Như ý truyền Ngụy yến uyển ( 41 ) hội viên thêm càng
-
Hoàng Hậu cũng không có trợn mắt, chỉ là nhíu mày trở về một câu.
Phú sát Hoàng HậuTố luyện làm việc thoả đáng, bổn cung làm nàng hồi phú sát phủ hầu hạ ngạch nương
Nghe nàng như vậy vừa nói, gia tần cuối cùng là tạm thời yên tâm, hiện giờ tuệ Quý phi đã chết, A Nhược cũng đã chết, tố luyện lại bị tiễn đi, kia hẳn là sẽ không có người biết là nàng âm thầm kế hoạch chu sa một chuyện, nàng cũng có thể kê cao gối mà ngủ.
Dẫn theo tâm tạm thời thả xuống dưới, nàng xoay chuyển tròng mắt, lời nói cũng nhiều lên, trong tối ngoài sáng châm ngòi nói.
Kim ngọc nghiênHoàng Hậu nương nương, hôm nay thần thiếp thật sự là xem bất quá đi
Kim ngọc nghiênKia lệnh phi có thể nào như thế cậy sủng mà kiêu?
Kim ngọc nghiênỞ ngài trước mặt cũng chút nào không tăng thêm thu liễm, ngài là khoan dung tâm từ người, nhưng này cũng không phải nàng bất kính trung cung lý do a!
Kim ngọc nghiênNgài nhìn một cái nàng mới vừa rồi, liền cùng xem diễn dường như, là đem ngài cùng bọn thần thiếp coi như chơi xiếc khỉ sao?
Kim ngọc nghiênNhưng đừng là ỷ vào Hoàng Thượng sủng ái liền cậy sủng sinh kiều......
Nàng vừa nói còn một bên trộm ngắm Hoàng Hậu sắc mặt, nhìn như là ở vì nàng bênh vực kẻ yếu, trên thực tế cũng là tưởng thử một chút Hoàng Hậu chân chính thái độ.
Rốt cuộc mới vừa rồi Hoàng Thượng đối lệnh phi sủng ái thái độ cũng thật chính là lệnh người líu lưỡi, kia Kha Lí Diệp Đặc thị liền nhiều lời nói mấy câu, liền trực tiếp thành đáp ứng rồi, từ phi vị đến đáp ứng, thực bất hạnh hải lan chỉ dùng không đến nửa tháng, cũng thật là xưa nay chưa từng có.
Tuy rằng nàng cũng thật sự muốn cười là được.
Nhưng nàng lại trước sau không thể quên, nàng cùng lệnh phi còn xem như kẻ thù, rốt cuộc nơi đó mặt ngược đãi là thật thật tại tại dừng ở lúc ấy Ngụy yến uyển trên người, nàng cũng sẽ không thiên chân cho rằng, Ngụy yến uyển được thế, liền sẽ đại phát từ bi, cùng nàng tỷ tỷ muội muội hài hòa chung sống.
Vừa định đến nơi đây, liền nhìn thấy Hoàng Hậu mở bừng mắt, sắc mặt không tốt nhìn nàng.
Nàng trong lòng lộp bộp một chút, bên tai truyền đến Hoàng Hậu giấu giếm không vui thanh âm.
Phú sát Hoàng HậuGia tần, bổn cung phía trước như thế nào không phát giác, ngươi lại là cái như vậy lắm mồm, nhiều như vậy ngày cấm túc còn không có học được thận trọng từ lời nói đến việc làm sao?
Phú sát Hoàng HậuLệnh phi như thế nào đều không tới phiên ngươi tới chỉ trích, Hoàng Thượng nếu thích, kia sủng cũng là hẳn là, ngươi muốn thực sự có nhàn tâm, liền đi Hoàng Thượng trước mặt tranh sủng đi, đừng ở bổn cung trước mặt ồn ào
Nàng giọng nói này vừa ra, gia tần liền vẻ mặt ngượng ngùng đứng lên, lúng ta lúng túng nửa ngày nói không nên lời lời nói, trong lòng là xấu hổ buồn bực hoang mang đan xen.