Chương 50: Băng bạo, ám kim khủng trảo hùng

55 6 0
                                    


==========

Rền vang lại không phải bình thường hai hoàn, nàng tự thân tu vi đã đạt tới 30 cấp, càng quan trọng là, nàng có tham gia toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đấu hồn đại tái cùng với lúc trước bế quan thông hiểu đạo lí kinh nghiệm. Còn có hoắc vũ hạo tinh thần dò xét cùng chung duy trì.

Vạn năm hổ ma miêu phác ra trong nháy mắt, nàng cũng đã ở phía sau lui, thân là Đường Môn đệ tử, quỷ ảnh mê tung nàng đồng dạng cũng sẽ. Bay nhanh lui về phía sau trong quá trình thân thể không ngừng biến hóa phương hướng, quang nhận phát ra trong nháy mắt, tinh thần dò xét liền tìm chuẩn phương vị. Rền vang thượng thân về phía sau giống nhau, cả người cong thành cong. Hiểm chi lại hiểm tránh đi kia một đạo quang nhận tập kích.

Quang nhận nơi đi qua, liên tiếp tan vỡ tiếng vang lên, không biết nhiều ít thực vật tao ương.

Rền vang tuy rằng tránh khỏi này một kích, nhưng cũng là ra một thân mồ hôi lạnh. May mắn vạn năm hổ ma miêu chủ yếu mục tiêu không phải nàng, nếu không nói, đã có thể không phải dễ dàng như vậy ngăn cản.

Mà lúc này, vạn năm hổ ma miêu cũng đã lại đến hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân trước mặt.

Tử kim sắc quang mang lại lần nữa xuất hiện, lộng lẫy quang diễm từ hoắc vũ hạo hai tròng mắt bên trong phụt lên mà ra, kia quang mang lóng lánh trong nháy mắt, hổ ma miêu huyết sắc hai tròng mắt cũng rõ ràng lóe sáng một chút. Thực hiển nhiên, nó từ chính mình hài tử nơi đó biết được hoắc vũ hạo này đáng sợ tinh thần hệ năng lực. Muốn lấy tự thân tinh thần lực cùng chi chống lại.

Nhưng là, vạn năm hổ ma miêu lại phát hiện chính mình sai rồi. Hoắc vũ hạo công kích mục tiêu cũng không phải nó.

"Vèo ——" phủ phục ở vạn năm hổ ma miêu bối thượng, tràn ngập giết chóc hơi thở, tùy thời mà động ngàn năm hổ ma miêu, đầu giống như là một cái dưa hấu bị tạp lạn giống nhau chợt bạo vang. Máu nháy mắt từ thất khiếu trung phun trào mà ra. Xối phía dưới vạn năm hổ ma miêu một thân.

Lúc này đây, hoắc vũ hạo không còn có nửa phần thủ hạ lưu tình. Lúc trước đã đã chịu quá linh hồn đánh sâu vào mệnh trung nó, vốn dĩ tinh thần lực liền đã chịu cực đại bị thương, ở hoàn toàn không có chuẩn bị dưới tình huống lại lần nữa bị hoắc vũ hạo toàn lực ứng phó một kích, nó đại não trực tiếp hỏng mất.

Cá lớn nuốt cá bé, địch muốn giết ta, ta phải giết địch. Hoắc vũ hạo lúc này trong mắt chỉ có lãnh quang.

Từ đối mặt ngàn năm hổ ma miêu mang đến vạn năm hổ ma miêu kia một khắc bắt đầu, tuy rằng thời gian thực ngắn ngủi, nhưng hắn cái nhìn đã đã xảy ra biến hóa long trời lở đất. Như thế nguy cảnh, chính là bởi vì bọn họ mềm lòng gây ra. Không phải tộc ta, tất có dị tâm. Hồn thú dù sao cũng là hồn thú. Đây là vô pháp thay đổi sự thật.

Ngàn năm hổ ma miêu chết lệnh vạn năm hổ ma miêu chấn động, tiếng rống giận trung, theo bản năng mà quay đầu hướng chính mình bối thượng ngàn năm hổ ma miêu nhìn lại. Bất quá, nó rốt cuộc sinh tồn vạn năm, chẳng sợ ở ngay lúc này, bản năng cũng lệnh nó ở không trung độ lệch thân hình, tạm thời tránh đi chính diện hoắc vũ hạo.

[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ