Võ Mị Nương truyền kỳ thôi vận ( 21 )
-
Đem người đáng ghét đều chèn ép đi rồi về sau, thôi vận liền lôi kéo Lý trị tay hướng chính phía trước đi đến, ngẩng đầu lên nhìn ngồi ở thượng đầu đế vương, hứng thú bừng bừng hỏi.
Thôi vận"A gia, chúng ta khi nào có thể đi phi ngựa?"
Thôi vận"Hiện tại có thể chứ? A gia a gia, đi mau nha......"
Lý Thế Dân giương mắt nhìn lại đây, ánh mắt đột ngột dừng ở bọn họ phu thê hai người tương dán trên tay, ánh mắt hơi ám, tiện đà bưng lên trong tầm tay nước trà nhấp một ngụm, nhàn nhạt nói.
Lý Thế Dân"Không thể như thế khinh suất."
Đem trong tay chung trà đặt ở trên bàn, dư quang nhìn thấy kia hài tử đầy mặt bức thiết cùng bất mãn, lại nghĩ tới ban đầu hứa hẹn cho nàng nói, hắn trong lòng trăm chuyển, liền đứng dậy, từng bước một đi xuống dưới đi, quét mắt một bên lập lấy Thái Tử cầm đầu mấy cái nhi tử, lại nói.
Lý Thế Dân"Thôi, tức khắc chuẩn bị ngựa săn thú, các ngươi hôm nay, liền tới cùng trẫm so một lần, ai con mồi nhiều nhất, trẫm thật mạnh có thưởng!"
Thái Tử chỉ là một chân chân có chút tật xấu, cưỡi ngựa bắn cung lại là không có gì vấn đề lớn, nghe vậy liên thanh phụ họa.
"Nhi thần, cẩn tuân phụ hoàng chi lệnh."
Bên kia Lý khác cũng tùy theo đồng ý, ngay cả mới vừa rồi bị thôi vận "Khí" chạy Lý thái cũng đuổi trở về, cung cung kính kính đồng ý, chỉ là ánh mắt kia lại như có như không trốn tránh, chính là không dám nhìn người.
Lý Thế Dân liếc bọn họ liếc mắt một cái, theo sau thuận lý thành chương đem ánh mắt đặt ở kia một đôi tiểu phu thê trên người, trầm giọng nói.
Lý Thế Dân"Đã là muốn so, kia liền hảo hảo so, Trĩ Nô, ngươi thuật cưỡi ngựa không tinh, liền cùng thanh tước một đội, làm hắn coi chừng ngươi."
Chuyện vừa chuyển, hắn xẹt qua có chút giật mình Lý trị, lại nhìn về phía thần sắc tức giận bất bình thôi vận, bên môi ý cười như ẩn như hiện, từng câu từng chữ dặn dò nói.
Lý Thế Dân"Ngươi, đừng nhìn người khác, nói chính là ngươi, không được hướng rừng sâu đi, làm Cao Dương bồi ngươi, liền ở bên cạnh chơi một chút liền hảo."
Thôi vận càng tức giận, một trương điệt lệ mặt chậm rãi đỏ lên, xoa eo ngửa đầu xem hắn, mím môi, ngang ngược vô lý liền bắt đầu càn quấy.
Thôi vận"Dựa vào cái gì a, a gia, dựa vào cái gì theo ta không thể đi, không được, ta mặc kệ, các ngươi đi đâu ta liền đi đâu, xem thường ai đâu......"
Lý Thế Dân ánh mắt định rồi định, dừng ở nàng trên mặt, thanh âm nặng nề.
Lý Thế Dân"Lần trước nói như thế nào? Vừa qua khỏi mấy ngày ngươi liền bắt đầu biết rõ còn cố phạm?"
Thôi ngôn ngữ có vần điệu khí dừng một chút, có chút chột dạ dời đi mắt, lắp bắp nói.
Thôi vận"Ta, ta cái gì cũng chưa nói......"