5. Nụ hôn đủ mùi vị

137 7 0
                                    

Châu Tương vừa nghe mình sẽ bị trả về thì khuôn mặt liền mếu xuống, hai tay run run thả lỏng ra, thôi không ôm lưng của Do Miểu nữa, thở gấp gáp rồi sụt sùi vài tiếng trách móc :

- Do Miểu nói Do Miểu chăm sóc Châu Tương, hức.....hức......sao bây giờ lại trả Châu Tương ?

Do Miểu lắc đầu, rửa tay sạch sẽ rồi quay lại nhìn cô, quẹt mấy hàng nước long lanh kia đi :

- Rồi, không trả, được chưa ?

" Gật gật "

- Mau ra ngoài, Do Miểu đem thức ăn ra cho em.

Châu Tương gật đầu rồi xách trên tay cái điện thoại của Do Miểu đi ra ngoài, trên đó còn đang chiếu bộ phim hoạt hình nãy đến giờ. 

Do Miểu trong đây cẩn thận múc canh hầm ra tô, xới một chén cơm với tôm rang đem ra cho Châu Tương, lại quên mất bây giờ nàng khác gì mấy đứa trẻ cơ chứ, thành ra khi đem ra bàn thì nàng giãy nãy không chịu ăn. 

- Hông ăn, cái này bự lắm, còn cái này có vỏ cứng lắm, cái này nóng lắm. - Châu Tương chỉ trỏ vào mấy miếng thịt rồi tôm rồi cơm trên bàn, một mực không muốn ăn.

Do Miểu không những không bực mình mà còn vui vẻ xoa dịu nàng, cô đi vào trong lấy ra thêm một cái chén nhỏ, ngồi lại bàn cơm, kéo ghế của nàng lại gần sát bên cô, rồi tự tay xé thịt hầm ra thành mấy miếng vụn, trộn vào cơm trắng. Tôm thì bóc hết vỏ để qua một bên. 

Châu Tương trên tay cầm cái điện thoại xem hoạt hình, thấy Do Miểu khều khều mình thì nhìn lại, thấy trên tay cô là muỗng cơm trộn với thịt đã được xé và tôm lột vỏ thì chành miệng ra cười một cái rồi ăn trọn muỗng cơm đó, miệng xuýt xoa khen ngon rồi lại dán mắt vào điện thoại xem tiếp. 

Do Miểu phải vất vả lắm mới đút cho Châu Tương ăn được hơn một chén cơm, khi muỗng cơm cuối cùng được Châu Tương ăn hết, Do Miểu mới đi vào bếp rót cho nàng một ly sữa lạnh. 

- Hoy, Châu Tương no lắmmmm. - Châu Tương khi thấy cô đem ra cho mình một ly sữa liền xoa xoa bụng, ưỡn lên rồi nói.

- Em uống đi, một chút thôi. Ngoan. 

- Hông, hông có ngon gì hết trơn. - Châu Tương phồng má lên nói, cũng không biết có ngon hay không, chỉ biết bây giờ nàng đang rất no nên tìm đại một lí do để thoái thác.

- Ngoan, ngon lắm. - Do Miểu đưa ly sữa lại gần nàng hơn.

- Hông, ngon thì Do Miểu uống thử đi. 

Do Miểu không dụ được Châu Tương nên đành đưa ly sữa lên miệng nhấp một miếng rồi nhìn nàng :

- Em xem, Do Miểu uống rồi nè, ngon lắm.

Châu Tương nhìn thấy Do Miểu uống ngon lành thì thích thú, nhưng khi nhìn thấy một vệt sữa trắng còn dính trên mép miệng cô thì rướn người lên, hướng ngay miệng Do Miểu mà ngậm lấy, dùng lưỡi liếm hết vệt sữa đó, rồi nhanh chóng " rút quân " trở về vị trí ban đầu, lại xem phim hoạt hình.

- Em......em.....làm cái gì vậy ? - Do Miểu còn chưa kịp phản ứng vì hành động của nàng nên giọng nói trở nên lắp bắp.

Do Tổng Nhặt Được Của Nợ [Châu Do Thế Giới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ