chap 6: hội đồng ma vương

367 54 1
                                    

Đêm đó cậu khó chịu đến mức không thể ngủ được, dù cơn buồn ngủ đã dồn dập đến, trong chốc lát bị choáng bởi sự chóng mặt và buồn nôn, sau đó nôn đến tối mặt mũi, lại chao đảo muốn ngất đi nhưng không thể.

Đây chính xác là tra tấn.

Chỉ mới ban đêm của ngày đầu tiên đã như thế này, còn ngày thứ 2 và thứ 3, tinh thần chịu đựng của Rimuru sẽ nát bét.

Carrera canh giữ bên ngoài chỉ nghe tiếng thở hổn hển của Rimuru cũng đã nhũn chân ra, Veldora và Ramiris túc trực bên trong cũng khó chịu không kém, họ chẳng thể làm bất cứ chuyện gì với cơn khó chịu của Rimuru cả.

Rầm!!!

Rimuru nằm vật ra sàn, tóc xanh rơi tán loạn dưới đất. Veldora thiếu chút nữa đã hét toáng lên, nhưng Ramiris đã kiềm anh ta lại, liên tục thì thầm như thể trấn an chính mình: " Ngất được là tốt, ngất sẽ không khó chịu nữa..."

Nhưng mỗi lần ngất đi, bọn họ lại sợ Rimuru sẽ không tỉnh lại được, để cậu ấy ngủ hay cố gắng giữ tỉnh táo, sự quyết định cứ liên tục giày vò 3 người, bứt rứt không yên.

Cả 3 người canh chừng suốt đêm, Rimuru vẫn luôn nhăn mày không thôi, chứng minh đau đớn vẫn không chịu buông tha cậu ta, mỗi nhịp thở của Rimuru đều khiến bọn họ thấp thỏm không yên.

Cho đến khi bình minh lại một lần nữa đến với Tempest.

" Rimuru?! Tỉnh rồi"

Rimuru có thể cảm thấy mắt mình đã mờ đi đáng kể, phải một vài phút sau mới dần dần nhìn rõ. Carrera chạy từ ngoài vào, nhìn Rimuru rồi thở dài yên tâm. Ramiris kiểm tra lại, lượng ma tố tích tụ vẫn tiếp tục tăng, nhưng dạ dày cách ly đã có dấu hiệu bất thường.

" Rimuru, nghe tôi nói này..."

Ramiris ngập ngừng nắm lấy ngón tay của Rimuru, chậm rãi lặp lại, giống như cố gắng khắc sâu nhất có thể những lời mà cô ấy dành cho cậu: " Rimuru, tin tôi đi, tôi có thể nhìn thấy cậu đang quá tải... Rimuru, không đến 3 ngày... cậu sẽ chết mất "

" Rimuru, dừng lại đi, vì mạng sống của cậu"

Ở chỗ của giọng nói thế giới.

Ciel khẽ quay người, [Ciel] hỏi cô ấy nhìn gì thế, bọn họ đang giám sát giọng nói thế giới, ép nó tiếp nhận sự kiện. Ciel nhìn sau lưng mình rất lâu, trước khi cô ấy đột nhiên đặt tay lên ngực mình.

Ciel khẽ siết chặt tay, sau đó lên tiếng nói với người đối diện: "[Ciel], cô giúp tôi canh chừng, tôi sẽ đi một lát"
Một lát sau, Ciel quả thực đã trở lại.

Cùng thời điểm, Rimuru đã cảm thấy nhẹ đi một phần nào đó, tuy sự khó chịu vẫn còn, nhưng hình như khả năng dung chứa ma lực đã tăng thêm.

Ciel...?

....................

Trong cuộc họp, Masayuki từ từ bước vào trong phòng cùng với Velgrynd, Rimuru đã đứng lên chào bọn họ. Hôm nay Carrera, Veldora và Ramiris cũng tham gia, họ ngồi ở hàng ghế gần với Rimuru nhất và giữ im lặng, thật là một chuyện hiếm thấy, Velgrynd đã nhận xét như thế.

Elder GodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ