Như ý truyền nhị tâm 11-20

225 8 0
                                    

Như ý truyền nhị tâm ( 11 ) hội viên thêm càng

-

Nhị tâm như có cảm giác ngẩng đầu, quả thực nhìn thấy hoằng lịch liền như vậy thẳng tắp đứng ở chỗ đó, mặt vô biểu tình, trên người còn ăn mặc buổi sáng lúc đi triều phục, chắc là mới vừa hạ triều trở về không lâu.

Nàng chậm rãi đi lên trước, khom người hành lễ, khinh thanh tế ngữ nói.

Nhị tâmNô tỳ cấp Vương gia thỉnh an

Nàng nói xong câu đó liền trực tiếp bị hoằng lịch kêu nổi lên, nhưng lúc sau lại thật lâu không có động tĩnh.

Nhị lòng có chút thấp thỏm đứng ở tại chỗ, không nhịn xuống tò mò nâng lên mắt, liền đối thượng hắn mãn hàm sâu thẳm ánh mắt, nàng sắc mặt căng thẳng, vội vàng lại rũ xuống mắt, không dám lại có cái gì động tác.

Càn LongNgươi đây là đi đâu?

Có lẽ là thời gian dài không nói chuyện, hắn tiếng nói có chút khô khốc, lộ ra cổ khàn khàn hương vị.

Nhị tâmNô tỳ đi lãnh thanh y viện tháng này lệ bạc

Nàng nói xong liền lại nhắm lại miệng, có chút khiếp đảm sau này tiểu lui một bước, liền dường như hắn là hồng thủy mãnh thú giống nhau.

Hoằng lịch sắc mặt nặng nề, liền như vậy nhìn nàng, hắn trong lòng kích động không biết tên xao động. Hôm qua buổi tối, hôm nay lâm triều trước, thậm chí ở trên triều đình, hắn đều nhịn không được nghĩ tới cái này tiểu cung nữ.

Mặc kệ là ham sắc đẹp, vẫn là nghịch phản với nàng đối chính mình thái độ, hoằng lịch đều không chuẩn bị lại buông tha nàng, dù sao trong vương phủ cũng đều là nàng nữ nhân, nhị tâm cũng hoàn toàn không có thể ngoại lệ.

Càn LongLại đây

Hắn nói những lời này thanh âm phá lệ trầm thấp, mang theo vài phần mệnh lệnh ngữ khí, ngay sau đó liền nhìn đến nhị tâm cương ở tại chỗ, theo sau không tình nguyện đi lên trước tới.

Nhị tâmVương gia, ngài, ngài có cái gì phân phó sao

Nhị tâmTrắc phúc tấn còn đang chờ nô tỳ

Nhìn nàng ánh mắt mơ hồ bộ dáng, liền biết là ở nỗ lực tìm lấy cớ, hoằng lịch đều mau bị nàng cấp khí cười, thế nhưng học được lấy thanh anh tới áp hắn.

Hắn không tin nhị tâm sẽ nhìn không ra tới thái độ của hắn, rốt cuộc, vô luận là buổi sáng, vẫn là trước mắt, hắn đều cấp ra cũng đủ ám chỉ, chính là nàng chính là không tiếp tra, nói rõ không nghĩ cùng hắn có cái gì liên lụy.

Vốn dĩ hoằng lịch có lẽ chỉ là nhất thời hứng khởi, bị nàng tư dung hoảng hốt một cái chớp mắt, nhưng nàng như vậy làm vẻ ta đây, nhưng là hoàn toàn khơi dậy hắn nghịch phản tâm lý, liền âm thầm cân nhắc, như thế nào làm nàng cam tâm tình nguyện làm người của hắn, nhưng tâm tư của hắn luôn là hay thay đổi.

Nhìn đến nàng có chút hoảng loạn bộ dáng, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng cũng nổi lên phiến phiến đỏ ửng, hắn ánh mắt ám trầm, nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống vươn tay, khẽ vuốt ở nàng sườn mặt thượng.

Tổng phim ảnh: Nhìn thấy mà thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ