Phó bản 6: Chương 6

598 57 0
                                    

Đêm cuồng hoan kinh hoàng

Phó bản 6 của《 pháo hôi xinh đẹp [ vô hạn ] 》

Edit: Trầm Lăng

Chương 152: Đêm cuồng hoan kinh hoàng (6)

Có lẽ nên thêm từ "bị" vào đằng trước.

Bởi vì tiếng động thật ở phòng bên cạnh là tiếng đầu ai đó bị đập vào tường.

Hoài Giảo và Wickstead đều nghe thấy âm thanh loáng thoáng như tiếng vật cứng bị nứt vỡ, dựa vào tình hình hiện tại không khó để liên tưởng đến... cảnh tượng hộp sọ người bị đập vào tường đến da tróc thịt bong, tóc và máu dính bết vào nhau....

Mặt Hoài Giảo trắng bệch, không khỏi buông tay ra, lùi về sau một bước.

Em cố tránh xa mặt tường nhưng dường như bức tường ấy bỗng biến thành trong suốt, còn em thì như đang đứng trong căn phòng bên cạnh, tận mắt nhìn thấy khung cảnh xảy ra bên kia.

Một gã đàn ông mặc đồ đen đội mũ trùm, người be bét máu, đang nắm đầu một người khác đập thẳng vào tường.

Giấy dán tường màu trắng với họa tiết xanh lam cũng bị nhuốm đỏ vởi động tác đầy bạo lực của gã đàn ông.

"Là người xuống khỏi chiếc xe bên ngoài..."

Quanh em không có đối tượng quen thuộc để có thể nói chuyện, chỉ có một NPC của đoàn xiếc thú quần áo xộc xệch không rõ mục đích. Nhưng âm thanh kinh hoàng ban nãy đã dọa Hoài Giảo sợ tái mặt, vì thế em không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể nói cho người đàn ông trông có vẻ tương đối đáng tin này biết những gì em nhìn thấy trước khi vào phòng.

"Chiếc xe tải đó đã được cải tiến lại. Nó rất kỳ lạ, được... sơn màu hồng."

Ngay cả đèn pha của xe cũng được treo đồ trang trí, ren, lụa, đèn nhấp nháy và các tấm áp-phích đa dạng nhiều màu sắc, mỗi khi cửa xe được tài xế mở ra sẽ vang lên tiếng "ding-dong ding-dong" lanh lảnh.

Nó không giống loại xe mà một người đàn ông bình thường sẽ lái, trái lại giống xe mà mấy cô thiếu nữ dễ thương ôm giấc mộng công chúa sẽ thích...

"Xe kẹo ngọt[1]?"

Wickstead nhíu mày suy đoán: "Loại xe này thường xuất hiện trên những con đường cái trong thành phố lớn của liên bang. Họ bán cho trẻ em một số loại kẹo và kem nhiều màu sắc hiếm thấy trong thành phố, nên đi đến đâu cũng được mọi người hoan nghênh."

"Em nhìn thấy xe đó sao?"

Hoài Giảo bị bối rối trước câu hỏi của y, thầm nghĩ đây là lần đầu tiên em nghe thấy từ "xe kẹo ngọt" này, có chút đáng yêu lại có chút lạ lẫm, chắc giống loại xe bán kem[2] ở hiện đại.

Chỉ là Hoài Giảo không nhìn thấy logo kẹo chính xác hay bảng hiệu rõ ràng.

Mọi người đều trang trí như thế mà, đầu tiên là viết mấy từ tiếng Anh về kẹo lên thành xe, rồi dán một vài họa tiết hình kem được các bạn bé ưa thích lên.

[Vô hạn lưu/Ngụy NP] Đêm cuồng hoan kinh hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ