Chap 3:Bị đụ đến đái

18.9K 387 12
                                    

Chap 3: Bị cậu đụ nát lồn, đái xè xè tận hai lần

Mẫn bị móc lồn đến nỗi phun nước một bãi ướt hết tấm chiếu của cậu. Nó đang bắt đầu lân lân thì ngón tay của cậu biến mất, chưa để nó thất vọng được bao thì lồn non bị một dị vật to lớn hơn đâm vào. Thằng Mẫn thét lên một tiếng đau đớn, chưa kịp ư hử thì miệng nó bị cậu cả bịp kín bưng.

"Có chuyện gì vậy? Sao thằng Mẫn nó thét ghê thế?"

Bà cả trên đường ra phòng của mấy người ở đợ để dặt dò thì trùng hợp nghe được tiếng thét của thằng Mẫn. May mắn là trước khi dụ dỗ thằng Mẫn thì cậu cả đã chốt cửa rồi.

"À, con doạ ma nó ấy mà. Tại nó giật mình nên nó la thế thôi má."

Cậu cả nói từ phòng vọng ra, Mẫn dù đau nhưng nghe tiếng bà cả nên chẳng dám kêu lên tiếng nào nữa.

"Trời làm má hết hồn. Mày á, đừng có thấy nó nhỏ rồi ăn hiếp nó. Nó qua nó méc má là má quánh đòn mày á."

"Dạ dạ, thôi má về ngủ đi. Trễ quá rồi nên Mẫn nó ngủ với con luôn."

"Ừ, vậy cũng được. Thằng đó nó thật thà, chăm chỉ mà mặt mày cũng sáng sủa. Có điều nhà nghèo nên mày ráng mà thương em, đừng bắt nạt em nó, tội nghiệp."

Nói rồi bà cả rời đi. Nghe tiếng guốc gỗ của bà ngày càng xa nên cậu mới bỏ tay bịt miệng nó ra. Lúc này mặt nó nước miếng với nước mắt tèm lem. Mẫn đau đớn nhưng vẫn cảm nhận được, con cặc đang chôn trong lồn nó to lớn cỡ nào.

"Cậu ơi đau quá...cậu tha cho con đi..huhu"

Mẫn đau mà oà khóc dữ dội, cậu cả nhìn mà xót. Cậu đỡ nó ngồi dậy, cặc bự theo đó mà lún sâu làm nó cứng ngắt người, khóc còn dữ dội hơn. Cậu cả vuốt ve mặt nó dỗ dành.

"Thôi nín nào, đau xíu thôi tí nó sướng. Mẫn ngoan nào."

Cậu cả bắt đầu nắm lấy eo mà nâng lên hạ xuống, lúc đầu nó đau quá nên ôm cổ cậu cứng ngắt mà khóc muốn ngất. Cái lồn trinh của nó lần đầu ăn cặc bự nên thít cặc cậu ghê gớm làm cậu suýt thì bắn moẹ nó ra.

"Cậu ơi huhu cậu th- thương con...a oa oa...con đau quá..hự huhu..."

Thấy nó khóc dữ dội quá cậu đành bịt miệng nó bằng miệng mình, cậu vừa hôn vừa đặt nó nằm xuống lại. Cứ theo nhịp hông cậu thúc liên hồi. Từ từ cảm giác phê pha truyền đến, cậu như giã trúng điểm dâm của nó làm nó lại giật nảy người. Cậu biết ý dập cặc liên hồi vào chỗ đó. Lồn non cũng vì thế mà phun nước liên tục.

Lồn non bị đụ đến đỏ ao, hạt dâm của nó trồi ra khỏi mép lồn cứng ngắt hệt như đang muốn người ta chơi đùa với nó. Cậu dùng ngón tay ngắt hạt dâm bé như hạt bắp làm nó giật nảy người, nước lại phun nhiều hơn làm cặc của cậu ra dô dễ vô cùng.

"Cậu ới!! Chỗ đó!!"

"Phê rồi đúng không? Em bị cặc đụ phê rồi chứ gì? Để cậu đụ nát lồn em chứ sướng thế này ai mà chịu nỗi."

Nói rồi cậu cứ như con chó động dục mà dập liên hồi. Mẫn thì sướng đến không khóc nổi nữa mà thè lưỡi ra rên như chó cái. Cái miệng cậu cả không hề rảnh rỗi, nó hết phải mút mỏ trên của Mẫn lại đi xuống bú lần lượt hai cái vú dâm.

(Song tính/ thô tục) Cậu ơi, đừng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ