==========
Sáng sớm hôm sau, đương rền vang nhìn đến hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân thời điểm, mặt đẹp thượng không cấm lộ ra một tia kinh ngạc, "Các ngươi hai cái đây là làm sao vậy? Đều xú khuôn mặt, ngày hôm qua vị kia nội viện học tỷ không đem các ngươi thế nào đi?"
Đường vũ lân xua xua tay, "Không có việc gì không có việc gì, đều đi qua." Hắn cùng hoắc vũ hạo phối hợp hạ, đối mặt thân là sáu hoàn hồn đế mã tiểu đào cũng không có quá mức chật vật, này một phen lăn lộn hạ càng khơi dậy hắn nhóm đối thực lực tăng trưởng khát vọng.
Bởi vì bọn họ ở phía trước năm luân trong lúc thi đấu thành tích tốt nhất, bởi vậy như cũ lưu tại 33 khu, một lần nữa rút thăm phân tổ sau, thay đổi năm tổ tân sinh cùng bọn họ tiếp tục khảo hạch.
Này đó tân sinh khẳng định không phải là mặt khác khu vực đệ nhất danh, cho nên kế tiếp năm tràng thi đấu vòng tròn khẳng định sẽ không gặp được mạnh nhất đối thủ. Nhưng cùng phía trước so sánh với, cũng chưa chắc sẽ như vậy nhẹ nhàng.
Vương ngôn lão sư mắt hàm thâm ý mà nhìn thoáng qua hoắc vũ hạo tam người, lúc này mới tuyên bố nói: "Hảo, người đều đến đông đủ. Bởi vì ở chi trước năm luân trong lúc thi đấu nhất ban đoàn đội đạt được bổn khu vực ưu tú nhất thành tích, bởi vậy, bọn họ vì bổn khu vực hạt giống đội ngũ. Ấn chiếu thi đấu trình tự đem cái thứ nhất tiến hành thi đấu. 33 khu thứ sáu luân trận đầu, tân sinh nhất ban đường vũ lân đoàn đội, tân sinh bảy ban hoàng sở thiên đoàn đội tiến hành khảo hạch."
Hai bên đồng thời vào bàn, ba người lập tức kinh ngạc phát hiện, ở đối phương đoàn đội trung, lại là có một đôi lớn lên giống nhau như đúc nữ học viên.
Hai gã nữ học viên đều là một đầu màu lam tóc dài, thanh tú tiểu mặt đỏ phác phác, nhìn qua thập phần đáng yêu, tuổi tựa hồ so với hắn nhóm còn muốn tiểu thượng một chút.
Song bào thai?
Hai gã nữ học viên phía trước chính là một người thân hình cao lớn cường tráng nam học viên, hiển nhiên chính là vị kia hoàng sở thiên. Cũng là bọn họ này ba người tiểu đoàn đội đoàn trưởng.
"Ta kêu hoàng sở thiên, các nàng bên trái là lam tố tố, bên phải là lam Lạc Lạc. Thỉnh chỉ giáo."
"Đường vũ lân, hoắc vũ hạo, rền vang, thỉnh chỉ giáo." Đường vũ lân trả lời nói.
Hai bên trạm hảo vị trí, đường vũ lân bên này, vẫn là dựa theo nguyên bổn trình tự, đường vũ lân ở phía trước, rền vang ở giữa, hoắc vũ hạo ở cuối cùng trong một góc.
Bên kia, hoàng sở thiên ở đằng trước, lam tố tố cùng lam Lạc Lạc ở hắn mặt sau. Mỗi chi đoàn đội nhiều nhất chỉ có thể có một người cường công hệ chiến hồn sư, thực hiển nhiên, cặp song sinh này tiểu cô nương không phải là cường công hệ chiến hồn sư, rất có khả năng là song phụ trợ hoặc là cùng hoắc vũ hạo bọn họ giống nhau song khống chế.
Vương ngôn lão sư trầm giọng quát: "Khảo hạch bắt đầu."
Hai bên nhanh chóng phóng thích võ hồn, hoàng sở thiên gầm lên giận dữ, song quyền dùng sức mà đấm đánh một chút chính mình ngực. Hắn khẳng định còn không đến mười hai tuổi, nhưng thân cao liền có 1 mét 5 có hơn, võ hồn thích thả ra, dáng người càng là nháy mắt bạo trướng đến 1 mét 8 tả hữu, thô tráng cơ bắp trực tiếp nứt vỡ trên người giáo phục, lỏa lồ bên ngoài làn da toàn bộ biến thành thiết màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfic*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...