Chân Hoàn Truyện chân ngọc Diêu 51-56 (Hết)

142 7 0
                                    

Chân Hoàn Truyện chân ngọc Diêu ( 51 ) hội viên thêm càng

-

Huyền lăng cơ hồ là ngừng thở, đem trong lòng ngực nữ tử đặt ở nội điện trên sập, hắn hốc mắt phiếm hồng, thanh âm phát run, vừa mở miệng nháy mắt, nước mắt liền đi theo hạ xuống.

"Diêu nhi, Diêu nhi, thái y lập tức liền tới rồi, liền sắp tới......"

Ngọc Diêu chỉ là tưởng nhân cơ hội phản đem Hoàng Hậu một quân làm bộ làm tịch mà thôi, lại không nghĩ thật sự đem hắn dọa thành cái dạng này, chậm rãi mở mắt ra, giữa trán tràn đầy hắn nhỏ giọt nước mắt, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được, hắn trong mắt đau lòng cùng sợ hãi sắp sửa thâm nhập cốt tủy.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, nàng có chút hoảng hốt chinh lăng, ngực cũng tùy theo rất nhỏ chua xót ở chậm rãi lan tràn.

Nhìn thấy nàng tỉnh lại, huyền lăng đáy mắt tràn đầy may mắn vui sướng, vội vươn tay mềm nhẹ lau đi nàng giữa trán mồ hôi mỏng, thật cẩn thận hỏi.

"Diêu nhi, ngươi nơi nào khó chịu? Thái y lập tức liền tới rồi, ta bồi ngươi đâu......"

Ngọc Diêu chớp chớp mắt, có chút chột dạ đắc tội tránh đi hắn sáng quắc ánh mắt, lông mi khẽ run, nàng thở hổn hển lên tiếng, theo bản năng rúc vào hắn ấm áp trong lòng ngực, mềm nhẹ thanh âm ngữ điệu không xong.

"Bụng, bụng đau......"

Huyền lăng đau lòng muốn mệnh, cánh tay ôm nàng, một cái tay khác nhẹ nhàng dán ở nàng bụng nhỏ, không biết làm sao hống nói.

"Liền mau tới rồi, ta xoa xoa có thể hay không hảo một chút? Diêu nhi......"

Đúng lúc vào lúc này, vẫn luôn lo lắng đi theo một bên giặt bích nhìn chuẩn thời cơ, lệ lưu đầy mặt đã mở miệng.

"Hoàng Thượng, hôm nay chúng ta nương nương thân mình vốn dĩ liền nhược, phong hàn chưa lành, như cũ hoài tôn trọng Hoàng Hậu tâm tình tới Phượng Nghi Cung thỉnh an, lại không nghĩ rằng, nương nương đầu tiên là bị huệ tần ngôn ngữ mạo phạm vào cung nguyên do, lại bị an phân nghi âm dương quái khí, xả ra lúc trước cái gì việc hôn ước tới làm nhục nương nương, mà Hoàng Hậu lại phảng phất không nghe thấy, thậm chí còn còn châm ngòi thổi gió, lấy thế áp người......"

Giặt bích lau nước mắt, liếc huyền lăng càng thêm băng hàn sắc mặt, khụt khịt cáo các nàng hắc trạng.

"Hoàng Thượng, chúng ta nương nương thật là bị đại ủy khuất, vốn muốn lui một bước không sinh sự đoan, nhưng các nàng lại quá mức hùng hổ doạ người, không chút nào thu liễm, không hề tôn ti, chỉ là uống một ngụm Phượng Nghi Cung nước trà, liền suy yếu thành cái dạng này, Hoàng Thượng, trong trà khẳng định có độc! Hoàng Thượng, nương nương tự vào cung tới nay, còn chưa bao giờ chịu quá loại này ủy khuất, ngài nhất định phải cho chúng ta nương nương làm chủ a!"

Nàng thanh âm càng lúc càng lớn, thậm chí còn nói năng có khí phách, nghe được ngoại điện vốn là run run rẩy rẩy, sợ hãi hoảng hốt tất cả mọi người rành mạch, đặc biệt là đã tê liệt ngã xuống đang ngồi ghế Hoàng Hậu, còn có mặt không còn chút máu Thẩm mi trang.

Tổng phim ảnh: Nhìn thấy mà thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ