==========
Khai cục liền bởi vì hoắc vũ hạo bắt chước hồn kỹ phóng thích băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn mà một mảnh binh hoang mã loạn, huyền lão tuyên bố lăng lạc thần thoát ly thi đấu, mới tiếp tục bắt đầu hỗn chiến.
Ở mọi người bên trong, nhất thấy được cũng không phải hai bên xông vào phía trước hai đại hồn đế, mà là hoắc vũ hạo cái này chỉ có hai hoàn tu vi đại hồn sư. Thật sự là bởi vì hắn kia một đôi trắng tinh hồn hoàn quá mức bắt mắt a!
Đương bay vào không trung công dương mặc nhìn đến hoắc vũ hạo kia một đôi màu trắng hồn hoàn khi, suýt nữa từ không trung ngã xuống. Hắn thật muốn hỏi một câu, khi nào Shrek học viện có chỉ đội viên phụ gia hai cái mười năm hồn hoàn học viên? Lại còn có có thể trở thành học viện hạch tâm đệ tử, càng là trở thành Shrek bảy quái dự bị đội. Xem mã tiểu đào bộ dáng, còn thập phần coi trọng hắn dường như.
Ở những người khác toàn bộ phóng thích hoa mỹ màu vàng, màu tím thậm chí là màu đen hồn hoàn thời điểm. Hoắc vũ hạo này một đôi trắng tinh hồn hoàn, tự nhiên trở thành toàn trường lượng điểm.
Shrek học viện khảo hạch khu diện tích rất lớn, hai bên tuy rằng tốc độ đều thực mau, nhưng tiếp cận vẫn là có một cái quá trình. Mắt thấy hai bên khoảng cách sắp tiến vào trăm mét phạm vi. Hoắc vũ hạo đệ nhất hồn hoàn dẫn đầu sáng lên.
Trắng tinh vầng sáng nhìn qua quy mô không lớn, rất khó dẫn người chú ý, nhưng là, liền ở kia vầng sáng khuếch tán khai ngắn ngủi thời gian nội, mã tiểu đào mang đội mặt khác sáu người tất cả đều chấn động.
Cái loại này đột nhiên nhiều một cái đại não trợ giúp tính toán hơn nữa tìm kiếm cảm giác thật sự là quá kỳ diệu. Hoàn toàn không cần đôi mắt đi xem, cũng có thể cảm nhận được trước, sau, tả, hữu hết thảy. Ảnh lập thể hiện ra, đại lượng trực tiếp sinh ra với ý thức trung số liệu, lệnh mỗi người đều có loại tin tưởng tăng nhiều cảm giác.
Mà đường vũ lân còn lại là trực tiếp thúc giục kim long vương huyết mạch, hắn sau lưng hai cái màu tím hồn hoàn luật động, một tiếng trầm thấp rồng ngâm vang lên, sau đó trong đội Bối Bối cùng công dương mặc đều là tinh thần chấn động.
"Huyết mạch tăng phúc?" Công dương mặc thất thanh kêu lên, hắn cầu vồng long võ hồn có Long tộc lúc sau danh hiệu. Bởi vì giống nhau cầu vồng long sau khi xuất hiện, chỉ biết đi theo ở cường đại nhất Long tộc bên người, làm Long Vương bạn lữ, mà đường vũ lân trên người phát ra hơi thở cư nhiên làm hắn có thần phục ý vị, này thuyết minh đường vũ lân võ hồn, có thể là Long Vương cấp bậc a.
Mà đường vũ lân kia một đạo rồng ngâm trực tiếp đối hắn hồn lực có 10% tăng phúc, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là đường vũ lân thậm chí không có sử dụng hồn kỹ a. Nếu nói hoắc vũ hạo năng lực làm hắn kinh hỉ, kia đường vũ lân cho hắn càng có rất nhiều kinh hách.
Hắn phụ trợ cũng không có bởi vì hắn kinh ngạc mà gián đoạn, hoa mỹ thất thải quang mang ở không trung lóng lánh, công dương mặc trên người đệ nhất, đệ nhị hai cái màu vàng trăm năm hồn hoàn đồng thời sáng lên. Chỉ thấy hắn hai cánh chụp đánh, một vòng màu đỏ hơn nữa một vòng màu cam quang hoàn từ trên người hắn lặng yên mở rộng mở ra, đem phía dưới quân đội bạn toàn bộ bao phủ ở bên trong. Lấy mã tiểu đào cầm đầu mặt khác sáu người trên đỉnh đầu, đều từng người nhiều hai vòng quang hoàn, màu đỏ đậm cùng màu cam. Mà bọn họ cũng đều cảm giác được kia phân phụ trợ cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfiction*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...