Diên Hi công lược ô nhã thanh đại 51-59 (Hết)

123 4 0
                                    

Diên Hi công lược ô nhã thanh đại ( 51 )

-

Đương Viên xuân vọng bị thô bạo áp đến Dưỡng Tâm Điện thời điểm, liền biết hết thảy đều bại lộ, nhưng hắn một chút cũng không sợ hãi, nhìn thượng đầu kia thần sắc đông lạnh, tràn đầy sát ý hoàng đế, hắn thậm chí còn bật cười, trong lòng hưng phấn cực kỳ.

Cùng là hoàng đế nhi tử, cùng là Ái Tân Giác La gia con cháu, dựa vào cái gì hắn hoằng lịch là có thể nắm quyền, đăng cơ vi đế, mà hắn lại thành một cái ghê tởm thái giám, muốn ở trong cung tham sống sợ chết, chỉ có thể làm một con cống ngầm lão thử, dần dần hư thối.

Hoàng đế lại không vui, hắn liền càng hưởng thụ, hoàng đế để ý người càng thảm, hắn liền càng tốt quá.

Nhìn đến gần Càn Long, hắn quái dị cười cười, vừa định muốn mở miệng nói ra chính mình thân phận thật sự, lại đột nhiên gian bị hắn mặt vô biểu tình bóp lấy cổ, càng là dùng mười phần tàn nhẫn kính, giây lát gian hắn liền mặt đỏ lên, hô hấp khó khăn, giữa trán gân xanh bạo khởi.

Bản năng cầu sinh làm hắn theo bản năng bắt đầu giãy giụa, lại như thế nào cũng tránh thoát không khai, hắn há to miệng, hấp thu loãng không khí, gian nan muốn mở miệng nói ra.

"Ta, ta là ung, Ung Chính......"

Hao hết toàn lực nói ra mấy chữ này, hắn chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, cực độ hít thở không thông làm hắn tròng mắt bạo đột, sắc mặt xanh tím, ánh mắt tan rã, trên tay giãy giụa sức lực cũng dần dần mà biến mất.

Cuối cùng, ở hắn tàn nhẫn dùng sức một ninh dưới, "Răng rắc" một tiếng, Viên xuân vọng cổ đã bị vặn gãy, cũng hoàn toàn không có hô hấp, kia hai tay thật mạnh buông xuống xuống dưới.

"Bùm!"

Kia cụ còn có thừa ôn thi thể bị hắn tùy tay ném xuống đất, hắn cầm lấy một cái minh hoàng sắc khăn tay, không nhanh không chậm xoa xoa cái tay kia, rồi sau đó ném xuống đất.

Hắn ánh mắt không có một tia độ ấm, mặc dù là nhìn về phía ngoài cửa sổ ánh mặt trời, cũng là lạnh băng không thôi.

Hoàng đế ( Càn Long )Kéo xuống đi bãi tha ma, uy cẩu.

Tả hữu tâm phúc cung thanh đồng ý, "Đúng vậy."

Càn Long ngồi ở trên long ỷ, cảm thụ được ngoài cửa sổ nóng rực ánh mặt trời chiếu rọi ở trên người độ ấm, trong lòng đổ kia khối máu bầm dường như rốt cuộc tan một ít.

Quản ngươi là ai, trẫm chỉ là tưởng thân thủ lộng chết cái kia muốn hại nàng té ngã người, chỉ thế mà thôi.

*

Tô tĩnh hảo không dự đoán được nàng báo ứng tới nhanh như vậy.

Nàng lòng tràn đầy cho rằng nàng mưu kế thiên y vô phùng, người chịu tội thay cùng thủ thuật che mắt đều an bài hảo, lại không nghĩ rằng vẫn là bị triệt triệt để để nắm ra tới.

Chỉ là tiếc nuối không có thể thương đến Vĩnh Thọ Cung vị kia mảy may, bất quá......

Nàng bị bắt bỏ vào Thận Hình Tư cùng Ngụy chuỗi ngọc chật vật tương đối, hai người thần sắc bình tĩnh, cũng không có một chút hoảng loạn sợ hãi, nàng tâm như tro tàn đồng thời, lại ẩn chứa một chút mong đợi hỏi.

Tổng phim ảnh: Nhìn thấy mà thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ