==========
"Đúng rồi, hôm nay cá nhân vòng đào thải có phải hay không muốn bắt đầu rồi?" Hoắc vũ hạo đột nhiên nhớ tới.
"Hôm nay không có cá nhân vòng đào thải, ngày hôm qua đoàn chiến sau khi kết thúc, tinh la quốc gia học viện liền tỏ vẻ nhận thua. Bọn họ chủ lực đội viên tất cả đều bị thương, lấy cái gì cùng chúng ta đua? Hôm nay không cần đi, ngày mai cũng là nghỉ ngơi. Hậu thiên, chính là trận chung kết!"
Vừa nghe nói hôm nay không cần lại thi đấu, hoắc vũ hạo cũng tức khắc thả lỏng xuống dưới, "Không thể so càng tốt. Một khác tràng vòng bán kết tình huống như thế nào?"
Đường vũ lân nói: "Chúng ta cũng không thấy thi đấu liền đã trở lại. Nghe vương ngôn lão sư nói, nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện lấy ưu thế áp đảo chiến thắng đế áo học viện. Bất quá hôm nay cá nhân tái còn sẽ tiếp tục."
"Ưu thế áp đảo?" Hoắc vũ hạo trong lòng tức khắc rùng mình, đế áo học viện chiến đội chính là có được một người hồn đế cùng sáu gã hồn vương, ở không suy xét chiến lược chiến thuật dưới tình huống, chỉnh thể thực lực thậm chí còn ở tinh la Học Viện Hoàng Gia phía trên. Lại ngẫm lại thật lâu công chúa vì đối phó bên ta đã từng sử dụng quá kia vài loại cường đại hồn đạo khí, cơ hồ đều là thay đổi chiến cuộc tồn tại, trong lòng tức khắc có chút nặng trĩu.
Đường vũ lân gật gật đầu, nói: "Nghe nói đoàn chiến so chúng ta dùng thời gian còn muốn đoản, hơn nữa từ đầu đến cuối đế áo học viện đã bị áp chế đến không hề cơ hội. Bất quá, nghe nói nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện cái kia đội trưởng thượng. Lục cấp hồn đạo sư, rất lợi hại."
"Vũ hạo, phía trước chúng ta võ hồn dung hợp thời điểm, ta đột nhiên có loại ý tưởng."
"Cái gì ý tưởng?" Hoắc vũ hạo tò mò hỏi.
Đường vũ lân thấp giọng nói: "Ngươi nói, hai ta ở thi triển võ hồn dung hợp kỹ thời điểm, đến tột cùng là tính một người vẫn là tính hai người đâu?"
Hoắc vũ hạo có chút mờ mịt mà lắc lắc đầu, nói: "Cái này khó mà nói, liền tính là một người, cũng cùng bình thường hồn sư khác nhau rất lớn đi."
Đường vũ lân chớp chớp mắt, nói: "Vậy ngươi nói, nếu Từ sư huynh có thể dùng huyền minh đổi thành đem chúng ta đổi đến địch nhân mảnh đất trung tâm nói, chúng ta lại thi triển......"
Bọn họ hai người ăn ý mười phần, hoắc vũ hạo một điểm liền thấu, lập tức liền minh bạch đường vũ lân ý tứ: "Ngươi là nói...... Ta hiểu được. Chính là, này thật sự được không?"
Đường vũ lân nói: "Không thử xem như thế nào biết, chờ lát nữa chúng ta đi tìm Từ sư huynh hỏi một chút đi."
"Hảo." Hoắc vũ hạo lập tức đáp ứng xuống dưới.
Hai người rửa mặt xong, ăn qua sớm một chút sau liền tìm tới rồi từ tam thạch, đưa bọn họ ý tưởng nói.
Từ tam thạch nghiêm túc mà nghe xong hai người giảng thuật sau, lắc lắc đầu, nói: "Chỉ sợ rất khó, nếu ta có thể ở vào Huyền Vũ quy thức tỉnh trạng thái hạ có lẽ còn có thành công khả năng. Là cái dạng này, ta huyền minh đổi thành bình thường dưới tình huống có thể đổi thành bất luận cái gì đối tượng, tiền đề là đối phương không có đặc biệt cường đại phạm vi phòng ngự kỹ năng tới ngăn cách ta đổi thành. Giống ngày đó thật lâu công chúa lấy tinh quan hồn kỹ ngăn cách khi, ta đổi thành liền không có biện pháp dùng ở trên người nàng. Mà đương hồn sư ở sử dụng hồn kỹ thời điểm, ta như muốn đổi thành, tự thân tiêu hao hồn lực liền sẽ thành bội tăng thêm, hồn sư sử dụng hồn kỹ càng cường đại, ta tiêu hao cũng lại càng lớn, thẳng đến không thể sử dụng hồn kỹ mới thôi. Không nói các ngươi ở thi triển võ hồn dung hợp kỹ thời điểm đến tột cùng tính một người vẫn là tính hai người, riêng là kia võ hồn dung hợp kỹ sở bao hàm khổng lồ năng lượng, ta cũng chưa chắc có thể đổi thành thành công. Trừ phi là ta ở vào thức tỉnh trạng thái, lấy gần như hồn vương cấp bậc, hơn nữa huyền minh chi lực tăng phúc có lẽ còn có thành công khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Lân Hạo] Thả Nghe Long Ngâm
Fanfic*Đấu tam Vũ Lân xuyên đấu nhị, Vũ Lân ở lao tới đạo thứ hai phong ấn thời điểm đi vào song song thời không đấu nhị, ma sửa hướng, Vương Đông chưa ở 12 tuổi vào Sherk học viện nhưng là mặt sau sẽ xuất hiện, thụy thú tồn tại thả cùng hai người có liên...