đếm từ đầu mùa tết đến này, số lần diệp anh uống rượu buổi đêm đã quá nửa số đốt tay trên tay thuỳ trang.
hôm thì là tết nhất bạn bè tụ họp vui chơi, hôm thì là bạn diệp đang buồn nên diệp phải ủi, tới hai bạn nên phải an ủi hai lần, đến hôm không ai rủ, không có cớ thì lại stress nặng đầu cần chill một chút.
nói chung là hồi nào cũng có lý do để say.
thuỳ trang đương nhiên là không chịu, mấy lần đầu còn nhắm mắt bỏ qua, lúc an ủi bạn bè cũng chỉ dặn thôi đừng uống nhiều quá, thế mà bên kia thấy làm được làm hoài, bữa nào cũng thấy đăng story kèm hình chai rượu.
"ngày nào cũng thấy chồng nhậu cơ?", thùy trang vừa nói vừa chỉnh lại trang phục trên người, ngày mai có lịch trình tham dự sự kiện của ysl và bây giờ em phải fitting lại trang phục cho ngày mai trong sự buồn ngủ của buổi sáng sớm. ngắm nghía mình trong gương, thùy trang chép miệng.
cũng ngon.
"đâu, có đâu", diệp anh phía sau nằm sải lai trên sofa, mắt nhắm tịt mà chối đây đẩy.
giọng diệp anh vẫn chưa hết khàn, đã được ba tiếng kể từ lúc hai người đến đây nhưng em vẫn còn nghe rõ mồn một hơi men trong thanh quản của cún bự. tối qua là an ủi loài gấu béo, chai rượu mạnh được con bé hoa hậu báo cáo là đã sạch trong vòng sáu tiếng tròn trịa, thùy trang liếc cái thân m7 trên sofa một cái, tưởng khai thật còn được khoan hồng chứ miệng còn chối như thế được thì chắc tinh thần vẫn còn đủ khỏe để nghe chửi.
"diệp chưa có block trang", trang nói, "mà có block thì tôi vẫn còn tai mắt bà ạ".
giờ mới thấy diệp anh ngóc đầu dậy, tất nhiên là mắt vẫn chưa mở hết được nhưng mà miệng thì cười tươi lắm, cứ hì hì trông như một em cún ngốc.
mà mắt lờ mờ vẫn đủ thấy mảng da thịt trắng nõn của người kia, diệp anh dụi dụi mắt, tầm nhìn trở lại bình thường cũng là lúc hai mắt mở to hết cỡ.
chắc tại tư rượu tối qua mà bây giờ trong lòng lâng lâng.
thuỳ trang đứng quay lưng lại với diệp anh, cũng vừa vặn thấy bản mặt đần thối của người phía sau phản chiếu rõ ràng trên gương. em khúc khích, bên kia làm như chưa thấy bao giờ, mắt còn không thèm chớp mà cứ dán chặt vào người em.
may mà trong phòng này không có ai chứ không chắc diệp anh ăn cái bàn ủi rồi.
"nhỏ dãi kìa bạn", thuỳ trang lên tiếng, "thèm hả?".
"thè- ủa không có", diệp anh thấy mình bị hớ, thắng gấp lại, tay vỗ hai ba cái vào mặt cho tỉnh.
thuỳ trang thấy tức cười, ai kia bình thường tỉnh táo thì mồm miệng tía lia không ai bằng, thế vậy mà chỉ cần một chút rượu vào là lại lộ cốt khờ ra, đần đần trêu vui phải biết.
"diệp", em gọi, tay cầm hai sợi dây trên chiếc váy, ngoắc ngoắc diệp anh, "giúp trang".
tự nhiên diệp anh thấy tỉnh, lật đật ngồi dậy, vẫy đuôi lon ton đến chỗ thùy trang, tỉ mỉ thắt hai sợi dây rồi giúp em chỉnh lại trang phục.
"trang thơm ghê", cún bự vòng tay ôm trang từ sau, tựa đầu vào vai em mà thì thầm. hơi ấm từ câu nói của diệp anh đột ngột phả vào cổ thùy trang khiến em bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• cún x gấu •
Randommột triếc series gồm nhiều mẫu truyện nhỏ xíu của cún gấu~ note. lowercase, uppercase tùy tâm chạng