Ngoại truyện 11: Giao ước

366 53 11
                                    

Rimuru ngồi trong một căn phòng rộng, ngồi trong lòng của Veldora không ngừng nấc lên do khóc quá nhiều.

Carrera vẫn đang chắn trước Rimuru, chiến đấu với đại tướng quân bằng ánh mắt.

Những nguồn năng lượng lớn dần dần tụ lại Tempest, những chân long, ma vương tham gia tìm kiếm cũng đến.

Luminous, Hinata, Chloe và Leon cũng đến, Dagruel đang gặp vấn đề khẩn cấp ở cung điện, khi nghe tin báo bình an của Rimuru thì cũng an lòng, ông ấy cũng nói sẽ đến thăm Rimuru ngay sau đó.

Velzardo chạy không thèm để ý hình tượng mà nhào thẳng vào bên trong, đi thẳng đến chỗ của Rimuru.

" Thằng bé... bị thương?!"

Giọng nói của cô ấy ẩn hiện sự tức giận.

Sylvia ngồi ở bên cạnh cũng gật đầu.

" Tôi nhặt được cậu ta ngoài bìa rừng, bị thương không nhẹ đâu..."

Câu này đúng là như ngòi lửa châm cháy sự tức giận của các chân long và ma vương.

Velzardo gỡ băng trắng trên người Rimuru ra, vết thương vẫn chưa liền da thịt, dù độc của côn trùng đã bị thuốc triệt tiêu, nhưng mấy vết bỏng và trầy xước, cùng với vết cắn sưng tấy trên khắp tay chân của cậu bé đủ khiến Velzardo điên lên.

Gió lạnh thấu xương đột nhiên len lỏi khắp căn phòng, cho đến khi Guy khẽ vỗ vai trấn an cô rồng, mọi thứ mới lắng xuống.

Velzardo ôm Rimuru đi vào một căn phòng trống khác, không cần một hiệu lệnh nào, Veldora, Velgrynd, Gaia và Milim không nói một lời nào cũng đi theo.

Cánh cửa phòng bị Veldora đi phía sau cùng dùng lực đóng rầm lại một cái, đến nỗi cánh cửa lung lay sắp bật ra.

Benimaru định đứng lên nhưng bị Guy mỉm cười trấn an: " Đi chữa thương cho Rimuru thôi, đừng lo"

Tổ rồng ấm áp bao bọc lại một cậu bé bên trong, mắt đỏ sưng lên vì khóc nhiều, cơ thể gầy xanh xao mất sạch lượng thịt mà bọn họ từng chút cố gắng nuôi bấy lâu nay.

Chỉ trong vài ngày...

Velgrynd đồng loạt kiểm tra lại cho Rimuru, vảy rồng kiềm chế bị tan vỡ.

Những người khác tập trung dùng thuần tố an dưỡng lại tổ rồng, trong khi căn phòng bên này lại tràn ngập chướng khí.

Testarossa, Benimaru và Carrera đang đối mặt với nhau, vì cùng là người của Tempest nên để Carrera giải thích sẽ tốt hơn, bọn họ sẽ hỗ trợ khi cần thiết.

Không tới vài phút sau, Diablo, Shuna cũng đã xuất hiện.

" Hay là... đợi tất cả đến rồi giải thích một lần luôn đi"

Guy khẽ búng tay, căn phòng họp biến thành một căn phòng rộng lớn hơn gấp nhiều lần, chiếc bàn cũng được kéo dài ra.

Những cấp cao trong dàn lãnh đạo nội bộ của Tempest đang dần đầy đủ, các thủy tổ, tùy viên quân sự, thập nhị thủ hộ vương, 10 vị canh gác mê cung cũng xuất hiện.

Càng nhiều người, áp lực lên Carrera sẽ càng lớn, bởi có những người có thể bóp chết cô ấy bất cứ lúc nào nếu tức giận.

Elder GodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ