============
Hải Thần các.
"....... Sự tình chính là như vậy, hoắc vũ hạo đầu tiên là đột nhiên rời đi săn giết hồn thú đội ngũ, trở lại Đường Môn chui vào Tàng Thư Các ngây người mấy ngày lại vội vàng rời đi, cái kia kêu vương đông nhi cô nương đuổi theo đi cùng hắn cùng nhau đi rồi." Bối Bối ấn một chút giữa mày, hoắc vũ hạo vừa mới trở lại Đường Môn khi hắn liền cảm giác đối phương trạng thái không quá thích hợp, muốn hỏi một chút đối phương như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại lại chỉ thấy hắn chui vào Tàng Thư Các.
Bối Bối khi đó trên tay có việc, này một bỏ lỡ, hoắc vũ hạo trực tiếp cho bọn hắn chơi mất tích.
Vừa mới xuất quan đường vũ lân cũng là có điểm không nghĩ tới đối phương đột nhiên thất liên, cau mày nói, "Lấy ta đối hắn hiểu biết, hắn hẳn là đụng phải cái gì thực quan trọng sự tình, nhưng là cái gì quan trọng sự tình có thể làm hắn lưu cái lời nói đều phải người khác thế hắn lưu."
"Vương đông nhi là học viện mới vừa thu học viên, ta nhớ rõ nàng tuổi so hoắc vũ hạo còn nhỏ một chút, tu vi đã đột phá sáu hoàn, có nàng xem chiếu, hoắc vũ hạo không chủ động đi phạm hiểm, sẽ không ra đại sự." Mục lão đáy mắt lo lắng một chút không ít. "Chỉ sợ vương đông nhi ngăn không được hắn."
Đường vũ lân hiển nhiên là không yên lòng, "Không được, ta phải đi tìm hắn."
"Ngươi muốn đi đâu nhi tìm hắn?" Mục lão thở dài.
"Vũ hạo nếu cứ như vậy cấp, lại vẫn là ở Tàng Thư Các ngây người vài thiên, đi xem hắn gần nhất lật xem thư tịch, hẳn là có thể tìm được hắn hướng đi manh mối." Đường vũ lân suy tư, nói như vậy, hoắc vũ hạo cùng hắn nhắc tới quá một chỗ, hắn nhớ không lầm nói, hình như là ở......
Bối Bối ánh mắt sáng lên, "Ta phái người này liền đi Tàng Thư Các tìm xem." Hắn đứng lên, chuẩn bị cùng đường vũ lân cùng đi Đường Môn.
Đường vũ lân trong lòng kia phân bất an càng tích càng sâu, không biết có phải hay không bởi vì hắn này phân bất an, đi ra Hải Thần các thời điểm, hắn cảm thấy xưa nay chưa từng có tim đập nhanh, toàn thân huyết lưu đều thong thả xuống dưới, tứ chi cũng hết sức cứng đờ.
Hắn đột nhiên nghe không được ngoại giới thanh âm, trước mắt thế giới cũng một mảnh mơ hồ, hắn nhìn đến Bối Bối đột nhiên xông tới đỡ lấy hắn, miệng một trương một bế, chính mình tựa hồ là ngã xuống.
Băng hỏa lưỡng nghi mắt.
"Không được, dựa theo ngươi phân tích, những cái đó thực vật hệ hồn thú ít nhất là vạn năm tu vi, nếu là đối phương có địch ý, ta nhưng bảo không được ngươi." Vương đông nhi không nghĩ tới hoắc vũ hạo cư nhiên muốn đi thăm dò những cái đó tiên thảo, lập tức phủ quyết hắn ý tưởng.
"Băng hỏa lưỡng nghi mắt, tam đại chậu châu báu chi nhất, nơi này thực vật hệ hồn thú sẽ lấy gấp mười lần với ngoại giới sinh trưởng tốc độ sinh trưởng, nơi này bích lân thất tuyệt đậu phộng trường quy luật hơn nữa như vậy tươi tốt, nhất định là có người cố tình trồng trọt bảo hộ, nơi này thực vật hệ hồn thú, đại khái suất có đã có mở ra linh trí có thể cùng nhân loại giao lưu, không đi dò hỏi một phen, ta chỉ sợ cũng tìm không thấy kia cây tiên thảo." Hoắc vũ hạo bình tĩnh mà phân tích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfic*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...