Chương 31: Hỗn đáp

68 7 0
                                    


===========

Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân không biết chính là, bọn họ đã bị dự định vì đời sau Shrek bảy quái, hai cái song sinh võ hồn, long loại võ hồn trung đứng đầu hoàng kim long cùng cực hạn chi băng băng bích bò cạp, lần này tuyển chọn tái càng có rất nhiều huyền lão muốn xem bọn hắn năng lực.

"Vũ hạo, vũ lân, chúng ta vừa rồi thương lượng một chút, nếu chúng ta là tân một thế hệ Shrek bảy quái, như vậy, tổng phải có cái xếp hạng trình tự. Tựa như lúc trước đời thứ nhất Shrek bảy quái như vậy. Hai người các ngươi bao lớn?"

Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân báo năm ngoái linh cùng tháng.

Thực mau, bảy người liền dựa theo tuổi tác bài xuất trình tự.

Lớn tuổi nhất chính là Bối Bối, hắn cùng cùng đồ ăn đầu, từ tam thạch, giang nam nam đều chỉ là kém tháng, tựa như hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân rền vang giống nhau.

Bối Bối lúc sau chính là cùng đồ ăn đầu, sau đó là từ tam thạch, giang nam nam, đường vũ lân, rền vang, hoắc vũ hạo.

Từ tam thạch cười nói: "Chúng ta đều ở học viện, vốn dĩ chính là học huynh, học đệ, học tỷ, học muội. Về sau liền lấy sư huynh đệ tương xứng hảo. Oa ha ha, ta xếp hạng đệ tam, chẳng phải là cùng năm đó đường tam tổ tiên giống nhau sao?"

Bối Bối tức giận mà nói: "Xếp hạng giống nhau cũng không đại biểu liền có giống nhau năng lực. Lấy sư huynh đệ tương xứng không thành vấn đề, bất quá, nếu ngươi chịu gia nhập chúng ta Đường Môn, vậy càng là danh xứng với thật."

Từ tam thạch hắc hắc cười nói: "Ta không phải cùng ngươi đã nói gia nhập Đường Môn điều kiện sao?" Nói, hắn còn hướng giang nam nam bên kia chu chu môi.

Lệnh người ngoài ý muốn chính là cùng đồ ăn đầu lựa chọn gia nhập Đường Môn, lý do là muốn học học Đường Môn ám khí, mọi người một phen giao lưu sau, lẫn nhau chi gian cũng quen thuộc không ít.

Trong nháy mắt đã là hai chu thời gian đi qua, huyền lão trước sau hai lần chỉ điểm bọn họ tu luyện. Huyền lão dạy học phương thức hoàn toàn có thể dùng đơn giản, thô bạo tới hình dung. Chính là thực chiến. Không hề giữ lại thực chiến.

Mỗi một lần, bọn họ bảy người đều bị phân thành bất đồng tổ hợp lẫn nhau đối chiến, huyền lão cho bọn hắn duy nhất yêu cầu chính là không được lưu thủ. Có hắn cái này siêu cấp đại cao thủ ở bên, căn bản không sợ xuất hiện cái gì nguy hiểm. Ở huyền lão cố tình thao tác hạ, hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân cơ bản đều không có bị phân đến một cái tổ.

Huyền lão dụng ý tự nhiên là quan sát hai người tách ra sau biểu hiện, đường vũ lân bằng vào chính mình lam bạc thảo cùng kim long vương huyết mạch cường hãn, có thể cùng từ tam thạch cùng Bối Bối chính diện đối kháng mà không rơi hạ phong, bất quá hắn cũng là có khắc tinh, khi cùng đồ ăn đầu đối hắn tiến hành hỏa lực bao trùm viễn trình áp chế thời điểm, đường vũ lân vẫn là muốn tạm lánh mũi nhọn. Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân ở một tổ khi có khuynh hướng phụ trợ, mà đơn xách ra tới cũng có không yếu phụ trợ cùng khống chế năng lực, làm hắn bất đắc dĩ chính là, băng bích đế hoàng bò cạp đệ nhất hồn hoàn hai cái hồn kỹ đều thiên cận chiến, cùng đường vũ lân đối thượng hoàn toàn không chiếm được chỗ tốt.

[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ