NAUGHTY INAANAK

1K 1 0
                                    

🏳️‍🌈 M2MCity.com — Naughty Inaanak (Part 1) | Pinoy M2M Sex Stories | Pinoy Gay Stories
By: Gab

Hi to all the readers and moderators of this blog. I've been an avid reader of this blog for quite some time now and naisip ko na its about time na ako naman ang magshare sa inyo ng karanasan ko. I stumbled upon this blogsite sa twitter and simula non nahook up nako. May mga interesting na kwento, nakakaaliw yung iba. Nakakainspire at meron ding sadly, boring.

Anyway, nais kong magpakilala. You can call me Gab dahil iyon naman talaga ang palayaw ko. In my mid-30s. 5'9" ang height. fair skinned and chinky eyed. May lahi kaming patpatin kaya kahit na anong lamon ang gawin ko, payat pa din ako. But the good thing about it is nadevelop ang abs ko pati na yung V-line sa gilid ng bewang ko. Enough of me.

Backgrounder lang, ang involved dito is hindi ko talaga inaanak. Kapatid sya ng inaanak kong mas bata sa kaniya pero since best friends ko ang mga magulang nya, damay na din sya sa mga regalo tuwing pasko, birthday at iba pang special occassions. Mas lamang nga lang yung kapatid nya kasi nga inaanak ko.

Si Nate ang main character natin. He's turning 16 next year at nasa peak ng kakulitan. Nandiyang harutin ako kapag may gathering sa kanila or sa aming magkakabarkada ang kulitin ako much to the entertainment of the whole gang. It was a malambing naman na pangungulit. Grade 9 na sya sa isang exclusive school dito sa Metro Manila. Malaking bulas siya na nakuha nya siguro sa kaniyang tatay. He's 5'11" at may hawig kay Enchong Dee. Pero ganun pa man, close kami ni Nate. Nandiyang ako ang pupuntahan kapag napapagalitan o nagtatampo sa mga magulang. Nandiyang ako ang naghahatid or sumusundo sa kanila kapag hindi magagawa ng kanilang daddy. Sometimes nag-oopen din sya sa akin ng mga problemang nahihiya siya or natatakot i-open sa mommy nya, gaya ng mga panliligaw nya or mga type nyang mga bagong kakilala, especially yung mga kaibigan ng mga pinsan nya.

This story happened last year nang kailangang magpunta sa La Union ang parents niya dahil may kukuning padala galing sa States at ipinakisuyo lamang sa kanilang kababayan na tagaduon. Since mahaba-habang biyahe iyon, isinama nila ang inaanak kong mas bata sa kaniya at siya ay naiwan mag-isa sa bahay. Baka magstay daw sila duon ng 3 days. We live in an enclosed townhouse at sa akin pinakisuyo ang pagbabantay sa kaniya. Well technically, hindi ako kundi yung kasambahay dahil ako din ay nagtatrabaho din naman. Hindi sya naisama dahil exams week nila nuon.

"Sir, may kasamang babae yung inaanak nyo pag-uwi kaninang tanghali" sumbong sa aking ng aking kasambahay paguwi ko galing sa trabaho.

"Nabanggit ba niya kung sino yun?" tanong ko.

"Girlfriend daw nya"

"Anong oras sila dumating?" usisa ko pa ulet

"Mga alas-3 po"

"Sige, dalhan mo na ng pagkain at baka nagugutom na ang mga iyon" ngunit balak ko silang i-check pagkabihis ko kaya pinadagdagan ko ang ipapadala dun at pinagbilinan kong huwag sasabihing duon ako magdi-dinner sa kanila.

Mga 7:00 pm na nang makapagpalit ako ng pambahay at dumerecho na ako sa kabilang bahay. Pagpasok ko ay nakita kong nakahain sa mesa ang mga pagkaing dinala ng aking kasambahay ngunit wala sila. By the way, hindi alam ng mga magulang nya na may girlfriend na sya at sa akin lang sya nagpasabi nuon nang minsang umamin sya na sinagot na sya.

"Nate…!" tawag ko paharap sa second floor kung saan naroroon ang kaniyang kuwarto. Sa totoo lang kampante ako kay Nate dahil kahit na gaano kakulit iyon, responsableng ito. Kaya naman hindi ako naghinala nang akyatin ko sila sa kuwarto niya dahil sa hindi din nya pagsagot sa tawag ko.

"Nate…" sabay katok ko sa kwarto nya. Naulinigan ko ang medyo may kalakasang tugtog ng music sa loob. Tinry kong pihitin ang door knob at hindi naman ito naka-lock.

ApaWhere stories live. Discover now