm thấy rất ngứa mắt khi những thằng nhóc loi choi ở xung quanh em quá nhiều, mà như thầy Jeon cũng đã biết bạn của em hầu hết toàn là con trai thôi. Trong chuyện này thầy Jeon chỉ có thể nhắc nhở em phải cẩn thận chứ không thể nào cấm đoán em được vì vậy mà mỗi lần thấy em đi cùng một nam sinh nào đó thầy Jeon chỉ hận là không thể nhào tới tách cả hai ra ngay lập tức.
Ami cũng rất tôn trọng thầy Jeon, tôn trọng mối quan hệ này nên từ lúc quen thầy Jeon em đã hạn chế tiếp xúc với những bạn nam, trừ những trận bóng chuyền hay cầu lông ở trường còn lại khi đi ăn hay đi chơi riêng đâu đó em đều rủ thêm 1 bạn nữ nữa đi cùng để tránh những hiểu lầm không đáng có, và để đề phòng như thầy Jeon đã dặn.
Thầy Jeon đứng nhâm nhi tách cafe nóng trong ra cửa sổ nhìn dưới sân trường xem các học sinh đang chơi bóng rổ nhớ lại thời còn là sinh viên thầy Jeon cũng rất nổi tiếng nhắc đến Jungkook là mọi người trong trường đều nghĩ ngay đến hình ảnh một nam sinh cao to chơi thể thao rất giỏi, kỉ niệm rồi cũng chỉ là những kí ức, giờ Jungkook đã đứng đây làm một thầy giáo rồi còn phải nuôi dạy thêm một em bé nghịch ngợm nữa.
Chưa an nhàn được bao lâu một hình ảnh quen thuộc chạy lon ton xuất hiện dưới sân trường là em bé nghịch ngợm của thầy Jeon đó, Ami chơi tập trung quá em mãi chạy theo trái bóng đến nổi dấp té xổng xoài luôn làm thầy Jeon nhóm hết cả người ra cửa sổ, chân chuẩn bị chạy xuống với em thì có một đống nam sinh khác chạy lại đỡ Ami ngồi dậy.
Thầy Jeon nén lại xem sao thì lại có một nam sinh đứng ra cổng Ami lên lưng đi vào trong lớp, thầy Jeon nhíu mắt nhìn trong thằng nhóc đó mặt mũi ra sao cũng cao to, mặt mũi cũng sáng láng làm tay thầy Jeon siết chặt ly nước lúc nào không hay.
Thầy Jeon có đi ngang qua lớp em xem thử thì thấy Ami vẫn ngồi học bình thường nên cũng đỡ lo lắng hơn, cho đến lúc cả hai về nhà.
"Lúc chiều em bị ngã có sao không?"
"Ủa sao thầy biết em bị ngã"
"Tôi thấy"
"Dạ em bị xước chân có một chút xíu thôi à"
"Đâu đưa tôi xem"
Ami ngập ngừng vì sợ bị la nhưng rồi cũng dơ chân lên cho thầy Jeon xem, thầy Jeon gỡ băng gạt ra coi thử ngay đầu gối với mắt cá chân của em đến giờ vẫn còn rỉ máu.
"Như vậy mà em nói chút xíu hả"
"Dạ hông có sao đâu, em không thấy đau chút nào hết á"
Thầy Jeon cầm chân em để lên đùi mình xoa xoa bóp bóp cho em, vừa xem vết thương lại bắt đầu càm ràm em rồi.
"Suốt ngày chạy nhảy với đám nhóc đó, sức tụi nó là con trai lỡ đẩy em ngã mạnh thì làm sao"
"Là do Ami tự ngã mà"
"Tôi nói là lỡ em không nghe hả?"
Hình như thầy Jeon bị làm sao ấy, thường ngày thầy đâu nói chuyện kiểu cọc cằn như thế với em chỉ cục súc tí thôi, Ami nhìn mặt thầy Jeon không vui mấy thì chắc chắn là có gì đó rồi.
"Mà thằng nhóc lúc chiều cổng em là ai vậy"
"Dạ anh đó lớn hơn em 1 tuổi, học đại học gần đây hay qua trường mình chơi chung bóng rổ nên..."
Chết mất Ami không nên nói từ "nên"ra thì hơn.
"Nên gì?"
Thầy Jeon liền nhìn chăm chăm vào em, làm Ami cứ tưởng thầy sắp nuốt em vào bụng thầy luôn rồi đó.
"Dạ ý Ami là chơi chung gặp nhiều, có nói chuyện nên cũng biết nhau, ý Ami là vậy đó"
"Tôi tưởng đó là bạn trai em"
Thầy Jeon lại bắt đầu cái kiểu nói sốc đó nữa rồi, ghen thì chẳng nói là ghen đâu, cứ thích sốc đầu Ami vậy đó. Nhưng Ami chỉ cần dỗ ngọt một tí là thầy Jeon liền nguôi đi thôi.
Ami để hẳn hai chân lên ngang đùi thầy Jeon, nhích nhích mông lại tay em câu lên cổ thầy Jeon , cằm tựa lên vai thầy nói nhỏ.
"Chẳng phải thầy là bạn trai của em rồi hủh"
"Không phải tôi với em là mối quan hệ thầy trò sao?"
Ami đưa mặt ra trước hai mắt xoe tròn rồi em hôn cái chốc lên môi thầy Jeon.
"Thầy xem có thầy trò nào như vậy không?"
Thầy lại bảo chả thích đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
em của thầy ; jjk/ami
ContoNhững mẫu chuyện ngắn cùng thầy Jeon và cô học sinh Kim Ami. [20/2/2024]