Một

1.8K 96 34
                                    

Trước mắt chỉ còn lại ánh nến chớp tắt chập chờn.

Cung Viễn Chủy cảm thấy rã rời cực điểm, một mình nằm ở trên bàn trà trong y quán. Thân thể đơn bạc giống như nụ hoa đầu cành bị cưỡng ép tách bong ra từng lớp, còn chưa kịp khai mở cánh hoa điệt lệ đã bị gian nan vất vả tàn nhẫn mài mòn trở về với bụi bặm.

Chủy cung trở thành mục tiêu công kích.

Chỉ trong một đêm.

Chấp Nhẫn và Thiếu chủ đều chết vì Đưa Tiên Trần.

Bách Thảo Tụy bị cho là không phòng được độc dược của chính Cung Môn.

Trong cơn nửa tỉnh nửa mê, có mùi máu tanh nồng đậm từ bốn phương tám hướng ập tới trong chớp nhoáng. Toàn thân thiếu niên chấn động, vội vàng đứng dậy mở cửa lớn của y quán ra.

Màu huyết hồng thấm đẫm khoảng đất dưới bóng cây quế.

Y quán bị vây nhốt tựa như một bãi bùn bị máu tươi bao phủ.

- Chủy công tử.
Kim Phục hành lễ, thái độ vẫn thập phần cung kính, tựa hồ như không thèm để ý một chút nào đến màn đối chọi gay gắt hiện tại của Vũ cung và Trưởng lão viện.

Giác cung xưa nay thiện hòa giải, y không rõ nguyên do chủ tớ hai người này đến đây giữa lúc đầu sóng ngọn gió là gì.

Càng không rõ, vì sao Cung Thượng Giác lại cả gan trắng trợn giết người ở ngay trước cửa y quán, hoàn toàn không sợ nhân tâm đàm luận chỉ trích.

Con mắt đen nhánh nghiêm nghị của Cubg Viễn Chủy nhìn lướt qua thi thể trên mặt đất, khi nhìn rõ đối phương có bộ dáng ra sao, tim của y đột nhiên xiết chặt lại, không dám tin mà lùi về sau nửa bước.

Đầu của mỹ nhân vùi trong đất bụi, khuôn mặt hoàn mỹ cùng tóc đen tựa mực của nàng xõa tung giống như con chim bồ câu trắng kéo lấy cánh quạ đen nặng nề.

Vẻ mỹ mạo không có chút sinh cơ lộ ra trong bóng đêm, thảm đạm như mặt trăng bị ngã vào trong nước bùn, xé rách vẻ trong sáng, để lại vết bẩn tưởi ô uế.

Trái tim giấu ở trong lồng ngực vốn tưởng chừng như đã sớm ngừng đập, ngay lúc này lại phát ra tiếng vang cuồng nhiệt. Lời nói nghẹn lại ở cổ họng liên tục bị nuốt xuống. Thậm chí vết thương đã sớm không còn tồn tại trên ngực cũng bắt đầu nóng lên, phát ra cảm giác đau nhức.

Cung Viễn Chủy không thể ngờ được vào lúc này, mình lại nhìn thấy kẻ đầu têu đời trước khiến y hạ Hoàng Tuyền -- hơn nữa còn là bằng loại phương thức quái đản hoang đường này.

- Ban đêm tự ý xông vào y quán, lẽ ra phải chết dưới đao của thủ hạ Chủy cung.
Khóe miệng của nam nhân ngưng tụ một tia lạnh lùng dữ tợn.
- Nhưng trước mắt nguy cơ tứ phía, thực sự không thể bỏ qua.
Là Cung Thượng Giác tự tay giết nàng, giết người vốn là tân nương tương lai của Giác cung.

Thượng Quan Thiển.

Người đã từng tự cho mình là tẩu tẩu, cư xử tựa như mình thực sự là phu nhân của Giác cung, Thượng Quan Thiển.

Cung Viễn Chủy nhìn thấy cảnh tượng trước mắt này thực sự muốn bật cười, nhưng lại không biết phải chăng mình có nên vui mừng thoải mái vì giờ phút này đã báo được đại thù hay không.

[ Giác Chủy ] Thao Thiết Chi Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ