jaehyuk ôm vai asahi: “hikun, cách xa yungseok một chút, được không?”
asahi trong lòng dâng lên sự bực bội: "anh không cần luôn suy nghĩ tiêu cực về điều đó, có được không?”
mấy ngày nay, cậu mệt mỏi vì sự quản lý của jaehyuk.
tức giận và áp lực trong lòng vẫn luôn được kìm nén, chờ đợi đến ngày được bùng phát.asahi tiếp tục lên án: "em là con người, em cần xã giao, anh có thể đừng quá kiểm soát em không? nếu em quản anh như thế, anh sẽ vui sao?”
“vui.”
asahi nghẹn lại, nhất thời không biết nên nói cái gì.
“anh không có bạn bè, không có bố mẹ, anh chỉ có em. cho nên, em quản anh đi, muốn quản như thế nào đều được.”
"anh có thể đi tìm bạn bè mà? rm biết anh trước đó làm việc ở nhà, rất khó để kết bạn, nhưng, bây giờ..."
“không cần.” jaehyuk nói tiếp, "anh chỉ cần em.”
sẽ thật tuyệt nếu có thể thiết kế được một chương trình có thể đem tất cả những người trên thế giới xóa đi, chỉ còn lại asahi và hắn, thật tốt biết mấy.
“nhưng mà, đây không phải lý do anh can thiệp vào mối quan hệ xã giao của em, anh như vậy rất ích kỷ.”
“anh là người ích kỷ.”
asahi nghe câu này, khuôn mặt giận đến đỏ lên, nghiến răng nghiến lợi nói: “đi làm đi!”
jaehyuk không rời đi.
cậu nói: "em bây giờ không muốn nhìn mặt anh, em lấy thân phận phó tổng ra lệnh cho anh, mau đi làm đi! mời anh quay trở lại bộ phận phát triển phần mềm!”
jaehyuk nhìn thấy trong mắt asahi tràn đầy kháng cự cùng bài xích, đành phải tuân theo mệnh lệnh của cậu mà đi ra ngoài.
asahi cắn môi hạ quyết tâm lần này, nhất định phải chống lại hắn, cho hắn một bài học, thay đổi tật xấu thích quản mối quan hệ xã giao của cậu.
mười phút trước khi tan việc, asahi đến văn phòng của mashiho bên cạnh.
“shiho, tối nay tớ muốn đến ở nhà cậu.”
“ồ, từ khi ở cùng với jaehyuk, cậu đã không còn qua nhà tớ nữa, hôm nay có chuyện gì à?
“hừ.”
mashiho thấy sắc mặt asahi không tốt, sau đó nghĩ tới gần đây jaehyuk hay quản lý asahi, trong lòng hiểu rõ: "được, nhà tớ chào đón cậu bất cứ lúc nào, muốn đến ở bao lâu cũng được.”
nói xong, mashiho bắt đầu thu dọn đồ đạc: “hôm nay cả hai chúng ta sẽ tan làm sớm.”
asahi vừa ngồi lên xe của mashiho, jaehyuk liền gọi điện thoại đến.