" Rimuru, có người đến thăm em này!"
" Vâng!"
Dino được Guy dẫn vào bên trong, Velzardo đang cầm tay một đứa nhỏ trắng nõn xinh xắn, nhẹ giọng dạy dỗ trong phòng rộng, nhìn thấy người vừa bước vào, 2 mắt lập tức sáng lên.
" Anh Dino!"
Dino mềm nhũn chân khi nhìn thấy một đứa bé nhỏ nhắn cười lên không thấy mặt trời đang lon ton chạy nhào đến ôm lấy chân mình.
Dino không kìm được mà ôm cậu bé lên cao, cọ tới cọ lui vào gương mặt tròn sữa kia.
" Anh nhớ em nhiều lắm!! Veldora và Ramiris không cho anh đến gặp em, họ chỉ toàn đẩy việc rồi trốn đến đây!!"
Rimuru xoa xoa mặt của Dino, nói không rõ ràng nhưng giọng trẻ con lại mang đầy vẻ an ủi : " không sao... không sao nha.... em cũng nhớ anh Dino nhiều lắm"
Được cảm giác ấm áp mềm mại cọ lên trên mặt, Dino sướng rơn người, lập tức vứt hết những chuyện đó ra sau đầu rồi tập trung ôm bé con.
Velzardo vẫn thường xuyên cảm thán về mức độ ngoan ngoãn của đứa bé này, mỗi lần dạy cho Rimuru, cậu bé vẫn thường hỏi rằng Velzardo có mệt lắm khi dạy dỗ và chăm sóc cậu bé như thế hay không, rồi còn chủ động ôm mình một cái khích lệ hay đại loại như thế...
Đáng yêu...
Dino ôm Rimuru ngồi xuống đối diện với Velzardo, ở một bên quan sát cậu bé tiếp tục cố gắng học tập.
Velzardo không nghiêm khắc với Rimuru, thậm chí còn có một chút chiều chuộng.
Nếu cậu bé nói mình mệt thì lập tức sẽ không học nữa,chị rồng sẽ để Rimuru đi nghỉ ngơi hoặc chơi cùng với Rain và Misery.
Nhưng Rimuru thực sự ít khi than thở, Guy còn lo lắng cậu bé sẽ cố gắng quá sức.
Hiện giờ Rimuru đang trong quá trình cảm nhận giới năng lượng của mình, vẫn còn một thời gian cho đến khi thực hiện kiểm soát và điều khiển chúng.
Chớp mắt đã trôi qua nửa năm.
Carrera vừa than thở với Guy rằng hôm nay những người khác lại nhắc về Rimuru.
" Veldora-sama và Ramiris –sama cũng đang rất khó xử"
Ở ngoài sảnh của lâu đài băng, Rimuru vẫn là một đứa bé lùn một mẩu, tóc bạch kim đã dài đến ngang vai, vảy rồng trên trán đã tụ ẩn dí.
Misery mặt không cảm xúc treo lên đầu Rimuru một chiếc nơ chuông đằng sau đầu, vừa di chuyển vừa kêu lên những âm thanh dễ chịu.
"..."
Rimuru thi thoảng đụng vào tầm mắt của Carrera sẽ cười lấp lánh, vẫy tay với cô ấy. Carrera cũng vẫy tay đáp lại, thỏa mãn không thôi.
Chủ nhân đáng yêu đang dần trưởng thành dưới ánh mắt của tất cả bọn họ.
" Rimuru đã học tập rất tốt"
Velzardo đặt trước mặt Carrera một cốc nước nhỏ, dùng một ánh mắt dịu dàng nhìn về phía Rimuru đang luyện tập và chơi cùng với Misery.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elder Gods
FanfictionMột bộ truyện ngắn thuần túy về thế giới slime, Rimuru và Ciel sẽ giải quyết vấn đề nan giải trước mắt.