Chap 8: tự nhún play

7.3K 263 8
                                    

chap 8: bị cậu đụ sướng đến nỗi đái xè xè
Mấy bữa nay cậu cả bỗng dưng khong làm gì nó nữa. Buổi tối cậu chỉ ôm nó ngủ, rảnh rỗi lại hôn hôn nó, ôm nó rồi thôi hoặc quá lắm là sờ soạng vài cái, tuyệt nhiên chẳng làm gì khác. Nó cảm thấy bất bình thường lắm nhưng về sau lại tự an ủi mình là nó cũng chẳng muốn làm gì, dù bên dưới nó thì mấy ngày nay gào thét nhớ gậy bự.

Tối đó, cậu đưa cho nó một hộp socola, nói là bạn cho nhưng cậu không thích đồ ngọt. Thế là trong lúc cậu ngồi đọc sách, nó giải quyết hết. Thứ kẹo này lần đầu tiên nó ăn, vị đắng đắng ngọt ngọt ăn ngon lắm, tên kẹo lại nghe sang sang. Nhưng chẳng hiểu sao, sau một lúc ăn hết kẹo thì nó nóng bừng, khó chịu. Lồn múp đột nhiên ngứa ngáy khó tả, khiến nó quặn quẹo người mông hơi cọ lên ghế.

Thấy mặt nó đỏ bừng cậu ra chiều quan tâm hỏi han các thứ, nó bảo là không sao thế là cậu lại tiếp tục đọc sách. Qua nửa canh giờ thì cậu ngưng đọc, cả lên giường chuẩn bị ngủ. Cậu nằm ôm nó hai mắt nhắm lại nhưng nó thì chẳng thể nào ngủ được người ngò ngậy.

"Em sao thế? Khuya rồi sao không ngủ đi?"

"Cậu ơi...con khó chịu..."

"Khó chịu chỗ nào?"

"Vú và...và bên dưới của con khó chịu lắm..."

"Bên dưới nào?"

Nói rồi cậu đưa tay xuống, xoa bụng dưới, xoa cu nhỏ, nhưng tuyệt đối lại không chạm vào lồn múp. Làm vậy thằng Mẫn lại càng cảm thấy mình khó chịu hơn.

"Con khó chịu...cậu ơi, cậu chạm vào nó đi..."

"Nó là cái gì? Em không nói rõ sao mà cậu biết được?"

Thằng Mẫn mím môi, mặt nó đỏ bừng, không biết nói thế nào. Nhưng khi tay cậu đang định rụt lại thì nó gấp gáp giữ lại, cả người như dính cả vào cậu.

"Nó...nó..."

"Hử?"

"Cậu..."

"Không nói thì cậu ngủ đấy nhé!"

Nói rồi cậu rút nhanh tay về, thằng Mẫn hốt hoảng.

"Lồ..lồn của con ạ..."

Nghe nó nói cậu khẽ cười, hai mắt cậu sáng quắp, tay xoa nhẹ quanh môi lồn múp. Rồi đút nhẹ ngón tay vào khấy đảo bên trong. Đúng là lúc đầu có sướng thật nhưng về sau nó lại cảm thấy không đủ.

"Cậu ơi, con muốn hơn nữa...a~"

Tiếng cậu ơi vang lên ngọt xớt khiến con tim cậu cả náo loạn thế nhưng ngoài mặt vẫn giữ bình tĩnh. Cậu hôn lên khoé môi của nó, bàn tay mơn chớn lên từng thớ thịt trắng trẻo ngon lành của nó. Cọng dây lý trí cuối cùng cũng đứt cái phặc, cậu cả lôi cặc bự chui tọt vào lồn nó mà giã.

"Hức....con sướng quá...cậu ơi..."

Tiếng rên rỉ của thằng Mẫn vang khắp phòng khiến cậu cả càng hăng máu hơn. Nhưng lúc thằng Mẫn đang khởi hành lên đỉnh thì người cậu khự lại.

"Thôi, mệt rồi, cậu đi ngủ!"

Thằng Mẫn nghe xong mà mặt đầy ngơ ngác, còn kịp hiểu chuyện gì thì cặc bự đang bị ăn bởi cái lồn múp của nó định rút ra. Nó quýnh quáng ôm chầm cổ cậu.

"S-sao vậy ạ?"

"Thì tôi buồn ngủ."

Mặt cậu tỉnh bơ nhưng con cặc của cậu thì đang kêu gào phản đối. Hai cơ thể nhếch nhác mồ hôi, nóng bừng bừng dính vào nhau khiến cho lý trí con người ta trở nên bất lực nhưng nhớ đến dự định lúc đầu cậu ngậm ngùi đánh liều thu thằng em về.

"Nhưng con...con.."

"Không phải bình thường em không thích làm à? Thì nay ta ngủ sớm!"

"Không phải, con muốn mà..."

"Nhưng tôi buồn ngủ, giờ làm sao?"

Nghe câu hỏi của cậu nó lại ngơ ngác hơn, chẳng biết thế nào. Mặc dù nó mệt nhưng bé bướm của nó thì đang ngứa ngáy, thèm cặc bự đến nhỏ dãi. Nó không hề muốn dừng lại tí nào nhưng chẳng biết làm sao. Nhìn mặt của nó, cậu vẽ đường cho nó chạy.

"Hay giờ tôi nằm ngửa ngủ, em tự nhún nha?"

"Nhún ạ?"

"Đúng rồi, em ngồi lên nhún xuống."

Chưa kịp để nó nói thêm gì, cậu cả nằm xuống giờ. Từ góc độ này, cậu nhìn thấy rõ cơ thể dâm đãng của nó đang hiện lên dưới ánh đèn lập loè. Mẫn mặt đỏ tía, lay hoay mãi. Đến khi bé bướm nhỏ không chịu được nên kêu gào, chảy nước dâm đầm đìa. Mẫn nhẹ nhàng chống tay nhún xuống nhè nhẹ. Con cặc to lớn của cậu như cái cột đâm vào lồn múp đến tận góc.

Càng nhún, lồn ngứa lại càng thoải mái, Mẫn bắt đầu đê mê nhún nhảy dữ dội hơn. Cậu cả nằm dưới không biết trước được độ mạnh của loại thuốc này cũng bất ngờ. Theo phản xạ cậu hẩy lên, giúp cặc bự dập lồn nhiều hơn.

"Chết mất, cái lồn đĩ của em sướng quá, em nhìn xem nó nuốt cặc tôi giỏi chưa nè! Bé đĩ nhỏ của cậu, có sướng không hả em?!"

"Có...aa...ưm...a...lồn của con sướng quá...a..cậu đụ lồn con sướng~"

Ở chung lâu ngày nên cái mỏ bắt đầu nói bậy i như nhau. Cả hai cơ thể cứ va vào nhau kêu lên bành bạch. Có lúc hông thằng Mẫn không nhấc lên nổi, cậu liền nắm eo nó mà nhấc lên rồi dọng mạnh vào háng. Hai quả trứng của cậu đập lên môi lồn nó, làm bướm xinh đỏ ửng. Thằng Mẫn lên đỉnh tận mấy lần, lồn lẫn cu phê quá mà phun nước dầm dề.

Đến khi cậu lật người nó lại đè nó xuống giường mà đụ mạnh thì cu nó như không còn thứ gì để bắn. Cơn rùng mình dâng lên, cu và lồn nó lại có thứ gì muốn bắn ra. Lỗ lồn bị đụ đến tê nên không kiềm được mà đái ra xè xè.

"Đĩ nhỏ này, em dám đái cả lên người cậu ấy à. Hư quá!"

Vừa nó cậu vừa đánh lên mu lồn nó chang chát, bướm nhỏ bị đánh lại càng đái hăng, đái mà có thể nghe tiếng nước tiểu chảy xuống nền nhà róc rách.

"Huhu...cậu đừng đánh con...lồn con đau quá.."

"Đâu mà biết kiềm lại đâu, cái lồn của em bị hỏng rồi!"

Cậu nói rồi, càng đụ mạnh bạo hơn, đến nổi cậu cả như muốn nhét cả hai cái trứng dái vào lồn nó. Hôm đó lại thêm một đêm Mẫn bị đụ đến đến khờ người. Nhưng đó là lần mệt nhất từ trước đến giờ, bởi vì cậu cả không cho nó ngủ nữa mà cứ bắt nó tự nhún. Nó mà ngủ gật là cậu ngắt vú, ngắt le dâm không thì tát lồn cho nó tỉnh.

(Song tính/ thô tục) Cậu ơi, đừng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ