Thiếu niên bạch mã say xuân phong hải đường ( 51 ) hội viên thêm càng
-
Liền ở Gia Cát không làm nổi lòng tràn đầy hoảng sợ thời điểm, bên kia khai đại diệp đỉnh chi đã là nội lực kích động, thần sắc lạnh băng, cả người lệ khí xưa nay chưa từng có nồng hậu.
Phảng phất là theo bản năng đã nhận ra nguy hiểm tiến đến, người nọ ánh mắt một ngưng, vừa muốn cúi người né tránh, lại đột nhiên gian thấy hoa mắt, bị kia cổ mênh mông mãnh liệt hồng quang chợt đánh bay, đánh nghiêng hơn mười mét, tiếp theo liền thật mạnh té rớt nơi khác, một miệng nha rớt một nửa.
"Khụ khụ khụ......"
Cảm nhận được này cổ quá mức mãnh liệt cùng hùng hồn nội lực, Gia Cát không làm nổi sắc mặt trắng bệch, huyết sắc mất hết, mà thường xuyên liệt khai kia há mồm ào ào ra bên ngoài dật huyết, lược vừa động, khoát khớp hàm liền phá lệ thấy được, phun một ngụm nước bọt có thể bí mật mang theo mấy viên huyết phần phật răng cửa.
Hắn thân mình trầm trọng, hấp hối, không dám tin tưởng nhìn kia sắc mặt âm trầm, khí thế lăng nhân nam tử, không thể tưởng tượng nói.
"Ngươi, ngươi thế nhưng, thật sự luyện thành bất động minh vương......"
Liền ở hắn mới vừa rồi đối hải đường ra tay thời điểm, ở diệp đỉnh chi trong mắt, hắn đã cùng một cái người chết vô dị.
Nguyệt dao sắc mặt tái nhợt nhìn một màn này, vội vàng muốn đi tiến lên ngăn cản, lại bị hải đường dễ như trở bàn tay giơ tay ngăn trở.
Nguyệt dao"Ngươi tránh ra!"
Nàng trong lòng lại cấp lại sợ, vừa muốn ra tay, liền lại bị cường chống lại đây trăm dặm đông quân một chưởng đánh lui.
Nhưng hắn vốn là bị thương, càng là suy yếu không thôi, thân mình quơ quơ, hải đường vội vàng nâng trụ hắn.
Trăm dặm đông quân nắm chặt cánh tay của nàng, nâng lên mắt tới, đối thượng nàng sáng ngời lại lo lắng ánh mắt, không khỏi thần sắc ngơ ngẩn, trước mắt như cũ còn có thể hiện lên mới vừa rồi...... Hải đường hộ hắn, Vân ca trợ hắn kia một màn.
Trăm dặm đông quân"...... Vân ca?"
Hắn vươn tay, xoa xoa bên môi vết máu, thanh âm thực nhẹ, nhìn hải đường đôi mắt, hỏi.
Trăm dặm đông quân"Hải đường, hắn...... Hắn là diệp vân sao?"
Nhìn hắn tái nhợt mặt, suy yếu hồng hốc mắt đáng thương bộ dáng, hải đường trầm mặc một cái chớp mắt, nhớ tới diệp đỉnh chi cũng cũng không có muốn ngụy trang ý đồ, liền gật gật đầu.
Trong lòng suy đoán rốt cuộc được đến chuẩn xác đáp án, trăm dặm đông quân thần sắc bừng tỉnh, nhìn về phía chính phía trước cái kia thon dài thân ảnh, hắn ngực một trận chua xót, hốc mắt cũng tùy theo nóng lên, trong lúc nhất thời thế nhưng, thế nhưng nói không ra lời.
Vân ca, Vân ca còn sống, diệp đỉnh chi thế nhưng chính là Vân ca...... Diệp vân, hắn đã trở lại, hắn tồn tại đã trở lại, Vân ca......