Chân Hoàn Truyện văn uyên 51-58 (Hết)

132 6 0
                                    

Chân Hoàn Truyện văn uyên ( 51 ) hội viên thêm càng

-

Dận Chân biết được các nàng hai người tin người chết khi, một người ở Dưỡng Tâm Điện đãi hồi lâu, này hai người đều là hắn tuổi trẻ khi từng xin lỗi người, cũng là hắn lòng mang áy náy người, nhưng lại chết ở cùng một ngày, hắn không khỏi nặng nề thở dài một tiếng.

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đã tới rồi chạng vạng, hắn trong lòng sốt ruột, vội vàng chạy vội đi Vĩnh Thọ Cung, tiểu hạ tử ở phía sau thở hổn hển đi theo, hắn trong lòng liên tục cảm thán, không hổ là Hoàng Thượng, nhân gia thể lực chính là hảo.

Chờ tới rồi Vĩnh Thọ Cung, quả nhiên thấy diệp lan y cười đối với cáu kỉnh văn uyên nhẹ hống nói.

Diệp lan yNương nương, ngài nhiều ít ăn một ngụm đi

Diệp lan yNô tỳ cầu ngài

Văn uyênKhông ăn

Từ có dựng lúc sau, nàng tính tình lại càng lớn thay đổi thất thường, đặc biệt là đặc biệt ái lăn lộn Dận Chân, trước mắt hắn không ở, văn uyên liền cảm thấy rất là không vừa mắt.

Văn uyênHoàng Thượng đâu

Văn uyênHắn như thế nào còn không có tới?

Nhìn nàng sắc mặt đều thay đổi, Dận Chân vội vàng nhanh hơn bước chân đi lên trước, lướt qua vẻ mặt nghiêm túc diệp lan y, mềm nhẹ đem nàng ôm vào trong ngực, rất là xin lỗi bồi tội.

Dận ChânBảo Nhi, đều là ta không tốt, là ta đã tới chậm

Văn uyênVậy ngươi nói nói, ngươi đã tới chậm bao lâu?

Dận Chân nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, lại nhìn mắt nàng sắc mặt, thật cẩn thận thử nói.

Dận ChânMười lăm phút?

Văn uyênHừ

Văn uyên chân mang thật dày vớ, có thể bảo hộ nàng không chịu khí lạnh, nhưng mà lúc này nàng lại hơi hơi dịch khai thân mình, đem chân nhỏ vói vào Dận Chân quần áo, đắc ý nói.

Văn uyênMười lăm phút cũng thật lâu

Văn uyênTrừng phạt ngươi cho ta ấm chân

Dận ChânHảo, cấp Bảo Nhi ấm chân

Dận Chân lúc này giống như là một cái bị sắc đẹp mê hoặc hôn quân giống nhau, văn uyên nói cái gì liền ứng cái gì, một chút cũng không có cái gọi là hoàng đế uy nghiêm.

Ôm văn uyên một lát sau, Dận Chân tâm tình cũng rốt cuộc bằng phẳng xuống dưới, mặc kệ là Đoan phi đối năm thế lan nói gì đó, hắn cũng không nghĩ đi để ý, người chết đã qua đời, hắn đối bọn họ hai người áy náy chi tình, cũng chỉ có thể thể hiện tự cấp các nàng nhiều một ít sau khi chết lễ tang trọng thể, khác không còn có.

Hắn tay nhẹ nhàng vuốt ve ở văn uyên còn không có phập phồng trên bụng, thần sắc rất là ôn nhu, nơi này có hắn cùng Bảo Nhi huyết mạch, hắn thực vui mừng.

Dận ChânBảo Nhi, ngươi muốn làm hoàng quý phi sao?

Hắn môi dán ở văn uyên vành tai chỗ, phun ra nhiệt khí làm nàng một trận giật mình, lỗ tai cũng đỏ lên, nhỏ giọng nói thầm nói.

Tổng phim ảnh: Nhìn thấy mà thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ