10

117 13 1
                                    

cuối tháng mùa thu, ngày kỷ niệm ba năm của tập đoàn light terry cũng trùng hợp diễn ra vào mùa thu.

ban đêm, bởi vì đại bộ phận của light terry đều là người trẻ tuổi, cho nên mashiho đã bao một quán bar, để mọi người cùng ăn mừng.

trong bữa tiệc kỷ niệm, những người lãnh đạo của các bộ phận khác nhau đã kết thúc bài phát biểu của họ trên sân khấu, bầu không khí trong quán bar đã được khôi phục.

ca sĩ hát trên sân khấu đến khàn cả giọng, những người trẻ tuổi đứng trêи sàn nhảy dẫm lên nhịp nhảy disco.

asahi, với tư cách là phó tổng của tập đoàn, có không ít người đến kính rượu cậu.

vừa mới bắt đầu cậu còn uống một vài ly rượu có nồng độ cồn thấp, đến lúc sau, chỉ cần có ai nhét ly rượu vào trong tay cậu, đều sẽ bị jaehyuk đoạt đi.

tửu lượng của jaehyuk không tốt, thậm chí còn kém hơn so với asahi, nhưng hắn có khả năng tự kiểm soát cực kỳ cao, cho dù có uống say thì người khác cũng không nhìn ra được, chỉ có một con ngươi sáng đến kinh người, ánh mắt không rời khỏi asahi, không thèm cho người khác dù chỉ nữa ánh mắt.

thẳng đến lúc hắn ngã quỵ trên sô pha, mọi người mới nhận ra hắn say.

asahi dở khóc dở cười, một đồng nghiệp đã khiêng jaehyuk đi tìm một phòng riêng yên tĩnh để cho hắn ngủ.

asahi bật đèn huỳnh quang, loại bỏ ánh sáng tối tăm trong quán bar, cậu chú ý tới khuôn mặt jaehyuk đã đỏ bừng một mảnh, trên áo cũng dính một ít rượu.

hẳn là sau khi say, đầu váng mắt hoa, làm cho hắn không cẩn thận đổ rượu vào quần áo.

asahi nhìn hắn dưới ánh đèn, jaehyuk đang cau mày, hàng mi dài trong lúc ngủ bất an run rẩy, có vẻ như hắn đang hoảng hốt trước mảnh tốt đen không thể nhìn thấy cậu.

cậu đem tay mình nhét vào lòng bàn tay hắn, lông mi jaehyuk ngừng run rẩy, ôm lấy tay cậu, lặng lẽ ngủ thiếp đi.

trên mặt asahi hiện lên nụ cười ôn nhu, cậu véo nhẹ chiếc mũi thẳng của jaehyuk, lên tiếng: "jaejae, buông tay em ra em muốn đi tìm một chiếc khăn để lau rượu trên người anh.”

jaehyuk vẫn giữ chặt.

"anh ngoan nha, em sẽ quay lại sớm, sau khi lau xong chúng ta liền về nhà, có được không?”

jaehyuk lúc này mới chậm rãi buông tay cậu ra.

asahi cầm khăn lông, đi vào toilet tẩm ướt nó, vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy yungseok.

yungseok dùng con ngươi màu nâu nhạt nhìn chằm chằm vào cổ cậu, một bộ dáng nghi hoặc.

"asahi, cậu có thể cho tôi xem một chút sợi dây chuyền của cậu không?”

sắc mặt asahi lạnh xuống: “đây là món quà jaehyuk tôi tặng, yêu cầu này, tôi không thể đồng ý.”

"không phải, asahi, cậu đừng hiểu lầm, tôi nghi ngờ có khả năng có thiết bị giám sát trên đó.”

asahi cười nhạo một tiếng, liếc mắt nhìn yungseok: “thiết bị giám sát? làm sao có thể? jaehyuk anh ấy theo dõi tôi?”

tuy nói như vậy, có rất nhiều hình ảnh xuất hiện trong đầu cậu.

tại sao lần trước cậu mua đồ ăn vặt về nhà, jaehyuk lại trùng hợp ở nhà làm đường phèn tuyết lê?

tại sao cậu ho khan vài lần trong công ty, về nhà jaehyuk liền cho cậu uống thuốc?

tại sao mỗi lần trong công ty, khi có người khác phái ở trong văn phòng cậu, jaehyuk liền lập tức đến gõ cửa?

ghép những việc này lại, asahi không thể chấp nhận được những suy nghĩ này.

thấy asahi không tin điều đó, yungseok đành phải rời đi.

"chờ đã!”

yungseok quay đầu lại, thấy asahi đang tháo sợi dây chuyền: “vừa nãy tôi hơi xúc động, có khả năng ai đó đã trang bị thiết bị giám sát, yungseok, phiền cậu xem giúp tôi một chút.”

bàn tay mềm mại của cậu đặt vào lòng bàn tay anh, đem sợi dây chuyền giao cho anh.

da thịt chạm nhau không bao lâu, nhưng anh cảm thấy một dòng điện tê dại chạy ra từ lòng bàn tay, đi theo kinh mạch của anh, dẫn đến khắp người, làm cơ thể anh trở nên hưng phấn.

giống như hút thể hồ, uống tiên lộ, ngay sau đó liền có thể phi thăng thành tiên.

"yungseok" asahi thấy người người đàn ông ngơ ngác đứng ở đó, gọi anh một tiếng.

"ừm..." yungseok chóng váng trả lời cậu, lúc này mới chậm rãi tỉnh tạo lại, khắc chế bản thân không thể nghĩ về dư vị tuyệt mỹ kia nữa.

anh đưa asahi vào nơi có ghế lô, tìm thấy một hộp dụng cụ nhỏ, phải mất hơn một giờ để tìm ra máy giám sát có kích thước bằng hạt gạo từ con dấu nhỏ đó.

nếu không phải yungseok thông qua máy giám sát chiếu ra một hình ảnh, thì asahi không thể tin đó là máy giám sát.

Kỹ thuật tinh diệu này, ngoại trừ jaehyuk, thì không còn ai khác.

asahi trong lòng vừa khiếp sợ vừa tức giận.

yungseok đưa cho cậu một thiết bị hình vuông: “cái vật nhỏ này, khi nó tiếp xúc với thiết bị giám sát, nó sẽ kêu lên, cậu có thể cầm đi thử xem.”

asahi cầm lấy nó, chiếc hộp nhỏ vang lên “tích tích tích” không ngừng, làm khuôn mặt cậu ngày càng đen lại.

asahi ngồi trên ghế lô, tìm máy giám sát nhỏ, kết quả móc chìa khóa cậu không vang lên, nhưng nút thắt và cả đế giày đều vang lên không ngừng.

cậu trầm mặc hồi lâu, suốt đêm đi mua sắm, đem tất cả đồ vật từ trên xuống dưới thay đổi hoàn toàn.

cậu về nhà, nhưng một đêm không thể ngủ được, nghe thấy âm thanh “tích tích tích”, cảm thấy trong phòng tựa hồ có vô số ánh mắt đang nhìn mình, ngủ thế nào cho được?

cậu đang đợi jaehyuk trở về cùng hắn nói chuyện rõ ràng.

cậu không muốn đánh thức hắn dậy tại quán bar và nói chuyện với hắn, một con ma men đang say thì có thể cùng hắn nói chuyện gì.

cậu cũng không muốn đợi hắn thức dậy ở quán bar. đầu tiên, trong lúc này cậu không muốn gặp mặt hắn, thứ hai, cậu không muốn cãi nhau ở đó để người khác chê cười.

asahi ngồi lặng lẽ trên ghế sô pha nghĩ về cuộc hôn nhân của họ, càng nghĩ, càng tức giận.

mong muốn kiểm soát và chiếm hữu của jaehyuk đã đạt đến cực hạn.

mọi nhất cử nhất động của cậu đều phải nằm dưới mí mắt hắn, nói chuyện với người khác, hắn sẽ có chút bất mãn trong lòng.

hắn quả thực đã đem cậu trở thành vật sở hữu của riêng hắn.

cuộc hôn nhân này, giữa hắn và cậu, căn bản không phải là bình đẳng.

jaesahi | ích kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ