#13: Không tinh tế

33 5 0
                                    

– À quên, anh còn chưa giới thiệu đàng hoàng với mọi người, chào mọi người, tôi là Nishinoya Yu.

Yu cười cười, rồi quay qua nói chuyện với Hinata tiếp tục.

– Yamaguchi!!! Em tập trung đi, cà phê đổ ra ngoài hết cả rồi.

Suga san nhắc nhở anh, Tadashi cũng quên bén việc mình đang làm. Tsukishima thấy bạn hắn bất ổn cũng cảm nhận là lạ.

– Bạn của cậu có vẻ hôm nay không khỏe rồi.

– Vua khỏe là được.

Ặc!!! Tên này vô tâm với bạn mình thế à.

Nguyên cả ngày hôm đó, Yamaguchi im lặng không nói bất cứ câu nào, vì Nishinoya vẫn ở quan từ trưa đến tối luôn rồi, hiện tại là 20h30p mà anh ta chưa có dấu hiệu rời đi.

Kei không hỏi, hắn biết thừa thằng bạn của mình đang gặp phải chuyện gì, nể tình bạn bè thuở bé thôi thì hắn giúp anh lần này vậy.

– Anh Nishinoya, đừng nói chuyện với tên đầu tôm đó nữa, em dẫn anh vào xem mấy con mèo của quán nhé.

Noya gật đầu lia lịa đi theo hắn, Kei ra hiệu  với Yamaguchi nhưng anh không hiểu ý.

Hắn chỉ vào Shoyo đang đứng ở đó một mình, cuối cùng mới nhận ra.

Anh bây giờ mới nhẹ lòng, đi tới chỗ Hinata đang đứng ngắm cảnh bắt chuyện, chưa kịp nói thì Tobio của chúng ta tài lanh bảo đầu cam đi cho mèo ăn.

– Tên lười, cho mèo ăn giúp cái đi.

– Tớ có tên đây nè, thấy trên đồng phục quán có tên không hả.

Ơ, hắn tạo cơ hội cho anh, ấy thế mà người thương của hắn lại phá, lại tiếp tục tạo cơ hội cho Noya với Hinata nói chuyện tiếp rồi.

Kei lôi Tobio lại một chỗ giáo huấn vài câu.

– Ôi trời Vua kém tinh tế thế? Không thấy thần đang giúp Yamaguchi sao?

– Tôi có biết gì đâu, chỉ là tôi thấy mèo nó kêu dữ quá, chắc là đói bụng nên mới nhờ Hinata cho ăn.

Hắn chán cậu hết muốn nói, hắn giải thích lí do tại sao lại giúp Yamaguchi cho Kageyama biết.

– À tôi hiểu rồi, mà bảo là cậu ta đừng có lo vì Nishinoya chỉ là bạn thôi, với cả ảnh có người yêu luôn rồi.

Tsukishima xịt keo, sao lúc đầu Vua không nói cho hắn biết sớm hơn, làm mệt mỏi nãy giờ.

– Vua kín miệng quá đấy, không trông cậy được gì vào Vua cả.

– Im miệng cho tôi.

– Ủa mà Vua có kết bạn với hắn luôn à.

* Có điện thoại luôn rồi á?? *

– Kệ tôi, liên quan gì tới cậu.

Canh Tobio không ở đó, hắn lấy điện thoại cậu xóa kết bạn với Nishinoya.

* Đừng hòng. *

Lát sau hắn giải thích cho Yamaguchi hiểu sự việc, anh yên tâm mà làm việc tiếp. Còn hắn vẫn tiếp tục công việc hàng ngày là trêu Đức Vua đáng kính.

– Phát hiện Vua không lo làm việc mà bấm điện thoại giết thời gian, thần sẽ mách với Suga san trừ lương của cậu.

– Cậu im miệng đi, tôi đang giải quyết cái Facebook rắc rối này, tại có người cứ nhắn tin làm phiền tôi miết.

– Vậy là Vua rã đông thành công rồi, có điện thoại luôn cơ.

– Chị tôi vừa mua cho tôi xong đấy.

Người nhắn làm phiền cậu nãy giờ không ai khác ngoài Kei nhà ta, hắn dùng Acc Clone để nhắn tin troll cậu.

– Ây da đào hoa ghê, có người nhắn luôn cơ.

Cậu bực mình, hết cách giải quyết, đành gọi thẳng vào máy đó luôn.

– Ê đừng gọi–

Rung... Rung...

Kageyama nghe thấy tiếng điện thoại kế bên, biết ngay là tên bốn mắt này giở trò,gỡ chiếc dép dưới chân đuổi đánh hắn khắp quán như thường lệ.

Suga phì cười, nhìn hai đứa này như chó với mèo, tuy ồn ào nhưng một ngày thiếu hai ẻm là quán rất buồn đấy nhé.

21h Noya cũng chào tạm biệt mọi người ra về, Yamaguchi cũng xin phép về trước, Hinata cũng chạy theo anh về luôn.

– Hai em cũng về đi, tối rồi ở lại thì không tốt đâu.

Hai người gật đầu chào đàn anh, trên đường đi não hắn cứ nghĩ nên kiếm cớ ngủ với cậu đêm nay nữa không.

– Vua!! Tôi ngủ với cậu đêm nay nữa nhé.
____________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không nên dừng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ