Căn phòng im phăng phắc
Lâm Uẩn ở đầu dây bên kia cũng cảm thấy không đúng: "Khả Khả, nói gì đi chứ? Đừng nói là Nhan Vân Trí đang nằm trên giường cậu đó nhé?"
Ninh Khả: "..."
Nàng thật sự rất muốn khâu cái miệng láo toét của Lâm Uẩn lại.
Nhan Vân Trí: "Xin lỗi, tôi đang ở đây, lỡ nghe được cuộc trò chuyện của hai người rồi."
Lâm Uẩn: "À..."
Cô ấy vừa nói mấy câu lưu manh gì nhỉ?
Cô ấy trầm mặc, cảm nhận được cái xấu hổ tràn qua từ màn hình điện thoại.
Ninh Khả hít thật sâu, ra vẻ như chưa hề có gì xảy ra: "Đừng đùa nữa."
Nhan Vân Trí hỏi: "Tiểu Lâm, hai đứa nói chuyện gì vậy?"
Lâm Uẩn: "Chị A Trí à, để Khả Khả nói với chị sau nhé, em tắt máy đây."Nhà họ Nhan và nhà họ Lâm cũng quen biết nhau, ngày trước từng gặp qua, nên Lâm Uẩn mới gọi cô một tiếng chị.
Cúp máy, Ninh Khả lúng túng nói: "Cậu ấy nói hàm hồ đó, đừng để tâm đến. Không còn chuyện gì đâu ạ."
Nhan Vân Trí đứng yên không động đậy: "Muốn nói gì với tôi vậy?"
Ninh Khả thoáng khựng người: "Lâm Uẩn là đạo diễn của một chương trình, muốn hỏi chị xem có tham gia được hay không. Tôi nói với cậu ấy là chị không có thời gian rồi, không cần quan tâm nữa đâu."
"Nhưng mà," Nhan Vân Trí cười sâu hơn, "Tôi có thời gian, có thể tham gia được."
Ninh Khả: "Chị tham gia được?"
Nhan Vân Trí gật đầu: "Tuần lễ thời trang kết thúc rồi, tôi rảnh ở nhà hoài, cũng không có việc gì làm. Với lại, hôm nay em tặng tôi chiếc áo len, có đi có lại, không phải sao?"
Ninh Khả mím môi.
Được lắm, cái lý do này đúng là Nhan Vân Trí rồi.
Người khác tốt với cô một, cô phải tốt lại gấp ba, tuyệt đối không nợ tình người khác, bắt buộc phải khách sáo xa cách mà vạch rõ giới hạn.
Dù gì thì cô cũng hé miệng ra đồng ý rồi, Ninh Khả cũng không nhiều lời nữa: "Vâng, vậy ngày mai tôi sẽ nói lại với Lâm Uẩn."
Nhan Vân Trí ừm một tiếng, đi ra đến cửa thì ngoảnh đầu lại nói: "Ngủ sớm đi nhé, mặt nạ của em hơi khô rồi, nhớ lau sạch đó."
Ninh Khả hờ hững ừm một tiếng.
Đợi Nhan Vân Trí ra khỏi phòng đóng cửa lại, nàng mới lao đến trước gương, vừa nhìn đến cái mặt đắp mặt nạ trắng toát của bản thân, nàng liền ngây ngốc cả người.
Đây là con ma nữ nào vậy!
Thế này mà còn đòi mặt đẹp thân hình sexy à!
Sao lại có thể để Nhan Vân Trí nhìn thấy dáng vẻ xấu xí này cơ chứ!
A!
-
Ngày hôm sau, Ninh Khả có lịch quay.
An Ngư đến đón nàng, đi quay VCR từ thiện chúc tết cho trẻ em vùng núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cô Hải Thốn Quang] Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây?
RomanceTác phẩm: Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây? Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Người dịch: An Lam. Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí... Số chương: 80 chương chính văn + 5 chương ngoại truyện Tình trạng: Đang dịch Nhân vật chính: Nhan Vân Trí...