"Cặp đôi hoàn mỹ" bấm máy từ một năm trước, thời gian gấp rút, Lâm Uẩn hành động cũng nhanh, cô ấy đã chuẩn bị xong hợp đồng ngày mai cho Cao Tề và Tần Bối. Không những như thế, hệt y lời Từ Giản nói, chỉ ngắn ngủi hai ngày, không ít những nhà đầu tư chủ động gọi điện đến, đề nghị tài trợ quảng cáo.
Ký hợp đồng xong, chuẩn bị công bố, các tài khoản marketing lần lượt đăng bài về những khách mời và ngày ghi hình của "Cặp đôi hoàn mỹ", diễn đàn cũng bàn luận sôi nổi.[ ""Gặp được nàng""và "Cặp đôi hoàn mỹ" lại trùng lịch à?]
[Đúng vậy đó. Chắc "Gặp được nàng" lại giúp Đường Hi nổi lại rồi, còn về Ninh Khả, ai thèm xem đồ dở hơi đấy.]
[Đừng kết luận sớm như thế, chưa thấy mấy ngày trước "Cặp đôi hoàn mỹ" còn lên top1 hot search à!]
[Top1 hot search thì sao, Cao Tề với Tần Bối chia sẻ Weibo thì sẽ tham gia à? Toàn thứ hết thời, chán thật đấy. Không bằng đi xem chương trình tình cảm của Đường Hi.]
Diễn đàn tranh cãi sôi nổi, các hot search lần lượt bùng nổ.
"Gặp được nàng" có thêm một đôi thần tượng trong nhóm nhạc nữ đang nổi tham gia, fan cp vẫn luôn gán ghép họ, lần này họ tham gia chương trình tình yêu, nên cộng đồng fan cực kỳ phấn khích, cụm từ "Gặp gỡ nàng" leo thẳng lên top1.
[Vãi chưởng, nắp quan tài của tôi sắp bật ra rồi! Cp của tôi đang làm cái gì đây?]
[Mau ngăn họ lại đi chứ, aaaaa]
[Chắc sẽ là bộ phim bom tấn đầu năm đó!]
Số lượt xem hotsearch top1 nhanh chóng vượt qua mười triệu, nhưng chẳng lâu sau, cụm từ khác leo lên top1, dứt khoát kéo "Gặp được nàng" xuống.
#Cao Tề Tần Bối#
#Cặp đôi hoàn mỹ Ra mắt#
Nhấn vào xem, ảnh đế Cao Tề, ảnh hậu Tần Bối, hai vợ chồng ra mắt "Cặp đôi hoàn mỹ", bên cạnh đó còn có ca sĩ nổi tiếng Ảnh Lạc, người mẫu mới nổi gần đây cũng thông báo tham gia.
Quần chúng ăn dưa ngu người.
[Đây là đội hình của năm gì vậy?]
[Chương trình này mà không nổi mới là khó hiểu này!]
Về xu hướng bàn luận trên mạng, Ninh Khả đều biết hết, nhưng vì có cửa ải Lâm Uẩn và Từ Giản. Nên nàng không đọc được nhiều.
Hôm nay đã hẹn vợ chồng Tần Bối đi ăn cơm, nên nàng chỉ lướt điện thoại một lát, sau đó xuống thay quần áo. Lẩm Uẩn gọi điện đến: "Khả Khả, cậu biết có ai tham gia chưa?
Ninh Khả không thèm nghĩ ngợi trả lời luôn: "Khương Hoằng Băng?"Lâm Uẩn cao giọng lên: "Sao cậu biết?"
Ninh Khả: "Đoán cũng đoán đúng rồi. Ngoài chị ấy ra, còn ai có thể khiến cậu gọi điện đến."
Lâm Uẩn: "Sao chị ấy lại đồng ý..."
Ninh Khả: "Chị ấy là đàn em của Tần Bối, Tần Bối mời chị ấy tham gia. Người ta không đến vì cậu đâu. Đủ rồi, đừng nhung nhớ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cô Hải Thốn Quang] Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây?
RomanceTác phẩm: Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây? Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Người dịch: An Lam. Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí... Số chương: 80 chương chính văn + 5 chương ngoại truyện Tình trạng: Đang dịch Nhân vật chính: Nhan Vân Trí...