🏳️🌈 M2MCity.com — Tiyo Lando (Part 1) | Pinoy M2M Sex Stories | Pinoy Gay Stories
By: AdrianNasa 4th year high school ako nang pansamantalang nakitira ang aking Tito Lando sa bahay. Hiwalay ito sa asawa na nasa probinsya. May isang anak na babae ito na nasa apat na taong gulang.
Black sheep sa pamilya kung ituring ng aking pamilya si Tito Lando. Suki sa rambol nung kabataan. Ilang beses na rin itong naaksidente dahil sa pagmo-motor. Dagdag pa rito ang pagiging lulong nito sa pag inom ng alak. Hindi katulad ng iba niyang mga kapatid na nakapagtapos, tanging high school lamang ang natapos ni Tito Lando. Mula noon ay pumasok siya sa iba ibang trabaho kabilang na pagiging construction worker, driver at waiter. Dahil dito ay naging maskulado ang pangangatawan ni Tiyo Lando. Sa taas nitong 5'11 ay kitang kita ang pagiging makisig ng postura nito. Isama pa ang gwapo nitong mukha. Moreno man ay bakas ang tangos ng ilong at dimple nito sa kaliwang pisngi. Kung titignan ay mapapansin din ang kasing hugis ng sentimo na balat nito sa gawing kanan na leeg nito.
Abala ang lahat sa paghahanda ng pagkain sa aming cottage. Nasa Batangas kami para sa isang family outing. Kasama ang lahat ng kapatid ni Mommy. Isa na rito si Tiyo Lando.
Nagrenta kami ng 4 kwarto. Tig iisa sa bawat kapatid ni Mommy.
"Andrei, nakita mo ba ang Tiyo Lando mo?"
Lumingon ako sa paligid maging sa dalampasigan ngunit hindi ko makita si Tiyo Lando.
"Baka po nasa kwarto niya.", sagot ko.
"Icheck mo nga nak baka san magpunta.", utos ni Mommy.
Naglakad naman ako pabalik sa kwarto. Nasa isangdaang metro rin ang layo nito sa mismong beach.
Nagtungo ako sa kwarto ni Tiyo Lando. Nasa second floor ito sa gawing dulo ng hallway.
Kumatok ako. Walang tumugon sa loob. Muli akong kumatok. Wala pa rin. Sumilip ako sa bintana ngunit nakaharang ang kurtina.
“Tito Lando?” mahinang sambit ko.
Naglakas loob na ako na buksan ang pinto. Sana ay bukas ito.
Pinihit ko ang door knob at nagbukas nga.
Pagpasok ko ng kwarto ay tumingin ako sa paligid at wala si Tiyo Lando.
“Nasaan kaya siya?”, tanong ko sa sarili.
Nang biglang narinig ko ang ingay galing sa banyo. Lumapit ako ng bahagya.
Rinig ang bukas na gripo. Ilang segundo ay tumigil ito.
Nataranta ako. Agad akong nagtago sa isang kabinet na nasa tabi ng kama.
Lumabas naman sa loob ng cr si Tiyo Lando.
Nakatapis ito ng twalya.
Napalunok ako sa nakikita kong hubad niyang katawan.
Wala man itong abs ay kita ang pagiging sexy at hot nito. Dad bod kung maituturing.
Bagong ligo ito. Basa pa ang buhok nito. May ilang tubig na pumapatak sa dibdib nito at pababa sa kanyang tyan. Pansin naman ang karug sa bandang tyan nito. Hindi makapaniwala ang aking mga mata sa aking nakikita.
Ilang sandali lang din ay inalis niya ang nakatapis na twalya sa kanyang bewang.
Doon ay napanganga ako sa nakabuyangyang na kargada ni Tiyo Lando.
Hindi ko akalain na napakalaki pala talaga ng burat ni Tiyo. Kung minsan ay sinisilip ko ang umbok nito at lubhang nalalakihan ako. Mas higit pa pala ngayong naka lambitin ito. Tantya ko ay nasa apat na pulgada ito. Kasing taba ng bote ng yakult. Kayumanggi ang kulay. May makapal na bulbol na bumabalot dito. Higit sa lahat, ang ulo ng burat nito na mala kulay rosas.