===========
Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ngay từ đầu liền không có tính toán cùng này năm con vạn năm kim lang đánh bừa, ở hoắc vũ hạo phát động chính mình mạnh nhất tinh thần hệ hồn kỹ sau, đường vũ lân cũng là phát động.
Đường vũ lân kim long vương huyết mạch đột phá tầng thứ sáu phong ấn sau, đạt được cái thứ ba huyết mạch hồn kỹ.
"Ngẩng ——" một tiếng trào dâng rồng ngâm thanh chợt từ hắn trong miệng phát ra mà ra. Trong phút chốc, đường vũ lân sau lưng, một đầu thật lớn kim long trống rỗng hiện lên ở hắn sau lưng. Kia kim long quang ảnh, cánh triển chừng 30 mét có hơn, thật lớn long đầu, so với Hồng Hoang kia đạo long ảnh cũng không nhường một tấc.
Kia mấy đầu chuẩn bị phác ra kim Lang Vương đột nhiên cứng lại, mà bên ngoài kim bầy sói bên trong, sở hữu ngàn năm dưới kim lang còn lại là toàn bộ phát ra rên rỉ.
Cũng liền thừa dịp cơ hội này, hoắc vũ hạo đệ tam hồn kỹ quần thể suy yếu đã hóa thành một mảnh bạch quang sái lạc, bao gồm tam đầu kim Lang Vương, trăng bạc Lang Vương cùng với sở hữu ẩn núp ở đỉnh núi chung quanh kim lang nhóm, đều bị trúng chiêu, tất cả bị thương, có chút tu vi so thấp, bị rống đến bay ngược mà ra, thật mạnh rơi trên mặt đất.
Một rống chi uy, quả là như vậy, này quả thực là thật là đáng sợ.
Đường vũ lân đệ tam huyết mạch hồn kỹ, hoàng kim long rống.
Hoắc vũ hạo kia một cái linh hồn chi chăm chú nhìn không có đánh chết trăng bạc Lang Vương, kế hoạch xuất hiện lệch lạc, nhưng là trăng bạc Lang Vương hai mắt tan vỡ mất đi thị lực, cũng là khả thừa chi cơ.
Hoàng kim long rống ngay sau đó quần thể suy yếu phóng thích. Mấy đầu kim Lang Vương tuy rằng đã chịu ảnh hưởng không tính quá lớn, nhưng bên ngoài kim lang đã có thể không giống nhau. Mà kia sẽ là bọn họ lao ra đi quan trọng nhất địa phương.
Trăng bạc Lang Vương trong miệng phát ra thê lương tru lên, tuy rằng nó đã mất đi hai mắt, lại như cũ bằng vào chính mình cường đại tinh thần lực phán đoán hai người động tác. Mà nó kêu to thanh, cũng đem bị hoàng kim long rống khống chế được kim Lang Vương đánh thức. Khổng lồ thân thể tức khắc chắn vọt tới trước nhất định phải đi qua chi mặt đường trước.
Hoắc vũ hạo mang theo Gia Cát hồn đạo nỏ nỏ tiễn có thể quán xuyến ngàn năm kim lang thân thể, nhưng dừng ở tam đầu kim Lang Vương trên người, lại chỉ có thể bắn khởi vô số kim sắc hoả tinh. Tam đầu kim Lang Vương tất cả đều nhắm hai mắt lại, một đôi lang trảo nâng lên, không ngừng mà đập nỏ tiễn, tuy rằng chúng nó cũng bị đánh thật sự đau, lại sẽ không chân chính đã chịu thương tổn.
Cũng đúng lúc này, đường vũ lân đã va chạm tới rồi tam đầu kim Lang Vương trước mặt.
Đường vũ lân nhất am hiểu chính là cái gì, chính là cận chiến đấu a. Hoắc vũ hạo sau lưng ngũ cấp hồn đạo đẩy mạnh khí làm hắn tốc độ lại tăng, mà hắn còn lại là dùng băng hoàng hộ thể kim cương băng tinh bao trùm toàn thân, tránh cho chính mình bị thương làm đường vũ lân vô pháp thi triển khai.
Mấy đầu kim Lang Vương phản ứng đều thực mau, trung ương nhất hùng tráng kim Lang Vương thân thể người lập dựng lên, hai chỉ chân trước mang theo chói tai kêu to thanh đồng thời hướng tới đường vũ lân chụp đi. Một khác đầu kim Lang Vương còn lại là nhanh chóng lui về phía sau, chắn trăng bạc Lang Vương trước người, dư lại kim Lang Vương tắc phối hợp chính diện kim Lang Vương bao vây tiễu trừ hoắc vũ hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfiction*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...