lúc thuỳ trang bước ra mở cửa là vừa đúng bảy giờ sáng, diệp anh bên ngoài đứng tựa vào chiếc xế hộp của mình vẫn còn đang ngáp ngắn ngáp dài, mặt mày không có vẻ gì là tình nguyện lắm.
"có tiến bộ", thuỳ trang cười, "nay chồng yêu không trễ nải nữa ha?".
diệp anh bĩu môi, lấy đà đứng thẳng dậy rồi đi đến trước mặt em, vòng tay ôm người yêu một cái thật chặt, "nhờ ơn em gọi mình dậy mà, suýt bắt lửa cháy máy".
"trang nghĩ cho tài khoản của cún thôi, ai mạnh mồm kêu đến trễ phạt mười triệu hửm?".
"tôi tạo động lực".
"tiền bạc nên đem đưa vợ chứ không phải đem tạo động lực vậy đâu chồng yêu", thuỳ trang nhún vai, thuận tay vỗ một cái rất kêu vào mông cún bự đang mềm nhũn ra vì còn say ke, "tập thêm vài buổi nữa chắc cún bán nhà tạo động lực".
diệp anh rít lên vài tiếng vô nghĩa trong miệng, giãy nãy một cách lười nhác tỏ ý bất mãn rồi tiếp tục gục mặt vào hõm cổ người kia, tận hưởng hương sữa tắm mát rượi, lần nữa có ý định lim dim chìm vào giấc ngủ.
thuỳ trang thơm, làm diệp anh nhớ mấy đêm được ôm em ngủ.
"bộ cún mắc ngủ lắm hả?".
"ừ, tối qua nhớ trang, không có trang ngủ không được".
"lại điêu", thuỳ trang phì cười, "ráng đi, tối nay trang lại sang với cún mà".
diệp anh nghe tới đó khuôn mặt vừa ngái ngủ đây giờ tươi tỉnh hẳn, vui vẻ cười tít mắt như chú cún vừa được chủ cho đồ chơi, mặt trứng cút trông hào hứng hơn hẳn.
nhưng mà chắc được chừng mười giây, vui vẻ được tí lại xụi lơ trên vai thuỳ trang tiếp.
"lại sao nữa?".
"mình ngủ bù".
"bù cái gì?".
"bù cho tối nay thức với trang".
"ê nha!".
mấy tháng ở cạnh giờ thuỳ trang cũng đã bớt đỏ mắt với mấy câu đùa đậm mùi người lớn tuổi như thế của diệp anh, nghĩ mấy cái vậy là nhanh, thấy ghét nên nhéo vào eo người cao hơn một cái làm ai kia tỉnh ngủ thật, đau mà la oai oái.
"vào nhà ăn sáng".
"dạ..."
rồi thuỳ trang bỏ vào nhà trước, diệp anh tiu nghỉu lon ton đi phía sau, tay xoa xoa cái chỗ bị nhéo, uất ức lắm cũng không dám hó hé gì.
lúc diệp anh bước được hai bước vào nhà đã phải giật mình thắng gấp lại, hai mắt mở to nhìn hết chỗ này đến chỗ kia trong nhà thuỳ trang, thùng to thùng nhỏ mà đếm hết thì chắc phải mất năm, sáu bàn tay mới đủ.
"nhà trang là hub quận 7 hả?", cún bự vẫn còn đang sốc, "sao mà lắm thế này?".
"hôm trang có comment mà cún không thấy à? người yêu live ba mươi bảy tiếng thì phận làm hậu phương cũng phải chốt đơn cỡ vậy chứ sao", thuỳ trang trong bếp cũng không để ý để biểu cảm của người ngoài phòng khách lắm, vừa chuẩn bị đồ ăn sáng lên bàn vừa thành thật mà khai báo, "mà nhiêu đó chưa hết đâu nhá, nói cho mà biết".
BẠN ĐANG ĐỌC
• cún x gấu •
عشوائيmột triếc series gồm nhiều mẫu truyện nhỏ xíu của cún gấu~ note. lowercase, uppercase tùy tâm chạng