Thiếu bạch quân sinh ta chưa sinh ( 21 ) hội viên thêm càng
-
Ở Thiên Khải thành trong vòng về cảnh ngọc vương cùng Lang Gia vương "Không thể không nói nhị tam sự"... Màu hồng phấn nghe đồn càng ngày càng nghiêm trọng thời điểm, mới rốt cuộc kinh động ổn ngồi đài cao quá an đế.
Này cọc nghe rợn cả người, cũng đủ tạc nứt, lại hỗn loạn đầy đủ chi tiết tin tức truyền vào nhĩ thời điểm, ngồi vài thập niên ngôi vị hoàng đế hoàng đế trước mắt kinh hãi, trợn mắt há hốc mồm, một hơi suýt nữa không suyễn lại đây, uống miếng nước lại thiếu chút nữa bị sặc chết, đi xuống long ỷ lại thiếu chút nữa bị ngã chết.
Mới đầu, hắn là thực phẫn nộ.
"Khụ khụ khụ ——"
Hắn cường chống hoãn lại đây kính nhi, đỡ ghế dựa bắt tay, hiếm thấy phá phòng, sắc mặt xanh mét, khàn cả giọng hướng tới đục thanh vươn tay —— run rẩy tư thế có thể so với với năm đó Ngọc Hoàng Đại Đế toản ở cái bàn phía dưới hô to một tiếng "Mau đi thỉnh Như Lai Phật Tổ"!
"Mau! Mau đi cho trẫm điều tra rõ ngọn nguồn! Phong tỏa lời đồn! Làm này đàn ngu dân nhắm lại miệng!"
Đục thanh cũng là đầu một hồi nghe thế loại có tên có họ, biên cùng thật sự giống nhau lời đồn, khiếp sợ trình độ cũng không so hoàng đế phản ứng tiểu nhiều ít, nghe vậy lập tức ứng hạ.
"Từ từ!"
Ở hắn xoay người đi thời điểm, phía sau quá an đế lại dồn dập thở hổn hển kêu đình, đục thanh dừng một chút bước chân, liền nghe được hắn nghiến răng nghiến lợi phân phó nói.
"Lại truyền kia hai cái nghịch tử tiến cung! Trẫm muốn đích thân hỏi một chút!"
Đục thanh: "......"
Không phải, bệ hạ, ngài thật đúng là tin a?
Bất quá kia lời đồn đảo thật đúng là nói có cái mũi có mắt......
......
Kia huynh đệ hai người cụp mi rũ mắt vào cung, đối mặt phụ hoàng đánh giá, sôi nổi cắn chặt răng, ủy khuất lại tức bực.
"Các ngươi......" Quá an đế hít sâu một hơi, trầm giọng lại uyển chuyển hỏi: "Nếu phong, ngươi vì sao chậm chạp không thành hôn?"
Tiêu nhược phong: "......"
Tiêu nhược phong nắm chặt nắm tay, cắn răng cung thanh đáp: "Nhi thần, nhi thần cũng không ái mộ người, cho nên......"
Quá an đế âm thầm nhíu mày, lại nhìn về phía da thịt non mịn, cả ngày trà trộn ở huynh đệ bên người tiêu nhược cẩn, mắng.
"Hỗn trướng đồ vật! Ngươi hơn phân nửa đêm hướng ngươi đệ đệ trong phủ chạy cái gì?"
Tiêu nhược cẩn còn cảm thấy thực ủy khuất đâu: "Phụ hoàng, dĩ vãng lại không phải không làm như vậy quá, định là người có tâm có ý định hãm hại......"
Nghe hắn như vậy vừa nói, tiêu nhược phong trước mắt hiện lên kia một ngày ở dễ phủ sở chịu đựng hết thảy, còn có kia dễ văn quân lời nói sở hành, liền cực kỳ chắc chắn nói.