Chap 4: Làm khóc cưng cú rồi khóc không chịu đụ

11.2K 259 24
                                    

Chap 4: Làm cu cậu cứng rồi khóc nhè

Vì đã quen giờ dậy nên dù tối qua bị hành xác đến khuya nhưng vừa tờ mờ sáng là thằng Mẫn đã dậy rồi. Nó tỉnh dậy thứ đập vào mắt nó đầu tiên là khuôn mặt đẹp trai vô đối của cậu. Trời tháng 11 se se lạnh, vậy mà cả hai người tụi nó trần truồng quấn lấy nhau trong cái mền thì ấm áp vô cùng. Nó chưa suy nghĩ ngơ ngẩn lãng mãn được bao nhiêu lâuu thì cơn đau ập đến.

Cơ thể nó nhức nhối hệt như bị lúc trước vác gạo bị té xuống mương vậy, nó ngồi dậy định cử động coi có bớt nhức không. Ai ngờ cơn đau dữ dội hơn truyền đến làm nó đau đến chảy nước mắt.

Cậu cả đang ngủ ngon lành chợt thấy bên cạnh vắng vắng mà lạnh lạnh. Cậu tỉnh dậy thì nghe tiếng thút tha thút thít, thằng Mẫn nó đang ngồi ở cuối giường ôm mặt khóc. Cậu lo lắng bật dậy lại ôm nó vào lòng dỗ dành.

"Mới sáng sớm em không ngủ thêm đi mà tự dưng ngồi đây khóc chi dậy?"

"Ch-chết rồi cậu ơi, con sắp chết rồi...huhuhu..."

Mẫn nói rồi oà lên khóc nức nở, làm cậu phát hoảng.

"Sao chết? Ai làm gì mà em chết?"

"Huhuhu...ông mà biết con chèo lên giường cậu là ông đánh con chết....oa.. hôm qua con lỡ quên mà đi ngủ với cậu rồi....oa huhu...con sắp bị đánh chết rồi...huhu"

Mẫn vừa nói vừa nấc lên từng cơn, cậu cả đang lo nó bị cái gì nghe xong liền thở phào. Cậu âu yếm hôn hôn lên cái mặt xinh đẹp của nó.

"Ông phát hiện thì cậu cưới em thôi có gì đâu mà khóc!"

"Nhưng mà mẹ con bảo người hầu mà chèo lên giường chủ là bị quánh chết... huhu...con chưa muốn chết mà oa.."

Mẫn nó rồi khóc dữ dội hơn. Nhìn nó mà cậu thấy cưng, cưng cú!

"Thì cậu không nói em không nói sao mà ông biết được!"

"Nhưng nhưng...."

"Nhưng cái gì, có bị phát hiện thì cùng lắm cậu với em bỏ sứ đi thôi. Yên tâm, cậu có nhiều tiền riêng lắm. Không đủ nuôi em cả đời nhưng nửa đời chắc đủ á."

Mẫn hịt hịt mũi, miệng vẫn còn mếu máo. Nhìn cái mỏ chu chu của nó cưng muốn xĩu nên cậu hôn chụt chụt lên mỏ nó như gà mổ thóc. Hun mấy cái chưa đủ cậu còn liếm mặt nó, núc lưỡi nó chốc chốc. Mẫn không phản kháng để cậu hun nó, tự dưng một hồi nó đụng phải cái gậy gì đó như cái chài giã ớt.

"Gì gì n-nữa dậy cậu?"

Nó hoảng hồn rút tay lại, người nó cũng bất giác lùi về sau. Chợt kí ức đêm qua ùa về. Cái lồn bị đụ nát tối qua cũng đau nhói lên. Cậu cả cười cười, cậu cầm tay nó đặt lên con cặc chà bá gân guốt của mình.

"Mới sáng mà nhìn em ngon quá nên cậu nứng nữa rồi!"

"Cậu cậu....con con phải đi phụ má nấu bữa s- á!!!"

Nó đang định chạy thì bị cậu bắt lại ném lên giường.

"Em làm nó cứng thì phải chịu trách nhiệm đi chứ!"

Cậu cả đè lên người nó, lưỡi cậu lại len lỏi vào trong miệng nó mà khấy đảo. Bàn tay cậu vuốt ve trên tấm thân trắng nõn của nó. Cậu xoa nắn nhẹ vú nó rồi lại vuốt dọc theo cái bụng không có tí mỡ nào chào hỏi cu nhỏ rồi lại vuốt xuống định cho bé lồn múp ăn sáng.

(Song tính/ thô tục) Cậu ơi, đừng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ