PANANABIK KAY DADDY

654 0 0
                                    

Pananabik Kay Daddy (Part 1)
Pananabik Kay Daddy (Part 1)
Sobrang nakaka-relate ako sa mga kwento dito. Lalo na sa mga kwento tungkol sa unang karanasan sa sex at ang mas malupit pa ay ang unang karanasan sa kanilang sariling ama kaya naman naglakas loob akong magsulat at magpadala rin ng kwento ko.

Tawagin nyo nalang akong PJ, short for Patrick James. Just graduated from college and still looking for my first job. Wala akong masyadong ginagawa sa ngayon kasi naghihintay pa ako ng result sa mga inapplayan ko. Hopefully meron na din tumanggap sa akin. Need ko din kasi ang work experience bago ako mag-take ng board exam.

Katulad ng nabanggit ko nakaka-relate ako sa kwento tungkol sa isang anak at isang ama. Taboo nga iyon na maitutring pero madalas ay hindi mapigilan ng isang anak lalo na kung ang ama ang tanging lalaki at ang unang lalaki na gumising sa sexuality ng anak. Naririto ang kwento ko na sana huwag akong husgahan ng makakabasa ng aking kwento.

Tatlo kaming magkakapatid. Ako lamang ang lalaki at bunso pa. Medyo malayo ang agwat namin ng sinundan ko. Sabi nga ng mommy ko ay hindi na sana sya magbubutis pa para mas maging maganda ang magiging bukas ng mga ate ko. Mga walong taon ang agwat ng sinundan ko. Wala talaga sa plano ng aking mga magulang ang magkaroon pa ng pangatlong anak. Pero nabuntis daw si mommy dahil pumalya daw ang pills na matagal ng ginagamit ni mommy. Ganoon daw pala ang pills kapag matagal ng ginagamit. Papalya din daw yun lalo na at aktibo si daddy sa sex.

Dahil nga bunso ako at nag-iisang lalaki ay sunod lahat ang kagustuhan ko lalo na sa daddy ko. Buti na lamang at nakakaintindi na ang mga ate ko kaya hindi naman naging issue sa kanila ang pagiging spoiled brat ko kay daddy. Wala kaming kamag-anak dito sa Maynila kaya wala din kaming mga pinsan o kamag-anak na pinupuntahan. Nasa Mindanao lahat daw ng kamag-anak namin at halos kada-dalawang taon lang kami kung makabisita.

Over protective din sina mommy at daddy sa akin dahil sakitin daw ako simula ng ako ay isinilang. Madalas ay sa bahay lang ako naglalaro noong hindi pa ako nag-aaral. Nang mag-aral naman na ako ay bahay eskwela lang din ako. Sa weekend naman ay sa mall para mag-grocery kami. So talagang wala akong naging malapit na kaibigan sa mga kapitbahay naming bata. Puro si daddy ang aking kalaro.

Grade four ako noon ng naging kwentuhan ng aking mga classmate ang tungkol sa tuli at kung anu-ano pang topic tungkol sa sex. Medyo naging palaisipan din sa akin ang mga naririnig kong kwentuhan ng classmates kong lalaki. Ewan ko kung bakit unti-unting nagbago ang nararamdaman ko sa tuwing yayakapin ako ni daddy lalo na kung madidikit ang parte ng ari niya sa akin. Parang interesado na din akong makita siyang walang t-shirt na madalas naman niyang gawin sa bahay.

Nang mga panahong iyon ay nasa early-40s na si daddy. Pero maayos pa rin ang pangangatawan niya. Ayos naman ang itsura naming pamilya. Pinoy looking kaming lahat na nahaluan ng pagka-indiano kaya may pagkabalbon si daddy at namana ko din yun. May balahibo sa dibdib si daddy at sa kanyang mga braso at binti. Hindi ko maipaliwanag sa aking sarili ang kakaibang nararamdaman ko kay daddy. Hindi ko na sya pwedeng sabayan sa banyo upang maligo kung nais ko syang makitang hubo't hubad na dati naman naming ginagawa noong hindi pa ako nag-aaral.

Ang pinaka-daring ng ayos ni daddy na nakikita ko ay yung naka-brief na lamang. Minsan kasi ay pinagigising siya sa akin ni mommy kapag late na bumangon si daddy. Pero isang umaga, talagang hindi ko napigilan ang aking sarili ng utusan ako muli ni mommy na gisingin si daddy. Pagpasok ko sa kanilang silid ay tulog na tulog pa si daddy. Sabado ng umaga iyon at batid ko na madaling araw na nakauwi si daddy. Nakatihaya si daddy sa ibabaw ng kama at nasa paanan na niya ang kanyang kumot.

Sa pintuan pa lamang ay napansin ko na ang kanyang ari na bumabakat sa kanyang puting brief. Pagsara ko ng pinto ay pinindot ko ang lock nito. Talagang namumuo na ang aking balak na samantalahin ang pagkakataong iyon na walang ibang makakahuli sa akin. Dahan-dahan akong lumapit sa aking daddy. Naka-focus ang aking mga mata sa kanyang ari nanatatakpan lamang ng tela ng kanyang brief. Medyo humihilik pa din si daddy na tanda na mahimbing pa din ang tulog nya.

ApaWhere stories live. Discover now