Chương 14

183 21 0
                                    

Bắt đầu từ sáng sớm, điện thoại của Trần Vũ Tư vẫn luôn reo, reo một lần Trần Vũ Tư cúp một lần, đợi đến lần thứ ba, nàng cau mày nhìn điện thoại, không tiếp tục cúp máy, mà là chỉnh điện thoại sang chế độ im lặng.

Tả Tịnh Viện không rõ tình huống, "Ai vậy?"

Giọng nói của Trần Vũ Tư không vui, dường như rất khó chịu với người gọi điện thoại, "Không ai cả, là quấy rối. Ăn xong chưa, ăn xong rồi thì đi."

Tám giờ đi, lề lề mề mề, đến công ty cũng chỉ tám giờ hai mươi. Thật ra giờ làm việc là chín giờ, nhưng hai người một là tổng giám đốc, một là thư kí trưởng của tổng giám đốc, đến sớm làm gương cũng tốt.

Đến văn phòng, Trần Vũ Tư bắt đầu làm việc, làm hơn một tiếng, cuối cùng cũng hoàn thành tất cả nhiệm vụ khẩn cấp, có thể nghỉ ngơi một lúc. Kết quả, cuộc gọi đó lại đến.

Trần Vũ Tư nhíu mày úp điện thoại xuống. Sau một phút, điện thoại đột nhiên rung lên.

Rung đại biểu cho việc thông báo có tin nhắn, Trần Vũ Tư thong thả cầm điện thoại, nhìn vào nó.

—— Tao ở dưới lầu công ty của mày, nếu mày không ra, tao sẽ đi vào.

Có một số người, có một số việc, không phải lơ đi là có thể giải quyết. Nàng đã từng nói qua điện thoại rất nhiều lần, nhưng đối phương vẫn chưa từ bỏ ý định, muốn làm ầm ĩ đến mức vô cùng khó xử mới bỏ qua.

Trần Vũ Tư nhìn màn hình điện thoại cả buổi, sau đó cầm lấy điện thoại, nàng đứng dậy, nói với thư kí Dương ở đằng sau: "Tôi ra ngoài một lúc, nếu có ai tìm tôi, thì nói nửa tiếng nữa tôi về."

Hôm nay là ngày bên tài vụ giao báo cáo chi phí và sổ sách kế toán, vì không tin tưởng người của chi nhánh công ty, cho nên Tả Tịnh Viện yêu cầu những sổ sách này đều phải được kiểm tra đối chiếu lại. Công việc này vốn là do Trần Vũ Tư làm, nhưng gần đây không biết nàng bị động kinh gì, rất nhiều công việc đang lần lượt được bàn giao cho cấp dưới.

Không phải là nàng muốn đẩy công việc của mình cho người khác. Nàng chỉ muốn rèn luyện cho cấp dưới mà thôi.

Tuy rằng công việc trở nên nhiều hơn, nhưng cũng có thể nâng cao nghiệp vụ nhiều hơn, thư kí Dương vẫn rất vui. Lúc này, thư kí Dương ngẩng đầu từ một đống tài liệu lớn nhỏ, mơ màng chớp mắt, sau đó gật đầu một cái, "Tôi biết rồi."

Trần Vũ Tư quay người đi ra ngoài, công ty trang trí chủ yếu với bốn màu vàng sáng, xanh nhạt, xanh đậm, trắng sữa. Bởi vì độ tuổi trung bình của các nhân viên trong công ty không quá hai mươi tám tuổi, cho nên sức sống dành riêng cho thanh niên được thể hiện ở khắp mọi nơi. Hôm nay Trần Vũ Tư mặc một chiếc váy voan xanh nhạt, cùng bổ trợ với trang trí của công ty.

Đi xuống lầu, khi đi qua quầy lễ tân, cô bé lễ tân mỉm cười với nàng, Trần Vũ Tư nhanh chóng nhếch môi, sau đó nhìn về phía trước. Một người phụ nữ trung niên khoảng năm mươi tuổi ngồi trên sô pha ở đại sảnh, quần áo bà ấy mặc nhăn nhúm, kiểu dáng rất cũ, giống như đã mặc rất nhiều năm. Nụ cười trên khuôn mặt Trần Vũ Tư nhanh chóng mất đi, nàng cau mày nhìn người phụ nữ này, bước nhanh đến cạnh bà ấy, để lại một câu, sau đó đi về một hướng khác.

[Lương Trần Mỹ Tịnh] Ai Động Hũ Tro Cốt Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ