Characters & Pairings

447 17 0
                                    

Hi Guys! Gagawin ko lang magkapatid dito si Jessica at Chanyeol ah! So ang magiging apilido ni Jessica ay PARK! Yun lang. Thank you!

-------------------
Girl's Generation
Kim Taeyeon: Leader ng Grupo. Mabait pag nakilala mo na. Mataray sila ng mga members nya pag di kilala. Matataray nga eh! Maliit pero sexy, cute!

Park Jessica: Ice Princess ang tawag dahil sya ay may cold image. May Kuya sya. Maniac nga lang. Makulit pag nakilala mo na at Masayahin. Tatlo silang magkakaptid.

Tiffany Hwang: Eyesmiler of the group. Mahilig sa pink. Makulit din.

Kwon Yuri: Ang black pearl sa grupo pero napaka ganda at napakasexy!

Kim Hyoyeon: Dancing Queen of the group. Ang laging joker ng grupo. Sexy!

Choi Sooyoung: Ang Shikshin of the group. Matakaw pero sexy! Maganda!

Lee Sunkyu/Sunny: Ang aegyo queen. Maliit pero napaka cute!

Im Yoona: Face of the group! Matakaw rin pero mas lamang un isa! Sexy rin. Malaki lang bunganga!

Kim Seohyun: Maknae of the group. Mahilig magbasa ng mga libro. Magalang.

EXO

Suho: Maliit,Maputi pero napaka GWAPO! Leader ng EXO-K

Baekhyun: Mahilig mag eyeliner. Pero gwapo rin.

Chanyeol: Laging nag de-derp face. May dalawang kapatid na Babae si Jessica at Krystal. Sya ang Panganay sa kanilang tatlo.

D.O/ Kyungsoo: Ang laging malaki ang mata. Magaling magluto peri napaka CUTE !!

Kai: Ang pinaka maniac sa grupo. Sexy rin. Magaling sumayaw! Maitim nga lang! Haha..

Sehun: Ang laging naka poker face, bulol pero gwapo!

EXO-M

Kris: Ang pinaka matangkad sa grupo pinaka mahaba rin ang baba. Ice Prince sya. Napaka cold pero gwapo rin.

Luhan: Ang lalaking mahilig sa PINK! Mukhang babae! Gwapo rin!

Chen: Ang Troll King ng grupo. Camel ang tawag nila sakanya. Haha.

Xiumin: Ang Baozi Boy sa Grupo ang pinakamatanda pero ung itsura aakalain nyong bunso. Matakaw pero may 8 pack abs!

Lay: Ang makakaLAYmutin sa grupo. Magaling rin sumayaw

Tao: Ang Panda Boy sa Grupo. Ang mahilig mag Wusho at mahilig sa Gucci Bags.

Pairings:

Baekhyun and Taeyeon

Tiffany and Suho

Seohyun and Chanyeol

Jessica and Luhan

Yoona and Sehun

Yuri and Kai

Hyoyeon and Lay

Sooyoung and Tao

Sunny and Xiumin.

Kris and Krystal

Chen and Bomi

D.O and Sulli

Yan na po ung Cast and Pairings! Sana magustuhan nyo! Kamsahamnida!!

Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon