Ninh Khả bắt tay với Tần Bối rất nhanh rồi buông tay, sau đó bắt tay với Cao Tề.Nàng biết rất rõ trong tay Cao Tề và Tần Bối có bao nhiêu tài nguyên, thường thì với địa vị của họ, sẽ không chủ động bắt chuyện với mấy thanh niên trẻ người mới vào ngành.
Từ Giản đón theo: "Anh Cao, chị Tần."
Cao Tề gật đầu: "A Từ, hóa ra cậu là quản lý của tiểu thư Ninh."
Ninh Khả rất tự nhiên tiếp lời: "Gọi em Tiểu Ninh là được rồi ạ. Anh chị quay xong đoạn phim của mình chưa ạ?"
Tần Bối: "Quay xong rồi, mới đến tìm em nè."
Nói đến đây, Tần Bối quay đầu nhìn Đường Hi thoáng cười: "Em làm việc trước đi."
Tựa như bây giờ mới nhớ ra, có cô ta đứng ở đây.
Dường như Đường Hi muốn hò hét la mắng lắm rồi, nhưng vì giữ cái hình tượng ngây thơ bạch thỏ của mình, chỉ đành dịu dàng nho nhã cúi đầu xuống: "Dạ, hôm nào em lại mời chị cùng anh Cao Tề đi ăn sau nha."
Trong lời nói ẩn ý thể hiện rằng cô ta rất thân thiết với vợ chồng nhà Tần Bối. Thật ra thì cô ta mới gặp Tần Bối mấy ngày trước, chứ chẳng có chút giao tình gì.
Ninh Khả không quan tâm đến mấy câu nói của Đường Hi, dáng vẻ vẫn hào phóng thoải mái như trước, thái độ đúng mực: "Anh Cao, chị Tần, hai anh chị có rảnh cùng uống ly cà phê không ạ?"
Cao Tề nhìn qua vợ mình: "Không cần đâu, cứ nói thẳng ở đây đi."
Tần Bối che miệng cười, năm nay cô ấy đã bốn mươi ba tuổi, nhưng khi cười cô ấy vẫn rực rỡ quyến rũ như vậy: "A Tề nhà tôi à, là fan trung thành của cô Nhan đấy. Ừm thì, nghe nói cô Nhan muốn tham gia chương trình này. Anh ý cũng hay đang rảnh rỗi, nên bảo tôi đến hỏi xem, chương trình của các em còn thiếu khách mời không?"
Ninh Khả kéo Lâm Uẩn ra đằng trước: "Hay quá, vừa hay đây là đạo diễn chương trình, Lâm Uẩn ạ."
Tần Bối: "Trùng hợp thế. Thế nào, có hoan nghênh vợ chồng chúng tôi tham gia, thì hôm nay ký hợp đồng luôn nhé?"
Lâm Uẩn: "!!!"
Cô ấy nghe nhầm thì phải?
Ninh Khả mất hai giây mới phản ứng lại được, cho hỏi hai người này đến quay phim để đu idol sao?
Tần Bối khẽ cười: "Thật ra chúng tôi còn có chút chuyện riêng nữa, A Kiều đang học vĩ cầm, nếu như được cô Nhan dạy dỗ chỉ bảo, thì tuyệt vời quá!"
Lâm Uẩn sắp sướng phát điên rồi, Ninh Khả kéo cô ấy lại: "Chị gái ơi, miệng sắp rộng đến mang tai rồi đó ạ."
"Dạ dạ dạ," Lâm Uẩn cố gắng giữ bình tĩnh, "Chưa cần vội ký hợp đồng đâu ạ, chúng ta hẹn hôm khác ký nhé!"
Ninh Khả cũng phải hỏi ý kiến của Nhan Vân Trí trước, nàng nhìn hai người cười: "Anh Cao, chị Tần, gặp lại sau ạ."
Tần Bối khoác tay Cao Tề, khẽ cười mỉm nói: "Hứa rồi nhé."
-
Rời trường quay lên xe, Lâm Uẩn cười ngả cười nghiêng: "Hahaha vừa nãy cậu không thấy khuôn mặt nhợt nhạt của Đường Hi đâu, vui chết mình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cô Hải Thốn Quang] Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây?
RomanceTác phẩm: Làm Sao Để Tôi Không Nhớ Chị Đây? Tác giả: Cô Hải Thốn Quang Người dịch: An Lam. Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí... Số chương: 80 chương chính văn + 5 chương ngoại truyện Tình trạng: Đang dịch Nhân vật chính: Nhan Vân Trí...