05

127 11 0
                                    

ba người ngồi trong nhà hàng, im lặng không ai lên tiếng.

chủ yếu chính là một khi yungseok cố gắng mở chủ đề nói chuyện với asahi, đều sẽ bị jaehyuk nhanh chóng cắt ngang.

yungseok dứt khoát im miệng.

asahi thấy bầu không khí có chút xấu hổ, cong ngón tay véo nhẹ vào cơ eo của jaehyuk

"a..." jaehyuk giả vờ bị đau, dùng tay trái quấn quanh eo cậu tinh tế xoa nắn.

asahi đẩy hắn một chút, đem bàn tay thoát khỏi lòng bàn tay hắn.

cậu thở dài, đối diện là con ngươi sâu thẳm của jaehyuk. cậu đỏ mặt, cúi đầu xuống đấu tranh với miếng bít tết trước mặt.

sau lưng asahi cứng đờ, hung hăng trừng mắt nhìn jaehyuk.

tay của jaehyuk đã thò tay vào trong áo cậu, ngón tay hắn lướt qua da cậu rồi xoa nhẹ nó, làm asahi nhịn không được.

quả thực rất quá đáng!

asahi dẫm lên chân jaehyuk, nhưng vô tình dẫm nhầm người, dẫm phải giày của yungseok, khiến anh kinh ngạc nhìn cậu.

"a, xin lỗi..."

asahi lấy chân đá jaehyuk, lần này không đá sai, nhưng khiến cho jaehyum thuận thế nắm lấy bắp chân cậu.

bàn tay đã sát phạt trên bàn phím nhiều năm đánh nhẹ vào bắp chân cậu, nhẹ nhàng như có dòng điện lướt qua.

cậu không chú ý đến đôi mắt hơi rũ xuống của yungseok  đối diện mang theo ánh sáng lập lèo: "không có việc gì."

asahi chịu không nổi, đứng dậy đột ngột, buộc jaehyum phải rút tay lại.

"tôi đi vào toilet một chút."

cậu mơ hồ là chạy trối chết.

asahi bước ra khỏi nhà vệ sinh, ngay sau khi rửa tay xong, ngẩng mặt lên thì thấy thân ảnh jaehyum xuất hiện trong gương.

jaehyuk chân dài tay dài, chỉ hai bước chân, liền đem cả người asahi đè lên tường, khóa chặt cánh tay đang giãy giụa của cậu, bịt kín đôi môi sắp sửa phun ra lời trách cứ.

hôn nồng nhiệt triền miên.

nụ hôn của jaehyuk luôn dịu dàng và nóng bỏng, tựa hồ muốn đem cậu hãm vào vực sâu.

không hôn đến lúc asahi không chống đỡ nổi, hắn tuyệt đối không dừng lại.

kết thúc nụ hôn, asahi theo thường lệ xụi lơ ở trong ngực hắn, điều chỉnh hơi thở.

dư quang khóe mắt nhìn thoáng qua yungseok đứng cách đó không xa, anh mang theo mặt nạ thân sĩ nhìn bọn họ mỉm cười, lên tiếng: "quấy rầy."

trên đường về nhà, asahi  vẫn luôn không để ý đến jaehyuk.

ngẫm lại một màn vừa rồi, cậu liền cảm thấy xấu hổ.

asahi không biết khi nãy mình tạm biệt với yungseok như thế nào, quả thực là quá xấu hổ.

jaehyuk biết được suy nghĩ của cậu, cũng không thèm quan tâm đến việc asahi phớt lờ mình, dù sao, hắn cũng đã biểu thị công khai chủ quyền.

asahi là của hắn, kim yungseok này nên lăn đi.

asahi nghẹn hồi lâu, nhịn không được ở lúc đèn đỏ ở ngã tư sáng lên, lên tiếng trách hắn: "jaejae, anh sau này không được phép ở trước mặt người khác mà làm loại chuyện này."

"không được phép làm những chuyện gì?" con ngươi đen bóng của jaehyuk mang theo ý cười.

"chính là..."

"hả?" jaehyuk giả vờ không biết, "là không được hôn? hay không được sờ? hay là không được phép cắn?"

asahi đánh nhẹ vào người hắn, "tất cả đều không được!"

"ồ... vậy, ở nơi riêng tư, anh có thể sờ, có thể hôn, có thể cắn, hoặc có thể..."

"anh câm miệng!" asahi nhào lại che miệng jaehyuk.

jaehyuk vươn lưỡi liếm lòng bàn tay của asahi, thuận tay ôm chầm eo cậu.

lúc này, đèn đỏ đã chuyển sang đèn xanh, tiếng còi ở phía sau kêu lên không ngừng.

"ư..."

hắn đột nhập vào thế giới nhỏ bé trong miệng asahi, đầu lưỡi nhanh chóng đảo qua hàm răng tinh xảo của cậu.

thả cậu ra rồi nhanh chống nắm lấy tay lái.

chậc, thật ngọt.

jaesahi | ích kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ