Lâm Uẩn thả like cho nàng: "Đúng là chỉ còn cách dựa vào nữ thần Ninh Khả Khả của chúng ta thôi."
Ninh Khả cười nhạt một tiếng: "Được rồi đấy."
Nàng hối hận rồi.
Nhưng mà bây giờ có hối hận cũng không được.
Nàng và Nhan Vân Trí là vợ vợ hợp pháp, nàng gặp khó khăn, cũng không dám nói cho Nhan Vân Trí, chẳng khác nào nàng có chuyện giấu diếm gì đó.
Ninh Khả: "Hỏi thử Từ Giản xem sao."
An Ngư gọi Từ Giản đến, hôm nay Từ Giản mặc một chiếc áo sơ mi hoa hòe phong cách Hawaii, anh ta nhìn Lâm Uẩn cười tươi: "Uẩn Uẩn bé bỏng, hôm nay đến làm gì vậy?"
Người chỉ mồm miệng với bạn thân - Lâm Uẩn suýt ngã ngửa vì cách xưng hô của anh ta: "Anh Từ. Dạo gần đây khách mời của "Cặp đôi hoàn mỹ" bị đào đi hết rồi, hiện tại em thiếu người lắm, anh Từ có thể giúp em xíu được không?"
Từ Giản: "Anh có một đứa bạn, cũng là quản lý của công ty mình, trong tay có hai idol đang rảnh, để anh hỏi lịch trình của họ xem như thế nào."
Lâm Uẩn chắp hai tay lại: "Cảm ơn anh Từ!"
Từ Giản luôn luôn không nghiêm túc nổi: "Được rồi, đều là người quen cả. Đừng có khách sáo giả tạo vậy. Anh đi trước nhé, Uẩn Uẩn bé bỏng."
Lâm Uẩn nổi cả da gà da vịt.
Ninh Khả cười: "Tính anh ấy như vậy, cậu đừng để bụng."
"Đúng là không thể chịu nổi," Lâm Uẩn nhìn đồng hồ: "À đúng rồi, hôm nay quán của Đào Tử khai trương, chúng ta đi xem sao nhỉ."
Ninh Khả không muốn đi mấy: "Không muốn đi."
Lâm Uẩn: "Nể mặt Đào Chi, đi xem chút thôi."
Ninh Khả miễn cưỡng nhận lời: "Được thôi."
-
Ninh Khả bảo An Ngư chuẩn bị sáu lẵng hoa, treo băng rôn chúc khai trương suôn sẻ thành công.
Đào Tử và chồng chưa cưới Chu Diên của cô ấy đứng trước cửa, Lâm Uẩn cất tiếng chào hỏi trước: "Đào Tử, Chu Diên, làm ăn phát đạt nhé!"
Đào Tử mặc chiếc áo khoác nhỏ phối với váy dài dệt kim, đi đôi giày kiểu Anh, logo thương hiệu trên trang phục to đến chói mắt, cô ấy đeo đôi khuyên tai Chanel, xịt nước hoa Fiorichiari Perfume. Cách ăn mặc như một thiên kim tiểu thư.
Cô ấy gật đầu chào Lâm Uẩn, sau đó thốt ra một câu: "Ái chà, Ninh Khả, sao cậu cũng đến thế?"
Ninh Khả chưa đến gần đã cau mày lại, suýt nữa chết ngộp vì mùi nước hoa này.
Đào Tử: "Cái biểu cảm của cậu là ý gì hả?"
Ninh Khả rất lạnh lùng mà nhếch môi: "Hờ."
Đào Tử: "Này!"
Lâm Uẩn vôi chen giữa hai người: "Được rồi được rồi, Khả Khả hơi choáng vì mùi nước hoa Fiorichiari ấy mà, cậu ấy không có ý gì đâu."
Nói xong cô ấy vội quay đầu liếc Ninh Khả, ý là bảo nàng nói đôi câu.
Ngày trước nhà họ Ninh, nhà họ Lâm, Đào Tử và nhà họ Chu đều sống cùng một khu, thế hệ con cháu của mấy nhà đều quen biết nhau, mối quan hệ giữa Ninh Khả và Lâm Uẩn là tốt nhất, đối lập hoàn toàn với Đào Tử, nhưng anh trai cô ấy Đào Chi lại là anh em tốt của nàng và Lâm Uẩn, phải nể mặt anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cô Hải Thốn Quang] Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây?
RomantizmTác phẩm: Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây? Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Người dịch: An Lam. Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí... Số chương: 80 chương chính văn + 5 chương ngoại truyện Tình trạng: Đang dịch Nhân vật chính: Nhan Vân Trí...