Jessica's P.O.V
Aaahhh!! Inaantok pa ako!!! Nandito na kami sa classroom kasama na namin ung EXO nakaupo lang ako dito habang nakadukdok ung mukha ko sa lamesa. Inaantok na talaga ako. Gusto ko pang matulooooog!!
"Huy! Jessica! Umayos ka nga dyan!" Sigaw ni Kuya.
"Eh bakit ba? Inaantok pa ako eh!" Mataray na saad ko sa kanya sabay irap.
"Kelan ba uwi ni Krystal?" Tanong ni Kuya.
"Next Week" Mataray na sabi ko sa kanya lagi nmn kaming mataray eh.
"Sino si Krystal?" Tanong ni Kris kilala ko na silang lahat noh!
"Bunsong kapatid namin ni Jessica" Kuya Chanyeol
"Maganda ba? Sexy? Maputi? Masarap ba labi?" Tanong ni Kai kaya binatukan namin ni Kuya Chanyeol.
*Boink*
"Wag mong bastusin kapatid namin! Para lang syang si Jessica" Sagot sakanya ni Kuya.
"Ayy! Pangit din? Ano ba yan!" Sabi ni Luhan ako? Panget? Tadyakan ko kaya toh?!
"Hindi panget si Jessica ah! Maganda yan! Katunayan nga sya ung pinakamaganda sa mga kapatid nya." Sagot ni Sooyoung kay Luhan sabay tulak ng mahina sa balikat nya. ( SooSica feels )
"Kaya nga! Ikaw nga ung panget dyan eh! Maganda kaya si Jessica Unnie namin" Sagot ng YoonYul waah! YoonYulSic feels..
"Edi wow.." Bulong ni Luhan. Psh bubulong na nga lang ung rinig pa.
Dumating nanung ibang classmate namin at dumating na rin ung teacher.. Inaantok pa ako!!!*KRIING*KRIING*
Break na!!
"Hay salamat break na rin! Gutom na ako!" Sigaw ni Sooyoung
"Lagi ka nmng gutom eh" Sagot sa kanya ni Taeyeon
"Tara na nga!" Sabi ni Hyoyeon
"Yuri, bat ang sexy mo?" Napakamaniac talaga netong si Kai. Tusukin ko kaya ngalangla neto?!
"Hoy! Tigilan mo nga si Yuri!" Sigaw namin ni Yoona sabay hatak kay Yuri palapit sakin.
"Ang epal mo noh!?" Psh eto nnmn si Usa! Sya nga tong epal eh.
"Manahimik ka!" Sigaw ko
"Pre, wag mo na pansinin yan baka meron lang yan ngayon. Haha" Rinig kong bulong ni Baekhyun ahh ganun? Nilapitan ko sya sabay batok.
*BOINK*
"Ikaw, bubulong ka na nga lang ung rinig ko pa!!" Sigaw ko sa kanya. Ha! buti nga sa kanya
"Jessica, yaan mo na nga yang mga maniac na yan!" Sabi ni Tiffany sabay lapit sakin.
"Ano? Kami Maniac? Wow ahh" Sabi naman ni Suho
"Oo!" Sagot nmn ni Sunny
"Hoy! Hindi kami maniac ah!" Sigaw din nmn ni Xiumin
"Manahimik ka taba!" sabi ni Hyoyeon
"Hindi sya mataba! Ma-- sino ka? sino kayo? sino ako? Asan ako?" Sabi ni Lay kaya lahat kami napa face palm
"Di daw mataba pero napaka laki ng pisngi tulad ni Tao ang laki ng Eyebags" Bulong ni Sooyoung
"Unnies, alika na po gutom na po kami eh." Sabi ni Seohyun kaya naglakad na kami papuntang canteen. Shhett! Mukhang makakaaway namin ung grupo ni Kuya Chanyeol! Hayzz..
BINABASA MO ANG
Maniac meets Matataray ~EXOSHIDAE~
Novela JuvenilAnnyeong Guys! This is my First or Second Story? I Dunno hahaha.. So Please support my story ;) BaekYeon SuFany ChanSeo SeYoon KaiYul LuSica SooTao XiuNy HyoLay KriStal ChenBomi KyungLli