jaehyuk nhanh chóng tiếp quản bộ phận phát triển phần mềm.
hắn là một người có kỹ thuật rất giỏi, thực lực lợi hại.
bộ phận phát triển phần mềm đã thay đổi thành bộ phận kỹ thuật, thời gian hoàn thành tất cả các thủ tục đã giảm đi một nửa, chỉ dựa vào chính hắn có thể kéo hiệu suất của toàn bộ tập đoàn.
mọi người trong công ty đều vui mừng, nhưng asahi không vui lắm.
ham muốn chiếm hữu và kiểm soát của jaehyuk quá mạnh mẽ.
nếu có người ở trong văn phòng của cậu quá mười phút, hắn sẽ đến xem.
có những đồng nghiệp đến chia sẻ một số đồ ăn vặt với cậu, hắn cũng không vui.
giữa trưa ăn cơm, cậu không thể ăn cùng đồng nghiệp mà phải ăn cơm trưa đã chuẩn bị sẵn với jaehyuk trong văn phòng.
hơn nữa, trong thời gian này, động tác trên giường của hắn rõ ràng càng hung ác hơn.
jaehyuk thường vào lúc asahi mệt đến không thở nổi, cắn vành tai cậu, cảnh cáo cậu.
không được nhận những gì người khác cho, hắn sẽ cho những thứ cậu muốn.
đừng cười với người khác.
cũng đừng cùng người khác nói chuyện.
em là của anh.
asahi cảm thấy giống như cậu đã trở lại khoảng thời gian học đại học, một khoảng thời gian ngọt ngào nhưng ngột ngạt.
lịch trình của các khóa học tự chọn của mình và hắn giống nhau như đúc.
trừ khi có thời gian cần thiết, cả hai người đều ở lại với nhau.
sau khi hắn nhận được đơn hàng đầu tiên, hắn nhanh chóng thuê một căn phòng, yêu cầu cậu rời khỏi ký túc xá cùng ở chung với hắn.
và cả lúc ghen...
jaehyuk ôm lấy vòng eo của cậu, một tay vén vạt áo cậu, một tay khác nâng cằm cậu lên.
đầu lưỡi cạy ra hàm răng cậu, không kiêng nể hôn xuống.
lại tới nữa.
mỗi lần ghen chính là bộ dạng này.
chiều cao hai người chênh lệch, tư thế này jaehyuk có chút cố sức.
hắn nhấc người cậu lên, đem người đặt lên bàn, còn chính mình bao phủ lấy cậu.
thật vất vả mới kết thúc nụ hôn, asahj ghé vào trước ngực jaehyuk, thở gấp nói: "đừng giận, cậu ấy chỉ là vì muốn giúp em thôi."
"anh biết."
đúng vậy, hắn biết.
lý trí nói với jaehyuk, người kia chỉ đang giúp asahi, hắn hẳn là nên cảm kích anh ta.
nhưng mà, một khắc khi nhìn vào video giám sát thấy asahi bị người kia vòng lấy, hắn vẫn là nhịn không được tức giận.
hắn gần đây đã mất khống chế rất nhiều lần.
jaehyuk thở hổn hển, không thể tiếp tục như thế này.
hắn đem đầu asahi ấn vào ngực mình, một tay che mắt hắn, không cho cậu thấy biểu tình dữ tợn của mình.
nếu hắn tiếp tục như vậy, hắn sẽ sớm không thể duy trì vẻ ngoài hoàn mỹ mà hắn đã gây dựng bao lâu nay.
nếu hắn bộc lộ bản chất của mình, asahi sẽ không thích hắn nữa.
không thể để cho chuyện này phát sinh.
tuyệt đối không.
hắn hít một hơi thật sâu, mỉm cười, thay đổi mặt nạ của mình.
sự hung ác trong đôi mắt phút chốc biến thành ôn nhu dịu dàng.
một quý công tử ôn nhuận như ngọc.