Chapter 7

183 12 1
                                    

Jessica's P.O.V

Annyeong! Did you miss me? Well if you missed me i miss you guys a lot! Haha
Nandito na kami ni Kuya sa airport para sunduin si Krystal ang tagal nmn nun

"Kuya, di ka ba bibili ng pagkain?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi Jess busog pa ako eh" sabi nya habang busy pa rin sa cellphone nya. Psh~

"Well, ako gutom na kaya Kuya bilhan mo PO ako ng pagkain. Jebal~" Sabi ko sa kanya habang nag ae-aegyo.

"Wow! Ang sweet nyo nmn di nyo na naalala na nakalabas na ako sa airplane" Biglang may nagsalita sa likod ko napatingin nmn kami ni Kuya Chanyeol dun pag tingin namin si...si..
.
.
.
.
..
.
"Krystal!!" Sigaw namin ni Kuya at tumakbo kami papunta kay Krystal at niyakap sya.

"Kamusta na ang Baby namin?" Tanong ni Kuya ngumiti nmn ako kay Krystal

"Ok lang nmn po. Tara kain po tayo ni Ate sa labas bonding na rin." Teka- Di ba toh pagod

"Pagod ka pa dba?" Tanong ni Kuya.

"Eehh~ gusto ko kayo makasama ngayon eh excited kasi ako makabonding kayo ulit!" Sabi ni Krystal.

"Ok tara na!" Sagot ko.

"Yess!! Kumpleto na yung Princess' ko!" Sigaw ni Kuya at inakbayan kami. Yung gamit ni Krystal pinauwi na namin sa mga BG namin.

_________________

Nandito kami sa dorm ni Kuya ayoko nga pumunta dito eh! tsk

"AnnyeongHasseyo Krystal Park Imnida!" Pagpapakilala ni Krystal sa grupo ni Kuya ako? Nakatayo lang sa may tabi ng sofa na inuupuan ni Kris single lang kasi ung inuupuan nya.

"Psst!" Tawag ko kay Kris lumingon nmn sya

"Paupo please?" sabi ko sa kanya ngumiti nmn sya at tumayo tas pinaupo na ako.

"Thank You Kris :)"

"Your Welcome MaoMao" Sabi nya (A/N: KrisSica Shippers!)

"Ang ganda nya Hyung! Mas maganda pa toh kesa kay Jessica eh!" Sigaw ni Xiumin -_____-

"Kaya nga!" Sigaw nilang lahat maliban saaming tatlong magkakapatid. Ok yan ang kinaiinisan ko eh kino-compare nila ako sa kapatid ko.

"Kuya, alis na ako." Mataray kong sabi nakuha ko nmn lahat ng atensyon nila

"Wag muna Unnie." Sabi ni Krystal

"Aalis na ako." Nakipag beso na ako sa mga kapatid ko.

"Yan kasi cinompare nyo pa si Jeththica kay Krythal eh" Rinig kong bulong ni Sehun.

"Lagot ka Xiumin Hyung" Rinig kong bulong ni D.O kay Xiumin bulungan nlng tayo dito ganun?

"Wag na kayong magbulungan rinig ko nmn kasi eh" Mataray kong sabi

"Sorry Jessica" Sabi nilang lahat

"It's ok ayoko lang kasi na cinocompare ako eh lalo na sa kapatid ko pa. Bye guys!" Sabi ko at tuluyan ng lumabas

Luhan's P.O.V

Na-badtrip yata namin si Jessica hayzz
Alam nyo ba na nagugustuhan ko na si Jessica? I like her i don't know how pero nagising nalang ako na gusto ko na sya.

"Lagot ka Umin Hyung~" Asar ni Chen at Baek kay Umin hyung.

"Ahmm.. Ok lang nmn na daw sabi ni Unnie dba? Wag nyo nang asarin si Oppa." Sabi ni Krystal.

Ano bayan! Bat kasi umalis agad si Jessica eh!! Nabobored tuloy ako! Aish! Umakyat nalan ako sa kwarto ko at natulog na lang bored na ako simula nung umalis si Jessica eh! Goodnight!

+++++++++++

Hi Guys sorry kung di ako nakapag update ah? Thanks sa mga nagbabasa! Don' forget to Vote!!

Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon