Châu Tương cứ thế ngoan ngoãn ở với Do Miểu được hơn 5 tuần lễ.
Sáng thì Vương Duệ Kỳ đến trông Châu Tương cho Do Miểu đến công ty, nếu Vương Duệ Kỳ bận thì sẽ đem theo nàng đến quán cafe của mình, mà nàng cũng rất nghe lời, không quậy phá gì hết.
Do Miểu kia thì lúc nào cũng cưng chiều, chiều chuộng nàng đến nỗi Mã Ngọc Linh cũng phải lắc đầu, muốn ăn cái gì thì cô hai họ Do cũng đều chạy đi mua, muốn coi cái gì đều bật cho coi, đến giờ ăn thì cẩn thận đút từng muỗng, lúc ngủ thì phải ôm chặt mới ngủ được.
Càng ngày Châu Tương càng phụ thuộc vào Do Miểu, mà Do Miểu cũng coi như đó là một điều hiển nhiên, điều tất yếu trong cuộc sống cô rồi. Tuy nhiên, giữa họ vẫn giữ một khoảng cách nhất định, không làm gì quá phận.
Do Thảo thỉnh thoảng vẫn cùng Thanh Hà ghé qua thăm em gái và Châu Tương, ít nhiều cũng có cảm tình, vì Châu Tương dẫu sao bất quá cũng chỉ bị mất trí nhớ, tính tình lại rất dễ thương và lễ phép.
Do Thảo còn đùa nếu Châu Tương ngoan ngoãn sẽ gả Do Miểu cho nàng, làm Do Miểu một phen thót tim rồi lườm chị hai mình mấy lần.
Còn Châu Tương thì reo lên thích thú, mặc dù không biết " gả " là cái khỉ khô gì !
Sáng hôm nay là thứ 7, cô không phải đến công ty, vậy là có thời gian ở nhà trông nàng. Ấy vậy mà tên Mã Ngọc Linh kia lại kéo thêm bé người yêu sang nhà cô đòi ăn chực.
Châu Tương đang nằm trên đùi Do Miểu ở sofa nghịch điện thoại, khi thấy Mã Ngọc Linh cùng Vương Duệ Kỳ cầm túi lớn túi nhỏ bước vào nhà thì reo lên :
- Aa, Vương Duệ Kỳ, Vương Duệ Kỳ qua chơi với Châu Tương hả ?
- Ừ, Vương Duệ Kỳ qua chơi với Châu Tương. - Mã Ngọc Linh cười cười trả lời nàng.
Do Miểu nhếch môi một cái, lườm tên bạn mình muốn rách cả mắt rồi nói :
- Qua ăn chực thì có.
Mã Ngọc Linh cười hề hề, đưa mấy túi thức ăn cho Vương Duệ Kỳ :
- Em dẫn Châu Tương vào bếp làm thức ăn đi, chị nói chuyện với Do Miểu.
Thế là Vương Duệ Kỳ và Châu Tương líu ríu đi vào bếp, bày biện đủ thứ, ầm ĩ cả một góc bếp.
Khi còn lại hai người, Mã Ngọc Linh mới lấy lại khuôn mặt điềm tĩnh và nghiêm túc nhìn Do Miểu :
- 6 tuần rồi đó, gần hai tháng rồi, mày định để như vậy đến bao giờ ?
Do Miểu dĩ nhiên biết Mã Ngọc Linh đề cập đến vấn đề gì nhưng vẫn cố tỏ ra không hiểu, hỏi lại :
- Là.... là sao ?
- Mày đừng có đùa, đừng nói với tao là mày không hiểu tao đang muốn nói cái gì nha.
- .............. - Do Miểu im lặng, một cảm giác quặn quặn lên bên phía ngực trái.
- Mày đi tìm gia đình, rồi trả em ấy về nhà người ta đi.
- Nhưng tao không biết nhà em ấy ở đâu !
- Vậy mới kêu tìm. Đăng báo đi, rồi lên đài phát thanh. Rồi chạy lại chỗ lần trước gây ra tai nạn đó, hỏi thăm xung quanh đó xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do Tổng Nhặt Được Của Nợ [Châu Do Thế Giới]
FanficĐây là fic HK. Đây là fic ngọt, nên đừng vào rồi đòi ngược, tôi đập một phát chết tươi. Chấm hết. Au : mooncaca cp : Châu Do Thế Giới