==========
May mắn tân sinh vòng đào thải là tách ra tiến hành, không có càng nhiều người xem, bởi vậy hoắc vũ hạo ba người mới không có đã chịu quá nhiều quan chú.
Thành công tiến vào mười sáu cường, hơn nữa đánh bại nhất có cạnh tranh lực tam tổ đối thủ chi nhất, hoắc vũ hạo bọn họ chẳng những chứng minh rồi tự mình, cũng tăng cường tin tưởng, hồn tôn cũng không đáng sợ, bọn họ không phải vừa mới liền chiến thắng một vị lấy hồn tôn cường giả dẫn dắt đội ngũ sao? Tổng hợp thực lực như vậy cường hãn ninh thiên tiểu đội đều bại bởi bọn họ, ba người rất là hưng phấn.
Đáp ứng rền vang cá nướng hôm nay liền thực hiện, hoắc vũ hạo trước chạy ra đi bán hai mươi điều, sau đó mang theo dư lại cá cùng đường vũ lân cùng rền vang chạy đến dã ngoại đi ăn cơm dã ngoại một đốn. Thẳng đến sắc trời sát hắc, ba người mới lén lút trở về ký túc xá.
Hôm nay đánh bại ninh thiên, là bọn họ lần đầu tiên thử lấy dung hợp hồn lực tới vận dụng hồn kỹ. Bọn họ thành công, hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân đều ẩn ẩn cảm giác được, có hai người dung hợp, cơ hồ có thể nói là biến tướng mà làm bọn hắn sở hữu hồn kỹ đều có hóa thành võ hồn dung hợp kỹ khả năng. Tập trung hai người hồn lực tới phát động một cái kỹ có thể, uy lực của nó tuy rằng không thể cùng chân chính võ hồn dung hợp kỹ tương so, nhưng cũng muốn viễn siêu bọn họ tự thân kỹ năng uy lực. Nguyên nhân chính là như thế, bọn họ mới có thể thuận lợi mà đánh bại đối thủ.
Mà hôm nay một trận chiến này, cũng lần đầu tiên làm hoắc vũ hạo cảm nhận được cường đại cảm giác. Chẳng qua, bọn họ tu vi rốt cuộc còn nhược, hai người liên thủ thi triển hồn lực phát động kỹ năng, cũng chính là miễn cưỡng đạt tới tam hoàn hồn tôn cấp bậc mà thôi. Hoắc vũ hạo tự thân hồn lực tất lại vẫn là quá yếu. Nếu không phải linh hồn đánh sâu vào là đặc thù tinh thần hệ công kích năng lực, hôm nay bọn họ còn chưa nhất định có thể nhanh như vậy liền hoạch thắng.
Chỉ là một ngày thi đấu, liền đào thải đại bộ phận tân sinh, ngày hôm sau còn thừa xuống dưới tiếp tục dự thi, cũng chính là lần này tân sinh khảo hạch trung mười sáu cường đội ngũ, tổng cộng 48 danh tân sinh. Có thể nói, bọn họ đều là tân sinh trung người xuất sắc. Thậm chí có thể nói là toàn bộ đại lục bạn cùng lứa tuổi trung ưu tú nhất hồn sư trung một bộ phân.
Ở mười sáu cường rút thăm nghi thức thượng, hoắc vũ hạo ba người nhìn đến người quen, ở tiểu tổ tái trung bại bởi bọn họ hoàng sở thiên đội ngũ cũng xuất hiện ở mười sáu cường bên trong.
Hoắc vũ hạo thấp giọng ở đường vũ lân bên tai hỏi: "Ngươi nói, kia Lam thị tỷ muội võ hồn dung hợp kỹ yêu cầu nghỉ ngơi bao lâu mới có thể sử dụng một lần?"
Đường vũ lân nói: "Phỏng chừng không lâu đi. Ta cảm thấy các nàng tuy rằng là song bào thai, nhưng kia võ hồn dung hợp kỹ cũng không phải quá cường, đánh giá kế là phù hợp không cao nguyên nhân. Sức bật không đủ, hạn chế lực còn hành, nhưng liên tục tiêu hao hồn lực các nàng lại gánh vác không dậy nổi. Tái ngộ đến các nàng nói, không cần ngươi ra tay, ngươi chỉ cần phụ trợ ta, ta liền có nắm chắc phá rớt các nàng võ hồn dung hợp kỹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfic*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...