Thẩm An ngủ đến khi trời sáng, buổi sang nhiệt độ hạ xuống, cảm giác khoan khoái mát mẻ.
Khi cậu mở mắt ra, Lâm Hạc đã không còn ở trên giường nữa, cậu đang ngủ một mình ở giữa, chiếm trọn cả cái giường.
Lúc cậu đứng dậy, Lâm Hạc bước vào, trong tay cầm theo chiếc bánh bao vừa mua.
Thẩm An từ phòng tắm đi ra, ngồi ở trên ghế, trong tay bưng bát cháo, miệng vừa húp vừa hỏi Lâm Hạc: "Sau nửa đêm có điện à?"
Lâm Hạc tay trái cầm bánh bao cắn một cái, vì không được nghỉ ngơi tốt nên quầng mắt có chút đen: "Sau nửa đêm? Đến hiện tại còn chưa có điện đây."
Thẩm An thì thầm "Ồ", có vẻ hơi xấu hổ.
Đoán là Lâm Hạc đã quạt cho cậu cả đêm.
Vẫn còn hơn một tháng nữa mới đến kỳ nghỉ hè.
Khai giảng tiếp theo bọn họ đã là học sinh lớp 12 rồi, chỉ nghĩ đến thôi là cậu đã cảm thấy áp lực.
Điểm số của Thẩm An bây giờ đã chậm rãi tăng lên, Lâm Hạc nói rằng trước đây do cậu đã tụt hậu quá nhiều, hiện tại anh không chỉ cần học những kiến thức mới mà còn phải bù đắp những nền tảng cũ.
Giờ giải lao, Thẩm An và Cố Tần Nhiên lại chạy ra ngoài chơi, Lâm Hạc không cần đoán cũng biết đích đến hẳn là siêu thị trong khuôn viên trường.
Chỗ ngồi của bọn họ bây giờ là ở hàng thứ ba tính từ cuối lớp, đi ra bằng cửa sau sẽ thuận tiện hơn.
Lâm Hạc muốn đi ra hành lang đứng một chút, phòng học quá nóng và ngột ngạt, giống như chiếc nồi hấp lớn, mấy chiếc quạt trần trên đầu không thể thổi bay được nhiệt khí của mấy người trẻ tuổi.
Vừa nhấc người còn chưa kịp đi đến cửa sau,đã nhìn thấy một bạn nữ trong lớp đi về chỗ ngồi của mình sau đó dừng lại.
Lâm Hạc nhìn cô, điểm số của cô thuộc hạng trên trung bình trong lớp, bình thường rất ít nói, tính tình trầm lặng, trước đây ngồi trước mặt Thẩm An, trông...
Trông cũng xinh xắn, người rất trầm tính và tinh tế.
Trên tay cô ấy cầm một chiếc phong bì màu hồng có nút hình trái tim.
Lâm Hạc dừng lại chân, quay lại.
Cô gái chợt nhìn thấy hắn, hoảng sợ một lúc rồi nhanh chóng bình tĩnh lại, phong thư trong tay còn chưa kịp đặt xuống.
Lâm Hạc đi tới, vẻ mặt không biểu tình nhưng mang đầy tính áp bức.
Bạn nữ đứng ở vị trí của Thẩm An, có chút xấu hổ, nhưng vẫn đứng thẳng người, mặt đỏ bừng, vừa lấy hết can đảm định nói thì Lâm Hạc đã lên tiếng trước.
"Đã sắp lớp 12 rồi, tôi cho rằng cậu như thế không lý trí."
Khuôn mặt bạn nữ trở nên trắng bệch.
Lâm Hạc tiếp tục nhắm mắt làm ngơ, khóe môi mím chặt: "Hơn nữa cậu ta cũng không có gì đáng để thích, cậu ta rất phiền toái, tính tự chủ kém, thích khóc lóc, không có tinh thần trách nhiệm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Thiêu thân - Lãnh sơn tựu mộc
FanficTác giả: Lãnh Sơn Tựu Mộc Lâm Hạc x Thẩm An Lạnh lùng ít nói phúc hắc nhà nghèo học bá công x tiểu thiếu gia sa sút dương quang thụ (my tag, not author's) Song phương chữa lành, ngọt, nguỵ dưỡng thành, thanh xuân vườn trường. Câu chuyện bánh ngọt nh...